"Jana! Do you want to have s*x with me?" Huminto ako sa paglalakad. "Let's have sex," ulit nya.
Hinarap ko sya. "G*go!" Inirapan ko sya sabay talikod. Iniwan ko sya roon at hindi na muling lumingon.
Ano bang akala ng mga lalaki sa akin parausan? Lalo lang sumasama ang pakiramdam ko.
Nagtaxi na lang pauwi ng bahay hindi ko kakayanin kung magcommute pa ako. Dahil maaga pa, nagdesisyon ako na magpapahinga muna ako pumunta sa Red light. Bago matulog ay uminom muna ako ng paracetamol.
Bandang alas siete nong magising ako dahil sa tunog ng alarm clock. Kumain pagkatapos ay naligo bago umalis.
"Nakita nyo ba yong gwapong lalaki sa table number 5?"
"Oo, ang gwapo nya at batang bata."
"Ngayon ko lang sya nakita, mukhang bagong customer."
"Britney anong meron? Bakit parang nagkakagulo ang mga girls? May bagong bigating client ba?"
"Naku Jana hindi bigatin kundi artistahin, pinagkakaguluhan nila yong gwapong lalaki sa labas. Infairness nong nakita ko ang gwapo naman talaga at batang bata.
"Tss, bata pa mal*bog na."
"Maganda nga yon eh para bata pa lang marunong na, hehehe!" maarteng wika ni Britney.
"Tsk!"
"Si momsie?"
"As usual, nandoon sya sa kanyang office."
Tinalikuran ko si Britney at tinungo ang opisina ni momsie. Pagbukas ko ng pinto hindi ko inaasahan na maabutan ko roon si Randy. Nakaupo sya sa couch habang nakakandong naman sa kanya si momsie. Magkahalikan ang dalawa habang ang isang kamay ni Randy ay nakapaloob sa suot na dress ni momsie.
Natigilan ang dalawa nong makita ako. "O Jana anak, ok na ba ang pakiramdam mo?" Tumayo si momsie at hinawakan ang noo ko.
Tinitigan ko si Randy na ngayon ay nakangisi. Inilabas nya ang mahabang dila at dinilaan nito ang daliring ginamit sa pag finger kay momsie. Umirap ako sa kanya
T*ng in* napakamanyak talaga.
"Medyo ok na momsie, magpapahinga na lang ako ng maaga mamaya. Hindi po muna ako mapapatake out
"Ok lang anak, si Corazon na muna ang ibub*gaw ko. Magbihis ka na, pinahanda ko na ang susuutin mo."
Hindi ko na muling tinapunan ng tingin si Randy dahil paniguradong mababadtrip lang ako.
Tulad ng dati pinaliguan at inayusan ako ni Madel. Matapos ang dance number ni Corazon ay naghanda na ako para pumunta sa stage at sumayaw. Patay ang ilaw sa stage nong lumabas ako at nagliwanag lang ito nong magsimulang umere ang sexy music. Nakafocus sa akin ang liwanag kung kaya ay hindi ko makita ang mga customer sa ibaba. Hiyawan ang mga manonood nong magsimula akong mag pole dancing. Malakas na sigawan ang maririnig sa tuwing ako ay bubukaka at sa tuwing kinakaskas ko ang aking hiyas sa pole.
Naglakad ako palapit sa dulo ng stage at itinaas ko ang hem ng aking mini skirt at bumungad sa kanila ang lace panty na suot ko. Lumuhod ako pabukaka, pinagapang ko ang aking kamay mula sa leeg pababa sa aking hiyas. Malakas na hiyawan ang maririnig nong simulan kong hubarin ang mini skirt na suot pati na rin ang crop top. Tanging underwear na lang ang natira. Naglakad ako pababa ng stage para maghanap ng isang representate. Ganon na lang ang pagkabigla ko nong matamaan ng liwanag ang lalaking nakaupo sa table number 5.
Mike? Anong ginagawa nya dito?
Titig na titig sya akin gamit ang blankong expression. Para akong napapaso sa paraan ng pagtitig nya. Kinabahan ako, paano kung makilala nya ako? Hinawakan ko ang maskara at pasimple iyong inayos.
BINABASA MO ANG
Red Light (SPG)
Non-FictionSi Jana ay may angking kagandahan na nanaisin ng sinumang lalaki, ngunit sa likod ng kanyang kagandahan ay may lihim syang itinatago. Upang makaalis sa putik na kanyang kinalalagyan, si Jana ay nagsikap na mag aral sa isang kilalang Unibersidad, hab...