Chapter 14: Outing

20.3K 988 452
                                    

(Warning: Medyo SPG.)

~~~

Malaya's POV

She pushed me using her soft hands, pahiga sa table niya. Napalunok nalang ako dahil sa pwesto ng palad n'yang nasa pagitan ng boobs ko. She even gave a sexy smirk. Mukhang sinasadya n'ya talaga 'to and it 's really working.

Bawat galaw niya ay sumusunod lang ang katawan ko. Nang makahiga ang katawan ko sa table n'ya, she started to undress me and I'm just like a small puppy na pinapanood ang ginagawa sa'kin.

Lumapit s'ya nang lumapit sa'kin until our face are just an inch away. Pumikit nalang ako dahil naduduling ako sa sobrang lapit. Pagmulat ko ay naramdaman ko nalang na humahaplos ang malambot n'yang palad sa hita ko.

"Uhmm", impit na ungol ko when she started to kiss me while her hands are stoking my clothed womanhood. She then stopped and gave ma grin.

Puno ng pawis ang noo niya pero mas nagmukha lang s'yang hot dahil do'n. Nagsimula ulit s'yang halikan ako kaya agad akong nagresponse. Her hands traveled to my boobs, she squeezes it gently hanggang sa mas dumiin and all I can do is to moan.

"M-Miss A-hhh-vi..", Halos 'di ko mabigkas ang buong pangalan n'ya nang haplusin n'ya ang pagkababae ko habang nakalihis ang panty ko. Her longs fingers dig to my hole kaya napakapit ako sa braso n'ya. "Gosh!" I exclaimed.

"Shhh." She silenced me using her pointing finger kaya sinubukan kong pigilan ang bibig ko.

When she starts to move, her other hands is on my left cheeks, she's caressing it gently kaya napapikit ako para damhin 'yon pero habang tumatagal ay nagiging mahinang sampal hanggang sa lumakas kaya napamulat ako.

"Aaaahh!" Sigaw ko nang may panget na mukha ang bumungad sakin. Eto pala 'yong nananampal sa'kin, kurimaw.

"Hoy, tanga!" Niks exclaimed sabay bato ng isang unan sa mukha ko.

"Ano ginagawa mo dito?" Tanong ko, lumingon pa ako sa paligid. Nandito ako sa kwarto ko, sa panaginip ko kasi nasa opisina n'ya ako.

"Aalis tayo, napaalam ka na namin kay tita", sagot nito at naupo pa sa kama ko. Kinuha pa nito 'yong rubik's cube ko at sinumulang laruin. Kakabaklas ko lang no'n e kasi 'di ako marunong bumuo ta's guguluhin n'ya lang.

"Sa'n? May pasok ngayon, martes", sagot ko at saka bumangon na sa kama.

"Tanga, holiday." Kumento naman nito at habang nagssolve parin ng rubik's cube, akala mo talaga marunong.

"Sa'n nga?"

"Beach."

Wow, nice. Tamang tama 'yon need ko rin munang mag-isip isip kasi mababaliw na yata ako dahil kay Miss Herero.

"Bilisan mo. Tagal mo magising, umuungol ka pa kanina, nananaginip ka pa yata ng kabalbalan." Wika pa nito bago ako makapasok sa banyo ng kwarto ko. Agad akong pinamulahan ng mukha. Edi kung sanang wala s'ya dito edi natuloy 'yon.

Almost 10AM na rin nang makarating kami, dito kami sa beach house nila Carol. Nagbihis na kami ng kanya kanya naming swim suit, I'm wearing a white bikini and a white cover up. Nagsuot na rin ako ng sunglasses dahil mataas ang sikat ng araw.

"Picture muna tayo!" Pag-aya ni Carol. May hawak pa itong camera. Nauna na itong nagtatatakbo papuntang dalampasigan.

Nakasunod lang naman kami, Niks and Carol are also wearing a two piece swimsuit while Mica is wearing a one piece, medyo conservative.

Gaya nga ng sinabi ni Carol ay nagpicture muna kami.

"Kuhanan kita para may pang profile ka naman. Wala kang dp e mukha kang broken hearted." Kumento ni Niks at saka pumwesto sa harapan ko. Hindi naman kasi ako madalas magbukas ng facebook.

𝐓𝐰𝐢𝐜𝐞 𝐔𝐩𝐨𝐧 𝐚 𝐓𝐢𝐦𝐞 [Herero Series #2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon