Chapter 17

1.4K 14 3
                                    

"Sinong may sabi na pwede ka ng umuwi, Jana?"

Bago pa ako makapagsalita ay siniil na ako ng halik ni Mike. Nanlaki ang mata ko at hindi agad nakagalaw. Hatid nito ang libo libong boltahe ng kuryente sa aking katawan nong magdikit ang labi naming dalawa. Gusto ko syang pigilan at itulak palayo pero sadyang nakakalasing ang halik nyang iyon. Bago pa ako makapag isip ng tama ay kusa ng gumalaw ang aking labi para gantihan ang halik nyang iyon. Tila naging hudyat iyon kay Mike para mas lalong lumalim ang kanyang halik.

Hindi ko alintana ang pangangalay ng aking leeg dala ng matagal na pagkakatingala. Kapwa kami lunod sa pagnanasa.

Walang kahirap hirap akong binuhat ni Mike saka pinaupo sa ibabaw ng mesa. Muli naming ipinagpatuloy ang sandaling natigil na halikan. Ang isa nyang kamay ay nakahawak sa aking batok at ang isa naman ay malayang humahaplos sa aking hita. Pinaghiwalay nya ang aking binti at saka pumuwesto sa gitna noon. Isa isa kong tinanggal ang pagkakabutones ng kanyang polo habang magkahinang pa rin ang aming mga labi.

Matagumpay kong nahubad ang kanyang pang itaas at saka inihagis sa kung saan. Malaya kong nahahawakan ang matigas at naglalakihang nyang abs na lalong nagpa-turn on sa akin.

Pinagapang ni Mike ang kanyang kamay papunta sa aking bewang saka itinaas ang hem ng aking suot. Sandaling naghiwalay ang aming labi upang tuluyang hubarin ang suot kong shirt. Nagkatitigan kami ni Mike matapos nyang mahubad at mailaglag ang shirt sa lapag. Hinaplos nya paibaba ang ilang hibla ng aking buhok saka inilapit sa bibig at hinalikan. Hindi nya inaalis ang pagkakatitig sa mga mata ko.

Hindi ko maintindihan pero kakaiba ang dulot ng mga titig at haplos nya sa akin. Para bang may kung ano sa loob ng aking tyan na nakakakiliti.

"Ang bango mo Jana!" pabulong nyang sambit. Tila musika ito sa aking pandinig.

Unti unting inilapit ni Mike ang mukha nya sa akin saka ako ginawaran ng maliliit na halik sa gilid ng nakaawang kong labi. Ang isang kamay ni Mike ay humawak sa aking batok at hinatak ako palapit sa kanya. Marahan ang mga halik ni Mike mula sa aking labi papunta sa pisnge hanggang marating nito ang aking leeg.

"Ughhhhhh!" Di ko mapigilang umungol dahil sa kakaibang pakiramdam na hatid ng mga labi ni Mike. Napakapit ako sa malapad nyang dibdib nong simulan nitong dilaan ang dulo ng aking tenga ng paulit ulit.

"Ughhhh! M-ike!" Halinghing ko.

Ako mismo hindi ko na makilala ang sarili kong halinghing dahil sa sarap na hatid ng mga labi nya. Ibang iba ito kumpara sa mga nakas*x ko na customer.

Naramdaman ko ang paggapang ng kanyang kamay sa aking likod saka ini-unhook ang aking bra. Matagumpay nya itong nahubad at lumantad ang malulusog kong dibdib. Muling sinakop ni Mike ang aking labi habang minamasahe nito ang isa kong dibdib. Gumapang ang halik ni Mike pababa sa aking leeg hanggang tuluyan nitong marating ang aking dibdib. Napaliyad ako sa sarap ng laruin ng kanyang dila ang aking ut*ng. Halos mawalan ako ng lakas dahil sa sarap kaya napakapit ako sa kanyang buhok.

"Ughhhhhhh! Ughhhhh! Ughhhh!"

Tuluyan na akong nilukob ng pagnanasa. Wala na akong pakialam kung ano man ang iisipin nya sa akin pagkatapos nito, ang alam ko lang gusto ng katawan ko ang ginagawa nya sa akin.

"Ughhhhhh! Mike! Ughhhhh! Ughhhhh!"

Mas lalo kong idiin ang mukha nya sa aking dibdib nong maramdan ko na tila may namumuo sa aking puson. Pinagsalit salitan ni Mike ang halik sa dalawa kong dibdib na parang sanggol na dumidede.

Nagsimulang gumalaw ang kamay ni Mike papasok sa suot kong boxer short. Kinapa nya ang aking hiwa na nagpatirik sa aking mata. Hindi pa man nya tuluyang nahuhubad ang aking panty pero halos kapusin na ako ng hininga sa sarap.

Red Light (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon