Chapter 33

649 8 3
                                    

"Let's have s*x!"

Malalaking hakbang ang ginawa ni Mike palapit sa akin. Agad nya akong sinunggaban ng halik. Ang bilis ng tibok ng puso ko.

Sh*t pakiramdam ko ay sabik na sabik ako sa kanya.

Marahan akong inihiga ni Mike sa kama pagkatapos ay umibabaw sya sa akin. Malayang naipasok ni Mike ang kanyang dila sa loob ng aking bibig. Napapikit ako nong magtama ang dila naming dalawa, nakipag ispadahan ako ng dila sa kanya.

Ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang damit at pinagapang ko ito paakyat sa kanyang dibdib. Napaungol si Mike nong laruin ng aking daliri ang kanyang ut*ng. Pinaghiwalay ni Mike ang aking hita at ipinatong ito sa magkabilaan nyang hita. Hinatak nya ako palapit sa kanya upang dumikit ang kanyang nagagalit na alaga sa namamasa kong pagkababae.

Napaungol ako nong tuluyang magdikit ang aking pagkababae sa kanyang alaga. Kahit nakasuot pa sya ng pantalon ramdam ko ang kanyang nagagalit na alaga dahil manipis na panty short lang ang pang ibaba kong saplot.

Napanganga ako sa bawat sensasyong hatid ng bawat paggalaw ng kanyang balakang. Sinamantala ito ni Mike at sinipsip nito ang ibaba kong labi.

Tuluyan na akong nawala sa katinuan. Nong huhubarin ko na ang suot nitong white t shirt ay biglang natigilan si Mike. Hinawakan ni Mike ang kamay ako.

"Mike?"

Bumaba sya sa kama. "Matulog ka na Jana, may dapat pa akong tapusin." Humakbang sya papunta sa may pinto

"Mike!" muli kong tawag sa kanya bago pa sya makalabas ng kwarto pero ni hindi man lang nya ako nilingon.

"Anong nangyari doon? Bakit sya huminto?"

Dahil sa nangyari ay lalong hindi ako nakatulog. Magdamag kong inisip kung bakit bigla syang tumigil. Maraming katanungan ang gumugulo sa isip ko. Mula ng tumira ako sa penthouse pakiramdam ko iniwasan ako ni Mike.

Nagsasawa na ba sya sa akin? Ayaw na ba nyang makipags*x sa akin, dahil ba pinagsawaan na ako ng mga lalaki?

"May problema ba Jana? Kanina ka pa bumubuntong hininga."

"Wala naboboring lang ako. Nurse Ella, sa tingin mo ba magaling na ako?"

"Oo naman, nakakarecover na yong katawan mo."

Pero bakit ganon, pakiramdam ko may epekto pa rin ang gamot sa akin kaya hanggang ngayon nasasabik ako kay Mike.

"Sa tingin mo ba pwede na akong makalabas?

"Oo naman."

Bihira na lang si nurse Ella pumunta sa penthouse. Sumasaglit na lang sya dito tapos ay aalis din kaya minsan ay nababagot ako dahil wala akong makausap.

Nakapagdesisyon na ako, kailangan ko ng umuwi. Siguro ibebenta ko na lang yong bahay na ibinigay ni Mr. Hanz tapos magpapakalayo layo na ako, doon sa lugar na malayo kay Randy. Buo na ang desisyon ko. Hindi habang buhay aasa ako kay Mike. Siguro napipilitan na lang syang tulungan ako dahil naawa sya sa akin.

Sinubukan kong tawagan si Mike pero hindi nya ito sinagot. Ilang sandali lang ay nakareceive ako ng text galing sa kanya.

I'll call you back later.

Ilang beses akong nag type ng message para sabihin kay Mike na nakapagdesisyon na akong umalis pero paulit ulit ko lng iyon binubura. Hindi ko alam kung paano ko sa kanya sasabihin.

Bago ko pa maisend ang message ko ay nag appear na sa phone screen ang pangalan nya.

"Hello Mike!"

"Nay problema ba?"

Red Light (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon