- Cậu mà Bindy hả? Tôi muốn biết có chuyện gì xảy ra với Cheer được không? - Ann hỏi dồn.
- Ủa chị này là ai vậy? - Bindy thắc mắc.
- Chị này là diễn viên Ann Sirium, đang có hợp đồng trong một vài sản phẩm của công ty với cô Cheer.- Peony tìm hướng giải thích hợp lý.
- Dạ em chào chị Ann, em có xem phim của chị và Cheer. Không ngờ ở ngoài chị đẹp quá và hơi khác quá, nên em nhận không ra, em xin lỗi chị nha!
- À không sao, do hôm nay tôi hơi mệt nên có tiều tuỵ một chút.
- Bác sao rồi anh?
- Bác sĩ nói không có gì đáng lo ngại.
- Cậu cho tôi biết đã xảy ra chuyện gì không?
- Dạ...thật ra em cũng không biết chuyện gì xảy ra, khi em dẫn bạn gái về nhà thì đã có xô xát, em thấy Cheer và mẹ em bất tỉnh, trên người có máu, nên em sợ có án mạng, em gọi cấp cứu còn bạn gái em gọi cảnh sát, chắc là anh Andy sẽ bị tạm giam chờ xét xử đó chị. Còn chờ tình hình hồi phục của Cheer với mẹ em và kiểm định của bác sĩ nữa.
- Và phải xem xét xem có ai khởi tố không? Nếu không thì cảnh sát sẽ khởi tố. - Peony thêm vào.
- Em đã tìm hiểu rồi à? - Bindy hỏi Peony.
- Phải, và em định bàn với anh một việc. Vì Andy cũng còn nợ vài hợp đồng quảng cáo của anh ta và chị Cheer, chị Cheer cũng cần anh Andy để xây dựng hình ảnh bản thân trong lúc có nhiều tin đồn thất thiệt. Nên em định mời anh thay thế cho Andy, em cam kết chỉ sử dụng hình ảnh thôi vì anh và Andy khá giống nhau. Nếu không em e là sẽ có tổn thất cho bên công ty. Khi đó công ty sẽ đòi bồi thường hợp đồng với Andy vì vi phạm điều khoản tự làm xấu hình ảnh, tung tin đồn thất thiệt làm thiệt hại quyền lợi công ty, hành hung diễn viên chính của công ty bị thương, cũng gây thiệt hại nặng cho công ty và thể chất, tinh thần của chị Cheer, khi đó, công ty sẽ khởi tố anh Andy nữa. Anh có thể cân nhắc. À còn chưa kể tội anh Andy tấn công và bắt người vô cớ, và một số tội khác, bác sĩ đã tìm được thuốc mê và...
- Anh hiểu rồi, có nghĩa là anh thay thế sẽ vừa không bồi thường hợp đồng, Andy cũng không bị bên phía công ty khởi tố?
- Dạ đúng vậy! Có nghĩa là anh sẽ đóng vai chồng sắp cười của Cheer, thay thế cho anh Andy.
- Không phải chứ, vậy thời hạn của hợp đồng này là bao lâu?
- Hợp đồng này anh Andy yêu cầu không quá 5năm nhưng trên 3 năm. Nghĩa là...kể từ khi hết năm thứ 3, Andy có thể kết thúc hợp đồng hoặc ký thêm mỗi năm 1 lần trong 2 năm nữa.
- Vậy hợp đồng này được bao lâu rồi?
- Từ khi lễ đính hôn của Andy diễn ra.
- Mới 6 tháng thôi sao?
- Phải! Nhưng anh ta đã nhận số tiền hợp đồng trong 2 năm rồi. Anh ta yêu cầu ứng trước, theo điều khoản ứng trước trong hợp đồng , nếu vi phạm, anh ta sẽ bồi thường gấp 5 lần giá trị hợp đồng.
- Thật sao...anh... cần thời gian suy nghĩ. - Andy do dự.
- Và còn điều này nữa, anh ta lại tung tin diễn viên Ann Sirium đây là người thứ 3, chen vào cuộc hôn nhân giữa anh ta và Cheer, rất có thể cũng sẽ bị khởi tố bởi phía chị Ann nếu như có bất kỳ thiệt hại nào cho chị ấy dù cho sự thật có đúng hai sai đi nữa, vẫn sẽ có thể khởi tố.
- Ủa Peony, em nói tin này là ở đâu vậy? - Ann nghe thông tin từ Peony đã thấy lo lắng.
- Nè chị! 2 tiếng đông hồ trước từ trang này, chị lên xem đi. Bây giờ lại lan ra nhiều báo lắm rồi.
- Nhưng nếu đây là sự thật thì sao? Anh thấy chị Ann và Cheer rất thân thiết với nhau trên mạng xã hội, cho nên nói yêu nhau là có căn cứ.
- Anh Bindy, dù sai hay đúng gì cũng bị khởi tố vì đây không còn là danh dự của cá nhân, mà là một tổ chức. Nếu thật thì cả Andy và chị Ann đây cũng sẽ cùng chịu trách nhiệm. Còn không thật thì trách nhiệm về Andy gấp đôi.
- Vậy...vậy phải làm sao?
- Cho nên hướng giải quyết của em là anh sẽ đứng ra giải thích mọi chuyện trước công chúng rằng nó không có thật. Và anh thay thế hợp đồng của Andy tiếp tục cho đến năm thứ 3. Em rất mong anh đồng ý, vì chuyện này có liên quan đến nhiều người, trong đó có cả anh trai Andy của anh nữa. Anh có thể suy nghĩ, 3 ngày nữa trả lời em, có thắc mắc gì cứ gọi cho em!
- Được, anh sẽ suy nghĩ, cảm ơn em, anh đi! Em chào chị!
Peony và Ann chào Bindy và trở về phòng Cheer.
- Peony ơi! Em xem giùm chị xem vầy đủ cho Cheer chưa? - Bell chạy đến và xách túi đồ lớn đưa cho Peony.
- Chị Bell đã ra tay thì em yên tâm rồi. Hihi...
- Thật không?
- Thật.
- Nè Peony, tôi bất ngờ về sự hiểu biết và cách nói chuyện của em hôm nay với Bindy đó, nó khác với mọi ngày lắm.
- Hihi là nhờ cái này nè chị! - Peony lấy trong tai ra một cái tai nghe. - Anh Dun bên kia nhắc tuồng em đó, ảnh làm bên mảng pháp lý và kiêm sai vặt của công ty.
- Dun Dun...sao không nghe em nhắc Bell Bell đi! - Bell trề môi.
- Ơ...em mới nhắc việc chị Bell ra tay lad mọi việc ổn hết còn gì.
- Xuỳ...
- Thôi em vào thăm Cheer đi, chị đứng nhìn Cheer một chút rồi về.
- Chị! Lúc nãy chị ngồi khóc, chị Cheer thấy đó, nên hay là tránh luôn chỗ này đi chị. Chị đợi em vô phòng rồi hả đi lại nha.
- Thấy tôi mà không muốn gặp sao?...À thôi được rồi, tôi hiểu, em vào đi. Săn sóc Cheer cẩn thận giúp tôi nhé!
- Dạ chị. Hihi...mà chị Ann!
- Chuyện gì?
- Chị yêu chị Cheer của em đúng không?
- Ơ...sao em lại hỏi vậy....- Từ phía sau Bell ra dấu cho Peony im lặng, rồi chỉ chỉ vào điện thoại ý nói mình sẽ giải thích sau...nhưng Ann thì đang lắp bắp...
- Thôi trễ rồi, em vào với chị Cheer đây nha. Hai chị về cẩn thận nha.
Ann đợi Peony đóng cửa rồi mới tiến lại quan sát Cheer. Cheer nằm ngủ ngon lành vì mệt mỏi và kiệt sức.
- Chị ơi, hay là đi về đi, chị nghỉ ngơi cho khoẻ rồi mới thăm chị Cheer được chứ. Em đã gọi bộ phận bảo trì xe rồi, họ đưa xe chị về hãng, nên giờ mình đi taxi về nha.
Đêm hôm đó, Ann cũng không về phòng mình, mà nằm bên phòng dành cho Cheer, mang ra chiếc áo khoác hôm đầu tiên đi ăn với Cheer, được Cheer cởi ra khoác cho mình. Ann ôm nó rồi ngủ vùi...
Đêm tối là lúc con người ta thấy cô đơn nhất, đặc biệt là khi nhớ người mình thương...
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanfictionVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...