Chapter 17: Burning Flames

20K 884 114
                                    

Malaya's POV

"Ligo", she whispered. "I want to make ligo", ulit pa n'ya.

Bigla akong umayos ng tayo and directly look at her. Diretso rin s'yang nakatingin sa'kin; her eyes are pleading.

"Naligo ka na kanina, Miss Herero." I said like a mother na hindi pinagbigyan ang anak n'ya sa request n'ya.

"I feel sticky", reklamo n'ya. Hindi naman yata 'to lasing e, ang arte parin kasi.

"I'll just turn on the AC so you won't feel sticky na", pag-iiba ko sa usapan.

Bigla naman s'yang tumayo at muntik nang matumba kaya agad ko s'yang inalalayan on her hand, salo ko ang siko n'ya para pigilan ang pagkatumba n'ya.

"Don't touch me..", wika n'ya sabay agaw sa kamay n'ya at pagewang gewang na naglakad papunta sa isang pintuan which I assume is the bathroom.

Agad akong naglakad palapit sakan'ya, supporting her from the back if ever matumba s'ya. Hindi ko nalang dinikit ang kamay ko sa kan'ya.

She opened the door and enter the bathroom. Kaya n'ya naman siguro maligo mag-isa, 'no? Kasi kung tutulungan ko pa s'ya, ewan ko nalang.

"Don't just stare.. help me", wika n'ya. I can see her struggle removing her fitted shirt. Gosh, this professor. Papatayin ba ako nito sa temptasyon? "Fuck this tight shirt!"

Minura pa nga as if that can make her clothes just disappear from her body. Which is not a good idea, I don't want to see her naked with my bare eyes. Just no.. not now, of course she's not on her right state.

She finally managed to take her shirt off kaya agad akong tumalikod. Napahawak pa ako sa pisnge ko dahil ramdam ko 'yong init non na paniguradong sobrang pula na ngayon. Naramdaman ko nalang 'yong damit n'yang napunta sa balikat ko. Great, ginawa akong sabitan.

"Fuck, fuck!" Rinig ko pa ang sigaw ulit n'ya, maybe she's now struggling with her maong short shorts. I know the struggle of it too, mahirap 'yon tanggalin lalo kung masikip. "Yaya, help me!" Biglang sigaw niya and I bet she's talking to me. I'm her yaya now.

Huminga muna ako nang malalim before turning my face to her. Para akong nalagutan nang hininga when I saw her with her black brassiere. I can't help my eyes from running down her sexy curves. A body of goddess, indeed. She doesn't have abs but her stomach's flat, akala mo hindi uminom.

Saka lang ulit ako matauhan from peeking on her body when she throw her maong shorts right on my face. Tang-ang bastos ha! Pero oo nga naman, ako 'yong nakatingin sa katawan n'ya. Okay, free, sa mukha lang ang tingin. May gan'yan ka rin, mas malaman lang 'yong kan'ya.

"Maligo ka na d'yan", I command. Tumalikod na ako, akmang lalabas na sana.

"Help me..", her soft voice again. I examined her face, wala namang bago, parang nakikiusap parin gaya ng kanina but, she looks more hot? I guess dahil wala na s'yang suot and I can feel the bathroom na unti-unting sumisikip para sa aming dalawa kahit maluwang naman ito.

"Kaya mo namang maligo", kumento ko.

"It's your job", kahit lasing ay mahihimigan parin ang katarayan sa boses n'ya. Did she really mistaken me as her yaya? Ang ganda naman pala ng yaya n'ya.

Inilapag ko nalang muna 'yong mga damit n'ya sa lababo and then approached her. Every step is getting heavier. I tried my best just to look at her lovely face dahil pakiramdam kong nagkakasala ako sa tuwing mapapasulyap ako sa katawan n'ya.

Bilang mabuting studyante ay una kong hinanap ang shampoo. May isang bottle naman dito. Inopen ko muna 'yong shower and let the water soak her. Tumapat naman s'ya do'n, she even face the shower while she uses her fingers to comb her hair, her eyes are closed. 'Di ko mapigilan ang mata kong sundan ang tubig na dumadaloy sa katawan n'ya.

𝐓𝐰𝐢𝐜𝐞 𝐔𝐩𝐨𝐧 𝐚 𝐓𝐢𝐦𝐞 [Herero Series #2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon