Tunog ng alarm clock ang nagpagising sa akin. Madaling araw na ng ihatid ako ni Mr. Tan sa Red Light District kaya pagod at puyat ang nararamdaman ko ngayon. Kahit mabigat ang katawan ay pinilit ko pa ring bumangon para pumasok. Naabutan ko si momsie na naghahanda ng almusal.
"Oh anak kumain ka na baka malate ka pa sa school."
"Ikaw momsie, kumain ka na po ba?"
"Mamaya na lang anak busog pa naman ako. Kain ka lang kain dyan punta muna ako sa kwarto." Hindi na nya hinintay ang sagot ko at pumasok na sya sa kwarto.
Haisst si momsie talaga siguro kasama nanaman nya yong jowa nya sa kwarto kaya atat na bumalik.
Binilisan ko ang pagkain at mabilis na naligo at nagbihis. Hindi ko pinansin ang mahabdi kong hiyas. Kailangan maaga ako para may time pa akong mag aral. Kinakailangan kong makapasa para makakuha ako ng scholarship.
Kahit puyat nagawa ko naman sagutan ng walang kahirap hirap ang mga exam. Matapos ang klase ay umuwi na ako agad. Mag uumaga na ako nakauwi kaya antok na antok ako. Meron pa kaming exam bukas kailangan ko pang gumising ng maaga para mag review. Bandang alas siete ng gabi ng gisingin ako ni momsie para ipaalam na hinahanap ulit ako ni Mr. Tan.
Grabeh naman si Mr. Tan, hindi ba napapagod ang matanda na yon?
Gusto ko pa sanang matulog pero pinilit ako ni momsie. Wala na akong nagawa kung hindi ang maligo at magbihis.
Pagpasok pa lang sa magarang kwarto ay agad na akong sinungaban ng halik ni Mr. Tan. Tila ba ito hayok na hayok. Ang kamay nito na kasing bilis ng kidlat na ngayon ay nakahawak na sa malulusog kong dibdib. Kung paano nya natanggal ang hook ng aking bra ay hindi ko alam. Nilamas nya ang magkabilang bundok ko na parang nagmamasa ng tinapay. Ang halik nitong kanina ay nasa mapupula kong labi ngayon ay unti unti ng gumagapang paibaba sa leeg. Nakakapangilabot bawat masayaran nya ng labi dahil sa balbas nyang unti unti ng tumutubo. Kabaligtaran ng utak ko ang nararamdaman ng katawan ko. Nagsisimula na akong mag init ng simulan nyang sipsipin ang malusog kong dibdib. Ang isa nyang daliri ay nilalaro ang aking ut*ng. Hindi ko maiwasang hindi umungol. Tila ginanahan sya nong marinig ang ungol ko kaya lalo nyang ginalingan ang paglalaro sa aking bundok. Pinatigas nya ang kanyang dila at nilaro laro ang aking ut*ng. Ang isa nyang kamay ay gumapag paibaba sa aking p*wet. Damang dama ko ang galit na galit nyang alaga na nasa loob ng kanyang pantalon.
Marahan akong binuhat ni Henry pagkatapos ay inihiga sa malambot na kama. Muli nya akong hinalikan habang dahan dahan ibinababa ang natitira kong saplot. Ipinadulas nya ang magaspang nyang kamay sa makinis kong hita papunta sa aking perlas. Halos mapaliyad ako dahil sa paraan ng kanyang paghaplos. Ang halik nya ay unti unting gumapang paibaba. Mula sa leeg papunta sa gitnang dibdib sa tyan hanggang marating nito ang aking puson. Pinakot ikot nya ang dila sa bandang pusod ko. Masuyong hinaplos ng kanyang daliri ang aking kas*elanan. May kakaibang kiliti itong hatid sa akin. Alam na alam talaga ni Mr. Tan kung paano nya ako mapapaligaya.
"Ughhhhh, ughhhhhh, ughhhhhhh"
Nang maramdaman nyang nabibitin na ako sa gingawa nyang paghaplos ay saka nya sinungaban ng halik ang pisngi ng akin pagkababae. Bitin na bitin na ako na parang gusto ko ng magreklamo pero alam kong pinasasabik nya lang ako.
"Ughhhhhh! Henry, please! Ughhhhhh"
"Please what?"
"Hindi ko na kaya yang pang tetease mo sa akin. Wag mo na akong bitinin."
"Ganito ba gusto mong gawin ko, Yassy?" Pinasadahan ni Henry ng kanyang dila ang aking hiwa. Para syang humihimod ng ice cream. Pagkatapos nyang pasadahan ng dila ang aking biyak ay titingin sya sa akin pagkatapos ay ngingisi. Tuwang tuwa sya sa nakikitang reaction ng mukha ko.
Una marahan ang ginawa nyang pagdila hanggang sa naging pabilis ng pabilis pagkatapos ay halos kainin na nya na ang perlas ko. Hindi ko alam kung paano at saan ako haharap, napapaliyad ako sa sobrang sarap. Maririnig sa buong kwarto ang lakas ng halinghing ko. Lalong ginanahan si Henry sa pagkain sa aking pagkababae. Ilang minuto pa nilabasan na ako. Ngiting tagumpay si Mr. Tan matapos nyang ubusin lahat ng katas na inilabas ko.
"Napakasarap mo Yassy," wika nya pagkatapos ay muli akong hinalikan.
Magkahinang ang labi namin
Isa isa kong hinubad ang suot nya habang magkahinang ang aming labi. Nang kapain ko ang sinuturon nito ay nahawakan ko ang galit na galit nyang tarugo. Tumayo ito sa kama para tuluyang mahubad ang pantalon. Pinaluhod nya ako pagkatapos ay hinarap sa akin ang malaki nyang alaga. Alam ko na kung ano ang gusto nyang ipagawa sa akin. Marahan ko itong dinilaan. Napaungol ng malakas si Mr. Tan dahil sa ginawa ko. Pabalik balik ko itong hinaplos ng kamay habang dinidilaan bago ko ito tuluyang isusubo. Sa laki ng alaga nya halos mabilaukan ako. Sarap na sarap sya sa ginagawa ko ng hindi na nya mapigilan humawak na sa buhok ko. Kusa ng gumalaw ang kanyang balakang. Pabilis ng pabilis ang ginawa nyang pagkilos .
"F*ck! P*tang *na, t*ng ina ang sarap. Sige pa ughhhhhhh, p*tang *na sh*t, ughhhhhh! Ughhhhhh! Lalabas na! Ang sarap!"
"Isinabog nya lahat sa bibig ko. Sa dami ng katas halos masuka ako. Tumulo ito sa aking bibig papunta sa leeg at dibdib. Nanginginig si Mr. Tan dahil sa sarap. Bahagya itong napaluhod. Bago ako muling hinalikan.
Nilamas nito ang dibdib ko na basang basa ng kanyang katas, parang hindi sya napapagod. Hinawakan nito ang kamay ko at dinala sa alaga nya na ngayon ay tayong tayo na ulit. Nag ispadahan ang dila namin, palitan kami ng halik habang nilalamas nya ang aking dibdib. Ilang minuto rin kaming nagtagal sa ganoong posisyon. Humiga ito pagkatapos ay pinaupo nya ako sa galit na galit nyang alaga pagkatapos ay ipinasok sa aking perlas. Dahan dahan akong gumalaw hanggang maipasok nya ang kalahati. Hinawakan nya ang dalawa kong bundok. Salpukan ng dalawa naming ari at malakas na ungol ang maririnig sa apat na sulok ng kwarto.
Hindi lang isang beses kaming nagtalik. Maraming posisyon hanggang sa parehas kaming napagod.
Tatlong oras lang ang pwede kong itagal kada customer pero libo libong pera ang kinikita ko kada gabi. Hindi lahat ng customer may kakayahang ilabas ako, tanging mayayaman at kilalang tao ang nakakapag take out sa akin dahil sa may kamahalan kong presyo. Hindi lang ako pero may iilan din na kagaya ko sa district. Kagaya na lang ni Mr. Tan na isang businessman . Kilala sya sa Pilipinas bilang isang bilyonaryo. Kaya naman kahit matanda na si Mr. Tan, ginagawa ko ang lahat ng makakaya ko para masulit nya ang perang ibinabayad nya sa akin. Hindi ako tumitingin aa panlabas na anyo.
To be continued. . .
BINABASA MO ANG
Red Light (SPG)
Non-FictionSi Jana ay may angking kagandahan na nanaisin ng sinumang lalaki, ngunit sa likod ng kanyang kagandahan ay may lihim syang itinatago. Upang makaalis sa putik na kanyang kinalalagyan, si Jana ay nagsikap na mag aral sa isang kilalang Unibersidad, hab...