Seoul - 34

2.9K 340 20
                                    

"Em có nói cho Jungkookie biết mình sẽ đến đón không?" Namjoon hỏi giữa câu chuyện phiếm trên đường đi của họ. Hai tay anh giấu trong túi áo, cách chàng trai bên cạnh một khoảng cách đầy tôn trọng, thế nhưng sự tương phản phong cách thời trang giữa họ lại mang đến một cảm giác gì đó thân mật.

"Em cứ đến thôi. Vả lại lúc nãy em không biết công ty có cho phép tham quan không." Jimin đơn giản đáp với một nụ cười, tươi tỉnh nhìn lên Namjoon.

"Xạo hà. Lúc nào em ấy chẳng nhắn tin với em. Em chỉ muốn em ấy bất ngờ thôi chứ gì?" Anh bật cười.

"Hm..." Jimin ngâm nga, biểu cảm ánh lên nét tinh nghịch trẻ con hiếm thấy. "Có một chút."

Cả hai đi bộ một quãng để đến toà nhà công ty BigHit, tuy không phải là trụ sở hoành tráng nhất nhưng vẫn mang vẻ tươm tất và hiện đại theo không khí thành phố lớn. Không phải là Jimin chưa từng đến những nơi như vậy, điệu bộ của anh vô cùng quen thuộc, trông hoà nhập đến kỳ lạ. Namjoon nghĩ, chàng trai này già đời và bí ẩn hơn những điều anh thể hiện.

Namjoon báo cho lễ tân, song thong thả dẫn Jimin đi một vòng những nơi mà Jungkook thường xuyên lui tới trong công ty: phòng tập, phòng thu âm, dãy phòng họp, khu thể hình,... nhiệt tình xởi lởi như đại diện trường học cố gắng thuyết phục phụ huynh của một tân sinh viên được chiêu tài. Namjoon định đưa Jimin đi chào hỏi Bang PD, trên đường sẽ xuyên qua khu văn phòng trong của bộ phận nòng cốt.

Jimin không tò mò mấy nhưng vẫn đưa mắt nhìn, cảm nhận bầu không khí khá thoải mái và năng nổ trong văn phòng với những tấm nhựa đục mờ ngăn chắn từng gian riêng. Tiếng nói chuyện đầy sức sống khi khi lại vang lên, và có thể cảm nhận được quan hệ giữa các nhân viên khá tốt.

"Ah, PD-nim!" Namjoon gọi với sang, thấy vị giám đốc mà họ định đi gặp đã vô tình bước ra khỏi văn phòng riêng của mình.

"Namjoon-ahh." Người đàn ông mang dáng vẻ khá bệ vệ hiền hoà cười, song nhanh nhẹn bước đến trước họ. "Xin chào, đây là..."

"Đây là Jiminie hyung của Jungkookie như em đã kể đó thầy." Namjoon giới thiệu.

Giọng Namjoon khá hào sảng và có độ vang, chỉ mới cất lên mà cả văn phòng đang chăm chú làm việc đều khẽ nhổm dậy. Jimin nheo mắt, cảm thấy dường như mình vừa lọt vào một chiếc hố sâu bên gốc cây và hai mươi cặp tai thỏ đồng loạt dựng lên nghe ngóng về kẻ xâm nhập. Anh khó hiểu nhíu mày, Namjoon nói họ không hiếm lạ việc có người đến tham quan mà?

Shihyuk hơi khựng lại một khắc, nhưng ông nhanh chóng trở về dáng vẻ chuyên nghiệp và thân thiện chào hỏi Jimin, sự tôn trọng hoàn toàn có thể sánh ngang giao tiếp với bậc phụ huynh của các thực tập sinh. Jimin cũng đáp lại, nhưng phần nào đó trong anh vẫn nổi hết cả gai ốc khi tất cả những người xung quanh lén lút một cách vô cùng lộ liễu quan sát mình.

Cảm giác của anh chẳng hề sai, nhất là khi có hai chàng trai trẻ túm tụm đi ngang qua họ, cúi đầu chào anh nhưng không hề giấu giếm ánh nhìn tò mò hăm hở. Shihyuk cũng phát hiện điều đó, và ông bật cười.

"Jimin-ssi, đây là các thực tập sinh đợt năm nay của công ty." Nói xong, ông khoanh tay nhìn họ chưng hửng. "Mấy đứa muốn hỏi han gì thì nói thẳng nào, bày cái mặt này ra lại hù mất khách."

NO MATTER HOW FAR I GO (I NEVER LEFT) | KOOKMIN FANFICTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ