WARNING SPG KAYA PLS LANG SA MGA HINDI OPEN MINDED BACK NYO NA AT WAG NG ITULOY. BAWAL MINOR.
Naramdaman ko ang pagdikit ng kamay nya sa binti ko. Bahagya pa syang lumapit para gawaran ako ng halik sa leeg. Masuyo nitong dinilaan ang ilalim ng aking tenga habang ang kaliwa nitong kamay ay dahan dahang gumagapang papasok sa loob ng skirt. Hindi namin alintana ang presensya ng driver na abala sa ginagawa nitong pagmamaneho. Sanay na kami sa ganitong eksena. Napaliyad ako ng simulang haplusin ng kanang kamay nito ang aking dibdib. Ang halik nito ay gumapang pababa sa collar bone ko. Napaungol ako ng maramdaman ko ang daliri nya sa pisnge ng aking pagkababae. Ang halik nito ay dumapo sa aking labi. Naging maalab ang bawat halik na ginagawa nya, para itong nalalasing sa paraan ng pagganti ko sa kanya. Sa kalagitnaan ng halikan namin ay tumunog ang cellphone nito, ilang beses itong nag ring at parang wala syang balak sagutin iyon.
"Bakit hindi mo muna sagutin ang tawag baka importante yan."
Ayaw nya sanang humiwalay sa akin ngunit mukhang wala ring balak tumigil ang tumatawag sa kanya. Umayos ako ng upo napansin ko na kanina pa pala nakatingin sa akin ang driver ni Mr. Tan. Hindi ko iyon pinansin at ibinalik sa labas ng sasakyan ang atensyon.
"Hindi sa ganon kumpare, babawi talaga ako sayo next time. Meron lang akong aasikasuhing importante ngayon. Wag kang mag alala babawi ako sayo bukas. Oo wag kang mag alala meron akong ireregalo sayo na siguradong ikatutuwa mo." Sige sige ikamusta mo na lang ako kay kumare." matapos ang mahaba nilang pag uusap ay pinatay na nito ang cellphone nya at muling ibinaling sa akin ang paningin.
Iniliko ng driver ang sasakyan papasok sa isang five star hotel na madalas naming puntahan noon. Inalalayan nya akong makababa. Hawak hawak nya ang aking bewang habang papasok kami sa loob.
"Are you ok" tanong ni Mr. Tan ng makapasok kami sa loob ng elevator.
"Don't worry Mr. Tan I'll make sure na maeenjoy nyo ang gabing ito." Isa si Mr. Tan sa mga bigateng kliyente ko at isa sya sa pinakamalaking magbayad kaya naman sinusulit ko ang bawat sentimong ibinabayad nya sa akin.
"I already told you, don't call me Mr. Tan, Henry, call me Henry."
"Ok Henry." malambing kong wika.
Ilang sandali lang ay nasa 10th floor na kami. Iginaya ako nito papasok sa loob ng kwarto.
"What do you want to eat?" tanong ko kay Mr. Tan ngunit imbes na sumagot sinunggaban nya na ako ng halik sa leeg.
Napakal*bog talaga ng matandang ito.
"Wag kang magmadali Henry mahaba pa ang oras natin."
Lumapit ako sa telephone at tumawag ng room service.
"Shower lang ako" hindi ko na hinintay ang sagot nya at agad na pumasok sa loob ng banyo.
To be continued. . . . .
BINABASA MO ANG
Red Light (SPG)
SachbücherSi Jana ay may angking kagandahan na nanaisin ng sinumang lalaki, ngunit sa likod ng kanyang kagandahan ay may lihim syang itinatago. Upang makaalis sa putik na kanyang kinalalagyan, si Jana ay nagsikap na mag aral sa isang kilalang Unibersidad, hab...