2

5K 188 5
                                    

Chaeyoung nhẹ nhàng ừ một tiếng, nghe như tiếng mèo kêu. Động tác Lisa hơi dừng lại, lập tức, cô xoay người, ôm Chaeyoung ngồi lên trên bàn bi-da, nàng hơi mở mắt, nhìn tay cô chống đỡ hai bên, cười như không cười nhìn nàng, khóe môi cô còn mang theo chút nước.

Chaeyoung mặt đỏ lên, tay chống đằng sau, lấy chân dài quấn quanh eo của cô.

"Làm gì?" Cô nhếch miệng, khàn khàn hỏi lại.

"Chị nói xem?" Ngón tay nhỏ bé của nàng sờ lên gương mặt của cô, cô hạ mi mắt, nhàn nhạt nhìn theo động tác của nàng, ánh mắt theo đầu ngón tay nàng, thẳng đến khi nàng đụng phải lỗ tai cô, cô hơi nghiêng xuống, né tránh. Chaeyoung lại muốn sờ, cô đột nhiên hạ người xuống, nghiêng đầu hôn nàng.

Tim Chaeyoung thịch một cái, cũng nghiêng đầu, toàn thân nóng lên tiếp nhận nụ hôn của cô.

Trời đất quay cuồng, cô nắm lấy tay của nàng, kéo xuống.

Ý định của nàng đã bị dập tắt, á một tiếng, một giây sau ôm cổ cô, Lisa mở mắt, đôi mắt chứa hàn khí, cô ngoắc ngoắc môi, đầu ngón tay mạnh mẽ bóp lấy cằm nàng, sau đó, cắn lỗ tai của nàng. Thân thể Chaeyoung run lên, nửa mở mắt, lại mê ly nhắm lại.

Trong mê loạn.

Nàng nhẹ giọng hỏi một câu: "Vì sao chị chạm lỗ tai em được, mà em lại không thể chạm lỗ tai của chị?"

Lisa cười nhẹ một tiếng, "Em nói xem?"

Thân thể Chaeyoung lùi về sau tránh đi. Cô đuổi sát không buông, nàng rất nhanh liền quên đi vấn đề này.

Sau hai giờ.

Chaeyoung lau tóc, mặc váy ngủ đi tới. Đưa mắt nhìn phòng khách trống trải, Lisa mặc quần áo chỉnh tề dựa vào ghế sô pha, trên sống mũi mang kính mắt có viền bạc, chân dài thẳng tắp, đôi tay gõ loạn trên máy tính, Chaeyoung đứng nguyên tại chỗ một hồi, lại nhìn một chút trên người mình, cô quần áo chỉnh tề, giống như vừa nãy người làm chuyện kia cùng nàng chẳng có liên quan gì tới cô vậy.

Nàng treo khăn mặt lên, ngồi xuống bên cạnh cô, nghiêng đầu nhìn vào máy tính.

Đầu ngón tay cô khựng lại, sau đó tiếp tục, trên màn hình, là tin nhắn của trợ lý cô gửi tới.

Trợ lý của cô họ Kang.

Kang trợ lý: La tổng, chị thật sự muốn đầu tư vào bộ phim Psycho kia sao?

Kang trợ lý: Em biết chị muốn nâng Hani, nhưng tiền bản quyền quá đắt, không chỉ như thế, kĩ thuật điện ảnh trong nước chúng ta không phù hợp với bộ phim kia.

Nhìn đến đây, Chaeyoung bỗng nhiên thu tầm mắt lại, nàng cầm điện thoại di động, ấn mở khung chat với Sana.

Sau đó, nàng cũng không biết nên nhắn cái gì.

Não nàng trống rỗng.

Hani là Hoa Ảnh nhất tỷ, tài nguyên của nàng đều là nhờ Hoa Ảnh mấy năm này đầu tư mạnh mẽ dùng tiền nện vào vị trí tốt nhất.

Bộ tiểu thuyết Psycho này tương đối phiền phức, nếu làm không tốt chỉ phí tiền phí sức. Lisa lại muốn đầu tư cho Hani, cho dù sẽ thua thiệt cũng phải đầu tư, đầu ngón tay nàng có chút phát run.

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ