Busan - 36

2.8K 342 48
                                    

Jimin không nhớ rõ lần cuối cùng mình thực sự cảm thấy một điều gì đó mãnh liệt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jimin không nhớ rõ lần cuối cùng mình thực sự cảm thấy một điều gì đó mãnh liệt. Không chỉ là sự hồ hởi, hào hứng mỗi ngày một thiếu vắng, đôi khi anh có cảm giác như mình đang mất đi cả nỗi buồn. 

Trước khi anh nhận ra, anh đã thấy mình đứng trước cửa tiệm máy ảnh polaroid vô tình thấy trên mạng. Anh không nhớ lần cuối cùng mình chụp ảnh là lúc nào, chỉ biết chiếc máy mình có đã thất lạc ở đâu đó sau khi Jungkook đến và khiến cuộc sống anh quay cuồng. Bây giờ, Jimin lại tìm đến một nơi như thế này.

Jimin đã có những hồi ức thật đẹp với polaroid. Thời Đại học, bạn bè thường gọi anh là chú sóc ký ức, luôn luôn xuất hiện với một chiếc máy ảnh lấy liền nhỏ xíu và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Jimin nghĩ anh có thể tìm lại sở thích này như một thú vui nhỏ bé, kết hợp cùng những chuyến du ngoạn đây đó quanh Busan. Một đốm lửa nho nhỏ chợt cháy lên trong tâm trí Jimin, anh bắt đầu tưởng tượng về một bộ sưu tập hình ảnh bầu trời với những sắc thái và hình hài đặc biệt.

Anh đẩy cửa bước vào và một mùi hương phim nhựa nhanh chóng len lỏi lên cánh mũi. Năm đó, Jimin gọi nó là mùi của ký ức.

"Xin chào quý khách." Một cậu trai nhanh nhẹn bước ra, tay phủi phủi vào áo như đang dở việc gì đó mà anh nhanh chóng biết được là tháo lắp linh kiện máy ảnh. Chàng trai có đôi mắt to tròn, mái tóc húi cua gọn gàng và nụ cười tràn ngập tuổi trẻ. "Tôi có thể giúp gì cho anh ạ?"

"Chào," Jimin nở một nụ cười vì vẻ niềm nở năng động kia, "tôi muốn tìm một chiếc máy ảnh."

"Dĩ nhiên rồi, anh có đặc biệt quan tâm đến loại nào chưa ạ? Hôm nay các dòng máy đều về hàng đủ, cả loại cỡ lớn, cỡ nhỏ và cỡ vuông. Đặc biệt dòng mini vừa mới ra có những màu sắc pastel rất đẹp."

Sự hào hứng trong giọng nói của cậu nhân viên thật dễ lây lan, và Jimin nhanh chóng dung nhập vào cuộc trò chuyện về những chiếc máy ảnh. Đúng thực là từ đầu anh đã định mua chiếc máy dòng mini mới màu xanh nhạt mà mình vừa nhìn liền thích, trông nó có cảm giác như một mảnh vỡ của bầu trời vậy.

Sau quãng tham quan và nhìn ngắm, một chiếc máy có kiểu dáng hiện đại và gọn ghẽ bắt được sự chú ý của anh. Jimin cầm lấy nó, có cảm giác thật chắc tay.

"Đây là...?"

"Ah, đó là dòng mini cách tân vừa mới ra nửa năm trước. Dòng này có tính năng giúp anh chọn ảnh trước khi in, không phí phạm phim. Hơn nữa, anh có thể gắn bộ nhớ điện thoại vào để in những tấm ảnh có sẵn ra theo kiểu polaroid nếu muốn." Cậu nhân viên nhiệt tình giải thích.

NO MATTER HOW FAR I GO (I NEVER LEFT) | KOOKMIN FANFICTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ