Chapter 38

374 6 2
                                    

"Mike may ughhhhh!, may kumakatok." Ipinagpatuloy ni Mike ang ginagawa."

"Hayaan mo syang kumatok Jana, titigil din yan mamaya." Muli akong hinalikan ni Mike sa labi habang patuloy sya sa pag bayo.

Tuluyan ng nawala ang atensyon ko sa kumakatok dahil sensasyong hatid sa akin ni Mike. Sa bawat pagbayong ginagawa nya ay kitang kita ko ang ang mga naglalakihan nyang abs. Hinayaan ko syang lamasin ang dalawa kong dibdib na patuloy sa pag alog sa tuwing gumagalaw sa ibabaw ko si Mike. Pabilis ng pabilis ang kanyang pag ulos habang palakas ng palakas ang aking pag ungol.

Binitawan ni Mike ang aking dibdib at hinawakan nya ang aking balakang. Ramdam ko ang kanyang kahabaan na sumasagad sa aking kaloob-looban.

"Ughhhhhhhh! Mike! Ughhhhhhhhh!"

"Wag mo muna ilabas Jana! Uggghhhhh! Hintayin mo ako!"

Malakas na langitngit ng sofa ang maririnig sa loob ng kanyang bahay. Napakapit ako sa braso ni Mike nong maramdaman kong malapit ko ng marating ang langit. Halos bumaon ang kuko ko sa balat nya. Nong sagarin ni Mike ang kanyang alaga ay tuluyan akong nilabasan. Bago pa man iputok ni Mike ang kanyang katas ay mabilis nyang hinugot ang kanyang alaga. Ipinutok nya itong lahat sa aking bukana.

Kapwa kami hingal na hingal sa ginawa. Kitang kita ako ang mga pawis na nasa katawan ni Mike.

"Ang sarap Jana." Ginawaran nya ako ng halik sa labi. "Gusto ko pa sanang umisa pero mukhang ipagpapaliban ko muna."

Umalis sya sa ibabaw ko. Isa isa nyang dinampot ang mga damit na nagkalat. Umupo ako sa couch habang pinanonood ko syang magbihis.

"Aalis ka?" Tanong ko nong kinuha nya sa drawer ang susi ng kanyang kotse.

"I'm sorry Jana, meron lang akong urgent na kailangang gawin, baka hindi ako makauwi mamaya. Make sure to eat your lunch. I gotta go!" Lumapit sya sa akin at ginawaran ako ng halik sa labi.

Pagbukas nya ng pinto ay nakita ko roon ang lalaking nakasuot ng formal attire. Nakatayo ito sa may gilid ng pinto at mukhang kanina pa sya nag iintay. Bago sumara ang pinto ay nakita ko ang mukha nong lalaki. Sya yong lalaking palaging kasama ni Mike. Sya din yong lalaking madalas na pumunta sa penthouse at sya rin yong lalaking kasama ni Mike nong pumunta ito sa bahay na binili ni Mr. Hanz.

Sya din kaya yong kumakatok kanina? Kung sya man iyon paano nalaman ni Mike?

Tulad ng sinabi ni Mike ay hindi nga sya umuwi ng gabing iyon. Ganon din nong sumunod na araw hanggang sa dumating ang ikatlong araw. Mauubos ko na yong cake na ginawa namin pero hindi pa rin sya umuwi

Minsan napapaisip ako kung ano ba ang ginagawa ni Mike sa tuwing hindi sya umuuwi. Bakasyon pa rin hanggang ngayon kaya imposible na related ito sa school. Kung sa barkada naman imposible na hindi sya uuwi pagkatapos nyang makipag inuman. Hindi kaya umuwi sya sa penthouse o di kaya sa bahay nila?

Sa tuwing tumutunog ang phone ko ay natataranta ako para tingnan iyon. Umaasa ako na magtetext or tatawag sya sa akin, pero hindi nya nagawa.

"Mike nasan ka na ba? Kailan ka ba uuwi? Malapit ko ng maubos ang cake."

Ang usapan namin ni Mike ay sabay namin itong kakainin. Pero ilang araw na syang hindi umuuwi. Sayang naman kung hindi ko ito kakainin, masisira lang ito sa ref. Ilang araw na rin kasing wala si Mike.

Pagkagaling sa work ay dumadaritso na ako sa unit nya. Umaasa ako na isang araw uuwi ako tapos sosorpresahin nya ako na nandito na sya. Ganon din tuwing uuwi ako galing workplace. Umaasa ako na nadoon sya sa labas at nag aantay sa pag uwi, ko pero wala, walang Mike na dumating.

Red Light (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon