39. CHỊU TRÁCH NHIỆM

771 26 33
                                    

Hello mọi người, xin lỗi cho mình tâm sự 1 chút. Vì hôm qua mình nhận được 2 bình nhận rất ư là khó chịu và dùng lời kẽ thô tục xúc phạm người khác.
Mình nghĩ những fanfic như thế này chỉ là sự giải trí, cả cho người viết lẫn người đọc.
Dĩ nhiên có những người viết hay, lôi cuốn và mình chưa bao giờ nói mình làm được điều đó. Chủ yếu mình viết để giải trí và thoả mãn sự yêu thích của mình đối với nhân vật thôi và mong các bạn đọc cũng chỉ có thể giải trí sau những giờ học tập làm việc.
Nếu bạn không thích, xin góp ý chân thành, mình rất cảm ơn nếu trong khả năng, mình sẽ cố gắng.
Hoặc nếu không thích nữa thì xin bạn rời khỏi và đừng để lại bất kỳ một bình luận dùng những lời nói thô tục xúc phạm người khác như vậy. Mình là người không thích toxic và thích mọi người đều vui vẻ, tốt đẹp. Hoặc nếu bạn không ưa ai hết thì bạn có thể tự mình viết lấy ạ, nhớ trước khi viết vừa uốn lưỡi bà vừa uốn tay 7 lần để không phải viết ra những lời thô tục, tự làm bẩn mình và xúc phạm người khác!
Gửi  bạn có nick trong ảnh! Chúc gia đình bạn hạnh phúc, bạn nên bớt đi cmt những lời không hay và dành thời gian đó để nói chuyện với cha mẹ hoặc ông bà nhiều hơn để được người lớn dạy những điều tốt đẹp hơn nhé! Hoặc trước khi đi cmt thì viết ra rồi cho người lớn đọc, chừng nào người lớn thấy được thì hãy cmt vào nhé bạn! Cảm ơn nhiều!

 Hoặc nếu bạn không ưa ai hết thì bạn có thể tự mình viết lấy ạ, nhớ trước khi viết vừa uốn lưỡi bà vừa uốn tay 7 lần để không phải viết ra những lời thô tục, tự làm bẩn mình và xúc phạm người khác!Gửi  bạn có nick trong ảnh! Chúc gia đình bạn hạn...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thân chào!

—-////——///—-

Máy lạnh trong phòng càng lúc càng lạnh, thổi lên 2 cơ thể trần trụi, khiến da thịt của họ trở nên mát lạnh. Cheer choàng tỉnh giấc, lấy chiếc chăn đắp qua người Ann và mình, nhìn người phụ nữ bên cạnh ngủ ngoan như một con mèo, khuôn mặt thanh tú và cuốn hút đến lạ, trong lòng Cheer lại nổi lên sự thèm thuồng, muốn lật người đó lại mà chiếm lấy thêm 1 lần nữa.

Cheer cố kềm chế cảm xúc, bàn tay trượt nhẹ qua vai Ann, vén nhẹ vài sợi tóc lên, Cheer hôn lên trán rồi lên má người bên cạnh. Rồi nhẹ nhàng ngồi dậy, định rời khỏi giường.

- Cheer...em...đi...đâu..vậy? - Ann giọng lè nhè ngáy ngủ, vòng tay vào bên trong đùi Cheer rồi ôm chân Cheer lại.

- Em đi vệ sinh, dạo này sao em cứ hay đi tiểu hoài.

- Thì bà bầu nào....cũng vậy mà...hồi xưa tôi cũng vậy nữa....đi nhanh nhanh lên vào đây với tôi nhé. - Ann quyến luyến rời khỏi cơ thể mềm mại và thơm tho của Cheer.

Một lúc sau, Cheer nhặt chiếc khăn tắm rồi vấn quanh người vì không chịu được cảm giác trống trải khi không mặc gì. Trở lại giường nằm cạnh Ann.

AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ