Chapter 34

545 6 4
                                    


"Hello Joshua! Ano? Nandito kayo?" Nagkatinginan kami ni Mike pagkatapos ay pinatay nya ang tawag. "Nandito ang mga barkada ko."

"Ha? Anong gagawin ko Mike?

"Ako ng bahala paalisin ko na lang sila." Tinawagan nya si Joshua. "Brad, busy ako ngayon. Magkita na lang tayo mamaya sa dating tagpuan. Ako? May itinatago? Babae? Ano ngayon kung may-" agad kong tinakpan ang bibig ni Mike. Kinuha ko ang phone at pinatay ang tawag.

"Gusto mo bang ipagkasigawan na may kasama kang babae sa penthouse mo?"

"Ano naman ngayon? Wala silang pakialam kung may kasama man akong babae dito."

"Naghihinala na si Addieson, ayokong pati sila Joshua maghinala rin."

"Wala akong pakialam sa isipin nila, kung ayaw mong malaman nila ang totoo ayos lang sa akin. Hayaan mo silang maghinala."

"Madalas ba silang pumupunta dito?"

"Minsan kapag nag paparty kami o kaya nag iinuman."

"Anong gagawin ko? Paano pag nalaman nila na nandito ako? Paano pag nalaman ng mga kaklase natin. Paano pag-"

"Jana! kung nag aalala ka dahil nasa labas sila hayaan mo silang maghintay hindi naman sila makakapasok. Aalis din ang mga iyon kapag nainip." Umupo sya sa couch at hinatak nya ako kaya napaupo ako sa kanyang lap. Niyakap ako ni Mike saka dinampian ng halik sa labi.

Bahagya ko syang inilayo sa akin. Hindi ako mapakali kasi naririnig ko ang mga katok sa pinto.

"Mike, ano ba! Hindi mo ba sila naririnig?" Parang walang pakialam si Mike. Dinampian nya ako ng maliliit na halik sa aking leeg, ipinasok nya ang kamay sa loob ng aking damit. Nagawa nyang ma unhook ulit ang aking bra.

"Mike, kasusuot ko lang nito."

"Nakakasagabal lang ang mga ito Jana." Matagumpay na nahubad ni Mike ang aking pag itaas. Tumambad sa mukha nya ang malalaki kong dibdib.

Mapang akit na tumitig sya mga mata ko bago nya isinubo ang kaliwa kong dibdib.

"M-mike, ughhhhhh! nasa l-labas uggghhhh! ang mga kaibigan mo!" Para syang sangol na dumed*de."

"Wala akong pakialam sa kanila Jana, ang mahalaga sa akin ay ikaw."

Ang bilis ng tibok ng puso ko, hindi ko alam kung dahil sa ginagawa nya o sa titig nya, o di kaya naman ay sa sinabi nya."

"Ughhhhhhh! Mike!" Hinawakan ni Mike ang bewang ko at walang kahirap hirap na binuhat ako para paghiwalayin ang aking binti. Paharap akong umupo sa ibabaw nya.
Ramdam ko ang kanyang kahabaan  na galit na galit sa loob ng kanyang boxer short. Tanging ito lang ang kanyang saplot. Tuluyan ng nag init ang aking katawan. Kusang gumalaw ang aking balakang.

"Ughhhhhhhh! Ang sarap Jana! Nagagalit na ang alaga ko! Ughhhhhhh!" Humawak ako sa kanyang balikat as mas lalo ko pang ginalingan ang pag giling sa kanyang ibabaw. Pinagsalit salitan nya ang pagsipsip sa aking dibdib.

Tuluyang inilabas ni Mike ang kanyang alaga. Napangiti ako nong makita na tayong tayo na ito at galit na galit. Umalis ako sa kanyang ibabaw at lumuhod ako sa kanyang harapan. Hinawakan ko ang kanyang kahabaan at sinimulan iyong itaas baba. Dinilaan ko ito na parang ice cream.

"Ughhhhhhh! F*cksh*t! Ughhhhhhhh!" Lalo akong ginanahan dahil sa kanyang ungol kaya naman isinubo ko ito. Halos mabilaukan ako sa laki.

"Jana! Ughhhhhhhhh! Tang ina! Ang sarap ng bibig mo! Ughhhhhhhh!"

Paminsan minsan kong isinusubo ang kanyang itlog pagkatapos ay didilaan ko ito pataas hanggang ulo ng kanyang pagkalalaki.

"Jana! Ughhhhhhh! Ughhhhhhh!" Natutuwa ako sa reaction ni Mike. Namumula ang mukha nito habang nakapikit. Bakas sa mukha nya na nagugustuhan nya ang ginagawa ko sa kanya kaya mas pinagbuti ko ang pagsubo.

Red Light (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon