"Say please Jana! I want to hear it from you!" mapang akit nyang sambit habang titig na titig sa mukha ko.
F*ck! Sinasadya ni Mike na bitinin ako.
"Mike! Ughhhhhh! Please, don't stop!"
Pagkasabi ko non ay saka nya sinipsip ang aking hiyas. Napakapit ako sa ulo nya at napapikit. Sarap na sarap habang kinakain nya aking pagkababae.
"Sh*t! Ughhhhhhhh! Mike! Ughhhhhhhh! Ughhhhhhh!" Mas lalo kong idiniin ang mukha nya sa aking pagkababae. "Sh*t! Ughhhhh! Ang saraaap! Ughhhhh! F*ck me now Mike! Please! Ughhhhh!"
Ipinasok ni Mike ang dila nya sa loob ng aking hiyas at doon ay inilabas pasok. Hindi ko alam kung saan papaling, halos tumirik ang mata ko sa sarap. Ipinatong ko ang dalawa kong paa sa balikat nya at mas lalo pang bumukaka para makain nya ng maayos ang aking pagkababae. Sinabunutan ko ang kanyang buhok at bumilis ang bawat paghinga.
"Mike! Ughhhhhh! Ang sarap! Bilisan mo pa! Ughhhhhh! Malapit na! Lalalabasan na yata ako! Ughhhhhh! Oh my! Ughhhhhh!"
Nanigas ang buo kong katawan at tumirik ang aking mata. Tuluyang sumirit ang aking katas. Nanlalambot akong sumandal sa couch. Muling dinilaan ni Mike ang paligid ng aking hiyas para linisin ang nagkalat na katas. Nag init ang mukha ko sa ginawa nya. Hindi ito ang first time na may lalaking gumawa sa akin noon, pero hindi pa rin ako sanay sa ginagawa ito ni Mike sa akin.
Matapos linisin ang aking pagkababae ay tumayo sya para dukwangin ako at halikan sa labi. Nakasandal pa rin ako habang nakatingala sa kanya. Nakakalasing ang bawat halik ni Mike sa akin, para akong nahihipnotismo. Itinukod ni Mike ang dalawa nyang kamay sa sandalan para kumuha ng suporta. Itinaas nya ang kanang tuhod sa couch saka ipinatong sa gitna ng dalawa kong hita, upang mas madali nya akong mahalikan. Ang isa nyang kamay ay humawak sa aking batok. Ipinasok ni Mike ang kanyang dila sa loob ng aking bibig at hinagilap ang dila ko. Nong matagpuan nya ay nakipag ispadahan sya sa akin ng dila at paminsan minsan itong sinisipsip.
Nagsimulang gumalaw ang kamay ni Mike, isa isa nyang hinubad ang aking suot. Matapos hubarin lahat ay Tumambad sa kanya ang wala kong saplot na katawan. Kinagat nya muna ang ibaba kong labi bago tumigil sa paghalik sa akin. Ibinaba nya ang isang paa saka tumayo sa harapan ko. Walang kakurap kurap ang mata nya habang titig na titig sa akin.
Sinimulang hubarin ni Mike ang suot nyang shirt at inihagis sa lapag. Ipinasok nya ang isang kamay sa loob ng short at inilabas roon ang kanyang napakalaking alaga. Napalunok ako ng laway habang titig na titig doon. Ilang beses na kaming nags*x ni Mike pero ngayon ko lang iyon natitigan ng mabuti, napakalaki at napakahaba.
Marami na akong nakas*x na client pero ngayon lang ako nasabik na kumain niyon. Ngumisi si Mike saka hinimas ang kanyang alaga, taas baba.Alam ko na ang gustong ipagawa sa akin ni Mike nong itapat nya iyon sa aking mukha. Hinawakan ko iyon saka hinimas himas. Inilabas ko ang dila saka dinila dilaan ang kanyang alaga.
"F*ck! Ughhhh! Ang sarap Jana!" Napapikit sya sa sarap.
Lalo akong ginanahan sa sinabi Mike kaya naman mas pinagbuti ko ang pagsubo. Hinawakan ko ang kanyang short at tuluyang hinatak pababa. Dinilaan ko ang itlog nya pataas sa pinaka ulo ng kanyang alaga saka iyon isinubo ng buo. Ilalabas ko iyon sa aking bibig pagkatapos ay muling didilalaan ang itlog paakyat. Pakiramdam ko mas lalong lumaki ang alaga ni Mike dahil sa ginagawa ko, naglalabasan rin ang mga ugat nya roon. Dinilaan ko ang kanyang pagkalalaki na parang kumakain ng ice cream pagkatapos ay hihimasin taas baba. Paulit ulit ko iyong ginagawa bago ko tuluyang isinubo ng buong buo.
Napakapit si Mike sa buhok ko at inayos iyon upang hindi humarang sa aking mukha. Paminsan minsan ko syang tinitingnan, nakatingala sya habang nakapikit ang mga mata.
BINABASA MO ANG
Red Light (SPG)
No FicciónSi Jana ay may angking kagandahan na nanaisin ng sinumang lalaki, ngunit sa likod ng kanyang kagandahan ay may lihim syang itinatago. Upang makaalis sa putik na kanyang kinalalagyan, si Jana ay nagsikap na mag aral sa isang kilalang Unibersidad, hab...