Chapter 16

1.4K 13 2
                                    

"Ahm, ughhh! Ahmm! I mean, l-umabas na po sya kanina momsie."

Mahaba ang mantel kaya hindi nya kita si Randy na nasa ilalim ng mesa.

"Siraulo talaga ang lalaking yon din man lang nagpaalam sa akin. Ok ka lang ba anak? Bakit parang namumula ka?" Akmang lalapit sya sa akin.

"Momsie pwede po-. . .  Ughh!" Kinagat ko ang ibabang labi para pigilan ang pag ungol.

"Ayos ka lang ba anak?"

"P-wede nyo po ba akong ibili ng gamot sa labas." Kagat labi kong wika.  "M-asama po kasi-. . . -ang paki-ramdam ko."

Parang titirik ang mata ko nong ipasok ni Randy ang dalawa nyang daliri sa loob ng aking pagkababae habang dinidilaan ang aking hiwa. Hinarang ko ang isang palad sa aking mukha saka yumuko. Hindi ko na kayang pigilan ang ungol dahil sa ginagawa nya.

"Sige, ako na ang bahala, magpapalit lang ako ng damit." Natatarantang pumasok sa kwarto si momsie.

Mas lalong pinaghiwalay ni Randy ang mga hita ko. Malaya nyang nagagawa ang gusto nya sa aking hiyas. Kinagat ko ang sariling daliri upang hindi makagawa ng ingay. Pakiramdam ko lalabasan na ako dahil sa kahay*pang ginagawa ng demonyong si Randy.

Kung kailan lalabasan na ako saka naman lumabas ng kwarto si momsy. "Sandali lang ako anak, pagkatapos mo kumain iwan mo na lang dyan ang plato ako na bahalang magligpit pagkabalik ko. Magpahinga ka na sa kwarto."

"S-sige mom-sie, salamat pasabay na rin po ako ng grocery na kakailangan ko sa kabilang bahay."

"Sige anak ako na bahala." Nagpaalam sya sa akin saka lumabas.

"Ughhhhhhh! Ughhhhh!" Di ko na kayang pigilan ang pag ungol. 

Tuluyan ng sumirit ang aking katas.
Nanlalambot akong napasandal sa upuan. Dinilaan ni Randy ang paligid ng aking hiyas. Lumabas sya sa ilalim ng mesa na nakangiting demonyo. Bakas sa mukha nya ang tagumpay. Lumapit sya sa akin saka sinimulang tanggalin ang sinturong suot.

"Nasisiraan ka na ba? Paano kung nakita ka ni momsie?"

Inilabas ni Randy ang kanyang malaking alaga saka ipinahawak sa akin.

"Magaling ka pa lang magsinungaling Jana, napalabas mo si Evelyn." Tumawa sya. "Gutom ka diba bakit di mo kainin itong alaga ko. Itinabi ni Randy ang plato ko saka umupo sa mesa. Tumambad sa harapan ko ang galit nyang alaga.

"Ano pang hinihitay mo Jana? Bakit di mo ito isubo?"

Ilang beses akong lumunok ng laway hindi dahil sabik akong isubo ang kanyang pagkalalaki kundi para pigilan ang galit na nararamdaman ko. Pasimple kung ikinuyom ang palad. Gusto kong tusukin ng tinidor yong alaga nya.

Napakawalanghiya mo Randy! Sinusumpa ko, sa oras na mahanap ko ang video pagbabayaran mo lahat ng ginawa mo sa akin.

Wala akong nagawa kundi sundin ang gusto ni Randy. Hinawakan ko ang kanyang alaga at sinimulang itaas baba. Inilapit ko ang aking mukha sa kanya pagkalalaki saka dahan dahang isinubo. Nilaro ng dila ko ang dulo ng kanyang sandata. Nalalasahan ko ang prec*m na lumalabas sa kanyang alaga. Paulit ulit ko iyong gingawa habang gumagalaw ang aking kamay.

"T*ng in* mo Jana ang sarap!"

Bumaba sa mesa si Randy saka hinawakan ang ulo ko. Iginalaw nya ang kanyang balakang at inilabas pasok nya ang kanyang alaga sa aking bibig. Halos masuka ako sa haba nito na umaabot sa aking lalamunan. Maya maya pa ay hinugot nya ito sa aking bibig. Inutusan ako ni Randy na tumuwad pagkatapos ay pumuwesto sya sa aking likuran. Pinaghiwalay nya ang aking hita saka ipinasok ang galit nyang alaga sa aking butas.

Red Light (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon