Malaya's POV
Avi cupped my cheeks and kisses my forehead.
"Let's fix ourselves, baka hinahanap na tayo." She said at umalis na sa ibabaw ko. "Wait, stay there."
Sinunod ko naman ang sinabi n'ya, bumangon ako pero hindi ako umalis sa kama n'ya, kinuha ko muna ang kumot n'ya at tinakip sa katawan ko. Walang naiwang damit sa'kin, habang s'ya walang natanggal sa suot. I pouted, dapat pala pinatanggal ko dress n'ya, 'no?
"Why?" Napaangat ulit ako ng tingin sakan'ya, may dala s'yang wipes.
"Anong why?" Tanong ko naman. Umupo s'ya sa kama.
"You're pouting." She replied. Her face looks worried. Oh, napansin n'ya pala. "You didn't like what we did? Or you regret it?"
"No, hindi gano'n. Unfair lang kasi, I'm naked and you're still wearing all your clothes." Bulong ko habang nakatungo.
She holds my chin, inangat n'ya 'yon para mapatingin ako sakan'ya.
"So you want to see me naked right now?" She seriously asked but the side of her lips ay kaunting nakaangat, she's controlling it not to form a smile.
"No." I shook my head. Kanina sana but I lost my chance, ayoko na ngayon, we're done na e. Baka kung saan pa ulit mapunta. "Next time.." mahinang bulong ko.
She chuckled. " Okay, next time." She said. "Let me just," tumango agad ako. Ibinaba n'ya ang kumot na nakabalot kanina sa katawan ko. She looks at me down there, ugh, ngayon pa ako nahiya. I'm biting my lips habang pinupunasan n'ya ako sa ibaba, she looks so serious. "There."
"Pahingi ring wipes." Kinuha ko sa kamay n'ya ang plastic ng wipes at dumukot do'n ng isang piraso. Inilahad ko ang kamay ko, tiningnan n'ya naman 'yon with confused expression. Hindi ko na s'ya sinagot, kinuha ko nalang 'yong kanang kamay n'ya and starts to wipe her hands and her fingers.
After that ay pinahiram n'ya ako ng new underwear, 'yong hindi pa naman n'ya nagamit dahil 'yong akin kanina ay nahulog sa sahig at madumi na raw. S'ya rin nagsuot sa'kin, even my dress. Lalo tuloy akong nahuhulog.
No'ng nakadamit na ako, she starts to act weird because she keeps on looking at me tapos biglang iiwas and she's bit smiling kaya nguguluhan ako.
"What? May dumi sa mukha ko?" Takang tanong ko habang kinakapa ang mukha ko.
She bit her lowerlip and said; "No. But.."
"E bakit mo 'ko pinagtatawanan?" I asked again. Hindi na n'ya naitago ang ngiti n'ya kaya umalis ako sa kama at pumunta sa tapat ng mirror n'ya. "Oh my gosh!"
I tilted my head para mas makita pa 'yong leeg ko. Ang daming love marks. At hindi lang sa leeg ko, mayro'n din sa shoulders ko hanggang sa chest. And it's very visible because I'm only wearing a spaghetti strap dress!
Avi walked to my direction. "Oh my gosh," pati s'ya ay nagulat nang matignan n'yang mabuti. "I didn't know na magma-mark." She's still examining all her love marks on my skin. Using her fingers, she's tracing it and I don't know if she's worried or happy. Mukhang proud s'ya ah.
"Of course magma-mark. Pinanggigilan mo kaya." Wika ko naman.
"I didn't know nga. It's my first time, okay?" Now s'ya na 'yong nagsusungit. Her brow is arching. Bilis naman magbago ng mood. Mali naman s'ya, first time kaya nagkaro'n ng mark no'ng nasa stairs kami. "Let's just apply make-up."
Kumuha nga s'ya ng make up, nakaharap parin ako sa salamin at nagpunta naman s'ya sa harapan ko kaya nakatalikod s'ya sa salamin. Nagulat ulit ako when I saw her back, may mga kalmot ako. Goodness, so this is the aftereffect of make love?
BINABASA MO ANG
𝐓𝐰𝐢𝐜𝐞 𝐔𝐩𝐨𝐧 𝐚 𝐓𝐢𝐦𝐞 [Herero Series #2]
RomanceStory Description: GirlxGirl | TeacherXStudent | Taglish Malaya "Free" Ibañez - A young, wild and free student who has her life together with her complete family and friends. A cheerful yet strong and brave girl. Miss Avilyn Anderson-Herero - a col...