Extra 1: Home

2.4K 182 23
                                    

Gửi đến BigHit Entertainment,

Đầu tiên, Cooky xin gửi lời chúc mừng đến công ty cùng đội ngũ nhân viên vì một năm hoạt động thành công mĩ mãn.

Chúng tôi gửi email này để bày tỏ ý kiến về lịch trình của nghệ sĩ JUNGKOOK trong thời gian sắp tới. Tuy công ty chưa công bố thông tin chi tiết, chúng tôi, với tư cách là cộng đồng fan của JUNGKOOK, mong muốn nghệ sĩ được lược bớt lịch trình để trở về thăm nhà vào dịp nghỉ Chuseok sắp tới.

Chúng tôi đề cao sức khoẻ thể chất và tinh thần của JUNGKOOK, thế nên Cooky đồng lòng mong nghệ sĩ có thể được nghỉ ngơi toàn diện trước khi trở về làm việc.

Rất mong công ty xem xét kỹ yêu cầu này.

                                                                            Trân trọng,  







Sejin đỡ trán, anh vừa cảm thấy khó tin, vừa cảm thấy đúng thật là chỉ có fan của Jungkook mới làm ra chuyện như vậy. Vô số email đã được gửi đến hộp thư của công ty với nội dung tương tự, rõ ràng có tổ chức vận động một cách bài bản. Anh nhìn xuống phần ký tên của bản pdf đính kèm, đôi mắt đăm chiêu cuối cùng cũng trở nên mềm nhũn.

Jar Of Guggkie, Jungkook Global Fanbase, JungkookBar, The Cooky Union, Golden Cookie, Euphorious, Begin With Kookie, Jungkook Global Network, Golden Closet Group, Cooky Still With You, Kookieful, Jungkook House, Jungkook SK Base, Dreaming Kookie, và toàn thể Cooky tham gia.

Những tổ chức và fansite đã đi theo Jungkook từ những ngày đầu tiên hoặc sau này mới gia nhập, tất thảy đều trung thành đến khó tin kể cả sau sự kiện đó. Đã 2 năm từ khi Jungkook được ấn định bất thành văn rằng sẽ là một thần tượng mang tính cách mạng trong nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Một huyền thoại tân binh dám chia sẻ vấn đề yêu đương cá nhân của mình với fan trên VLIVE như thể đang tâm sự cùng những người bạn thân thiết. Thời gian trôi qua, có người đến, có người đi, có người ủng hộ, có người chê trách, nhưng những viễn cảnh xấu xí cũng chẳng bao giờ bén mảng được đến sự nghiệp rực rỡ của cậu thanh niên mang trái tim chân thành và tài năng hiếm có ấy.

"Namjoon-ahh, nhìn này." Sejin vui vẻ đưa điện thoại sang Namjoon, người đang yên lặng đọc nhạc phổ ở bàn làm việc gần đó. Và có lẽ họ cũng sẽ cùng nhau làm vậy với vị giám đốc sắp tới.

Namjoon nhếch một bên lông mày, hiếu kỳ dán mắt xuống màn hình trong giây lát trước khi anh bật cười.

"Chà, thấy chưa. Công ty xấu xa lắm. Dịp năm mới lần trước người ta còn đang ở Mỹ. Rồi đến kỳ lễ tiếp theo công ty báo sẽ cho nghỉ thì người ta lại có thêm đề nghị hợp tác vào phút chót. Đã bao nhiêu tháng người ta không được về nhà rồi?" Namjoon líu lo, đôi mắt nhún nhảy đùa nghịch trước nụ cười bất đắc dĩ của Sejin.

"Cũng đều là phục vụ fan chứ ai… Thật sự, làm ở công ty chúng ta, à không, tính cả ngành luôn, anh chưa bao giờ thấy cảnh này đó." Sejin dở khóc dở cười. “Này, Joon-ahh. Các cô ấy biết mà, nhỉ?"

"Anh đoán xem, hyung?" Chàng trai tóc vàng cười toe, lúm đồng tiền điểm bên má. "Với cái kiểu tim gan treo hết lên mặt của Jungkook, các fan trung thành nhận ra được quê nhà có ý nghĩa như thế nào với em ấy không?"

NO MATTER HOW FAR I GO (I NEVER LEFT) | KOOKMIN FANFICTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ