"Mike!"
Tumingin si Mike sa nakahubad kong katawan ngunit agad din nyang inalis ang tingin. Naglakad sya palapit sa kama saka kinuha ang comforter.
Isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan nya bago tinungo ang direksyon ko.
"Ano bang ginagawa mo Jana?"
Balak nya sanang itakip sa katawan ko ang comforter ngunit bago nya pa iyon magawa ay hinawakan ko ang kanyang polo saka hinatak palapit sa akin. Tumingkayad ako para maabot ko ang kanyang labi saka ko sya ginawaran ng mapusok na halik.
Kakaibang sensasyon ang hatid ng labi nya sa akin kahit hindi sya nagreresponse sa mga halik ko. Ibang iba ito sa naramdaman ko kay Randy noon na dala lang ng epekto ng gamot. Idagdag pa na matagal kaming hindi nagkita ni Mike at para bang sabik na sabik ako sa mga halik nya.
Nanatiling nakaawang ang labi ni Mike. Hindi ko alam kung dahil sa pagkabigla o dahil wala syang gana sa akin. Hinawakan ni Mike ang magkabilaan kong balikat saka bahagya nya akong inilayo.
"Jana-" natiligalan si Mike nong hawakan ko ang kanyang alaga. Napangiti ako nong mapagtanto ko na nakatayo na ang kanyang pagkalalaki. Sinamantala ko ang pagkakabigla nya at muli syang hinalikan. Sa pagkakataong ito nagsimulang gumalaw ang labi ni Mike, sinabayan nya ang bawat ritmo ng aking labi. Hinawakan nya ang aking balakang at hinapit ako palapit sa kanya, naramdaman ko ang kanyang kahabaan. Ang isa nyang kamay ay humawak sa aking pisnge at pinagapang papunta sa aking leeg.
"Ughh! Jana!" Halos paungol na wika ni Mike sa pagitan ng aming halikan.
Mas lalo akong ginanahan lalo na nong naging mapanghangas ang mga halik ni Mike. Napaatras ako nong magsimula syang maglakad at iginaya ako papunta sa kama. Marahan nya akong inihiga pagkatapos ay pumaibabaw sya sa akin. Muli nya akong hinalikan. Nagmamadali kong tinanggal sa pagkakabutton ang mga butones ng kanyang polo ngunit bago ko pa iyon matanggal lahat ay hinawakan nya aking kamay at dinala nya iyon sa kanyang alaga. Naintindihan ko naman ang gusto nyang gawin ko. Tinanggal ko sa pagkakasinturon at pagkakabutton ang kanyang pantalon. Kumapit ako sa kanyang bewang nong simulan nyang ikiskis kanyang pagkalalaki sa aking gitna. Ms. Ramdam ko ang matigas nyang alaga na kumikiskis sa aking pagkababae.
"Mike, I want you inside me!" sambit ko sa pagitan ng aming halikan.
"Jana!" Tumigil si Mike sa paghalik sa akin. Seryoso nya akong tinitigan na para bang binabasa ang buong pagkatao ko.
"I want you now, Mike! Please, f*ck me!"
Muling naghinang ang labi naming dalawa. This time mas naging mapusok ang kilos ni Mike. Tuluyan na akong nilamon ng init ng katawan. Muli kong hinimas ang kanyang alaga. Natigilan si Mike sa ginawa ko at napapikit. Bahagyang nakaawang ang kanyang labi na lalong nagpa turn on sa akin.
"Jana! Ughhhhh!"
"I want this Mike!" Mapang akit kong bulong habang himas himas ang kanyang alaga.
Bago pa makapagsalita si Mike ay hinawakan ko ang batok nya at hinatak palapit sa akin. Muling nagdampi ang labi namin. Kapwa kami uhaw sa isat isa. Di ko na napigilan at dinukot ko na ang kanyang alaga sa loob ng kanyang brief.
Tumigil sa paghalik sa akin si Mike. "F"ck! Ughhhh!" Para syang nahihirapang magpigil.
Inangat ko ang aking ulo para abutin ang labi nyang nakaawang. Gumanti rin naman ng halik sa akin si Mike. Maya maya pa ay hinawakan ni mike ang isa kong kamay saka inilagay sa itaas ng aking ulo. Kasunod naman ay kinuha nya ang kamay kong humihimas sa kanyang alaga at katulad kanina ay dinala nya ito sa itaas ang ulo at sabay nyang hinawakan.
Napapikit ako ng mata habang magkahalikan kaming dalawa, ninanamnam ko ang bawat sandali. Ilang sandali lang ay nakaramdam na tila may langgam na kumakagat sa aking braso. Tumigil ako sa paghalik at nilingon ang aking braso, doon ko lang napansin na may itinurok roon si Mike. Nong ibalik ko kay Mike ang tingin ay seryoso lang syang nakatitig sa akin.
BINABASA MO ANG
Red Light (SPG)
No FicciónSi Jana ay may angking kagandahan na nanaisin ng sinumang lalaki, ngunit sa likod ng kanyang kagandahan ay may lihim syang itinatago. Upang makaalis sa putik na kanyang kinalalagyan, si Jana ay nagsikap na mag aral sa isang kilalang Unibersidad, hab...