Special Chapter 2 (SPG)

23.6K 756 244
                                    

[R18+]
Read at your own risk.

[A/N: Ito muna ang special chapter for now. 'Wag muna kayo magrequest ng another SC kasi napepressure ako gumawa T_T Maybe, gagawan ko ulit after Miss Harm's story para sabay na sila. And also, thank you for 100k reads! Grabe support n'yo sa first series ko, sobra ko kayong naappreciate. Love you all. Mwa!]

•••

Malaya's POV

"Thank you so much. Take care!" Paalam ko sa ibang mga bisita namin na magsisi-uwian na. Actually, they can stay here at the hotel kasi maraming reserved rooms for them pero they chose to go home na lang. Me and Avi, the squad and our parents lang ang naiwan dito sa hotel.

"Baby," someone suddenly hugged me from the back
Alam ko agad kung sino 'yon so I rested my back on her.

"Hmm?" I asked. Hinaplos ko ang braso niyang nakapulupot sa bewang ko.

"Let's go to seaside." She whispered softly. Mas humigpit ang yakap niya sa 'kin and I can feel slight tickles on my shoulder because of her hot breath.

I closed my eyes and feel her hot body. "You're not tired yet?" Tanong ko.

This day is really tiring dahil pareho kaming maagang nagising to get ready for our wedding. Nag-asikaso ng mga bisita at kung anu-ano pa. Pero ako, I can still feel my energy, ganito siguro kapag naeenjoy mo talaga 'yong ginagawa mo.

"Not yet." She answered softly.

She began to kiss the side of my neck kaya napadaing agad ako. "Avi, stop.. baka may makakita sa'tin.." I said dahil nandito parin kami sa reception venue pero wala ng tao dahil nagsiuwian na, 'yong iba ay nasa kanya-kanyang rooms pero baka may biglang dumating, nakakahiya. "Uhm.." I moaned when she bit my skin and suck it.

"I don't care, we just got married." She said then show me her wedding ring while smiling.

"Kahit na-Avi!" I exclaimed nang bigla n'ya akong buhatin in a bridal style, nagsimula s'yang maglakad papunta sa hotel rooms.

"I changed my mind, ayoko na pala sa seaside." She said then smiled mischievously. Hindi na ako nagprotesta pa. Humawak ako sa batok n'ya while looking at her intently. She gulped nang haplusin ko ang batok n'ya. "Stop.." she whispered huskily kaya nakagat ko ang pang-ibabang labi ko.

I'm just looking at her while she's carrying me to our room. Pagkapasok namin unti-unti n'ya akong ibinaba sa kama. Nagtaka pa ako nang umalis s'ya saglit, 'yon pala ay ni-lock lang ang pinto.

"Why?" She asked nang makabalik s'ya sa kama kung saan ako nakahiga.

"Anong why?" Nakangiting tanong ko naman. Hindi ko lang talaga mapigilan.

"You're smiling from ear to ear, baby. You're that excited?" She asked with a smile, nakataas pa ang isang kilay.

"And you are that scared na maistorbo?" Natatawang tanong ko. Babangon sana ako nang itulak n'ya ulit ako pahiga sa kama. Kinunotan ko s'ya ng noo.

"What?" Tanong n'ya habang pinipigilan ang sariling mangiti.

"I'll top." Matapang na usal ko. And there, hindi na n'ya napigilan ang sariling mapangiti. She slowly lean habang nakatungkod ang braso sa magkabilang gilid ko. Our lips are almost meeting.

"I'm top so just stay at my bottom, 'kay?" She whispered with her husky voice. Ang sexy niya, gosh, even her voice is turning me on.

"We're switch!" I exclaimed pero hindi naman sobrang lakas ng boses ko dahil magkalapit lang naman kami.

𝐓𝐰𝐢𝐜𝐞 𝐔𝐩𝐨𝐧 𝐚 𝐓𝐢𝐦𝐞 [Herero Series #2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon