Jimin gõ hai cái tượng trưng lên mặt gỗ, rồi xoay nắm cửa và bước vào phòng. Ở bên tromg, một cô gái trẻ đã sẵn đợi sau bàn làm việc, khuôn mặt bừng sáng từ khi chàng trai xuất hiện.
"Eunha-ssi, chào buổi chiều." Jimin cười nhẹ, cởi chiếc áo khoác dài và máng lên móc treo gần cửa. Eunha dời mắt đi, không muốn sơ ý nhìn chăm chăm như những lần trước. Cô tự nhủ rằng, không thể trách chính mình được khi chàng trai này mỗi động tác đều đẹp như một vũ khúc. Có một điều gì đó thật đặc biệt ở anh ấy.
"Jimin-ssi, chào anh. Cám ơn anh vì đã đến." Eunha hướng bàn tay đến chiếc ghế trước mặt, rồi lại thoăn thoắt rót trà vào cốc cho khách.
Jimin chậm rãi ngồi xuống, một chân vắt qua chân còn lại và đan tay đặt lên đầu gối.
"Chúng ta bắt đầu chứ?" Eunha lật tìm thẻ đánh dấu trang có ghi tên một cậu bé, rồi ngẩng mặt lên nhìn Jimin, tròng mắt khẽ láy động. Nụ cười lửng lơ treo trên môi Jimin suốt từ nãy liền hằn sâu thêm một chút.
Cô giáo trẻ bắt đầu trình bày những điều cần nói theo quy củ, đồng thời thêm vào một số cảm nhận cá nhân về cậu học sinh ngoan ngoãn mà cả hai đang hướng đến. Eunha cố gắng không tỏ ra như đang lấy lòng chàng trai, nhưng một học sinh đáng yêu như Jungkook thực sự khiến cô chẳng thể ngớt lời ca ngợi.
"... Và sau đó thầy Jung tìm thầy Kim ở phòng giáo viên, than phiền vì những tiết học mà thầy Kim xin cho Jungkook vắng để đi tập điền kinh toàn là tiết Văn thôi!"
"Pffff-" Jimin phụt cười, cố kìm lại thành một tiếng khúc khích trước câu chuyện của cô giáo, trong lòng vui vẻ khó tả. Những buổi họp phụ huynh cho Jungkook lúc nào cũng là liều thuốc chữa lành hiếm có đối với anh.
"Nếu không phải có giới hạn môn thi, tôi nghĩ thầy Jung nhất định sẽ muốn Jungkook tham gia tất cả các môn! Và khó lắm chứ, cô Song dạy mỹ thuật cũng nhắm em ấy suốt." Eunha bình tĩnh lại từ những tiếng cười, kết luận.
"Jungkookie đã đa tài như vậy từ nhỏ rồi." Jimin hạ mắt, và Eunha thấy nụ cười của anh ấy chân thành đến khó rời mắt.
"Em ấy có tài năng bẩm sinh. Jungkook là học sinh đặc biệt nhất mà tôi từng được có." Eunha gập sổ lại. "Nhưng anh cũng thật đáng kinh ngạc, Jimin-ssi... Với hoàn cảnh đặc biệt như vậy, anh vẫn có thể chăm sóc cho em ấy." Cô vui vẻ nói, tâm trạng đã thả lỏng hoàn toàn nhờ sự thân thiện của chàng trai.
"Cô giáo quá khen. Jungkookie... đã luôn ngoan ngoãn như vậy từ trước khi em ấy về với tôi." Jimin dùng từ luôn cẩn trọng, không muốn khiến đối phương mất thoải mái. "Chúng tôi rất hợp nhau, có lẽ nhờ vậy..."
"A! Nhờ anh nói tôi mới nhớ ra!" Mắt Eunha bỗng nhiên long lanh, nụ cười vội nở trên môi trước khi cô kịp giải thích với Jimin. Cô mở hộc tủ, lấy ra một tờ giấy kiểm tra, nét chữ hí hoáy quen thuộc giúp Jimin biết ngay đó là của Jungkook.
Eunha vẫn tủm tỉm suốt khi đưa tờ giấy cho Jimin, rồi thu tay lại và nghiêng đầu quan sát. Jimin nổi cơn tò mò, không chờ được mà đọc ngay sau khi lẩm bẩm câu 'cám ơn'.
Đề bài: Học sinh tường thuật sinh hoạt trong một ngày, và liên hệ với việc chuẩn bị cho đợt thi cuối kỳ sắp tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
NO MATTER HOW FAR I GO (I NEVER LEFT) | KOOKMIN FANFICTION
Fiksi Penggemar"Năm đó, Jimin hai mươi hai tuổi, Jungkook mười ba tuổi, họ từ quan hệ bạn thân anh trai - em trai bạn thân bỗng dưng trở thành một điều gì đó khó lòng xác định. " Disclaimer: Tất cả nhân vật không thuộc về tôi, tác phẩm của tôi là phi lợi nhuận và...