Giống như phụ họa cho câu hỏi của Lisa, ngoài trời ầm một tiếng, tiếng sấm cực đại vang vọng giữa không trung, Chaeyoung bị dọa đến sắc mặt trắng nhợt, làm cho nàng tỉnh hết cả ngủ, mông lung nhìn người trước mặt, nhất thời còn chưa hoàn hồn sau tiếng sấm.
Sắc mặt Lisa không tốt, nhưng vẫn đưa tay kéo nàng vào trong ngực, che kín lỗ tai của nàng, sau đó ôm người đi vào, thuận thế đóng cửa.
Trong phòng không bật đèn, bên ngoài trời tối đen như mực, rèm cửa sổ sát đất bị gió thổi bay phần phật, mùi hương nhàn nhạt của cô cứ quẩn quanh bên chóp mũi khiến Chaeyoung đã kịp định thần, nhịp tim cũng bình ổn lại, nàng cựa quậy thoát khỏi vòng tay của cô, Lisa cúi đầu nhìn nàng, đưa tay mở đèn trong phòng.
Đèn sáng.
Chiếu lên mặt Chaeyoung, đôi mắt đã có cảm xúc hơn so với lần trước, nàng ngẩng đầu, nói: "Trời mưa lớn như vậy, sao chị lại tới đây."
"Không phải em gọi sao?" Lisa nhìn đôi mắt của nàng, sạch sẽ xinh đẹp, cảm giác như cô đã trở lại trước đây.
Chaeyoung sửng sốt một chút, nàng mỉm cười, đẩy người cô ra: "Em không biết trời sẽ mưa lớn như vậy, nếu biết đã không gọi cho chị."
"Chị đến nơi rồi, em muốn đuổi?" Sắc mặt Lisa vốn đã không tốt, cái tên nàng vừa mới gọi khiến cô nhớ kỹ, nhưng mà bù lại biểu hiện hôm nay của Chaeyoung rất dịu dàng.
Giống như khoảng thời gian một năm trước.
Huống hồ, một năm sau này hai người chỉ có duy nhất một lần nói chuyện tử tế. Chaeyoung đưa tay sửa lại cổ áo của cô, nói: "Không đuổi, em gọi chị cũng đã đến, còn đuổi thế nào?"
Cổ áo của cô có chút ướt.
Chaeyoung dừng một chút, chủ động ôm lấy eo của cô.
Lisa lần nữa sững sờ, hai tay cô vô thức dang ra để mặc cho nàng ôm. Trong chốc lát, cô cũng định thần lại, vòng tay ôm lấy eo của nàng, ôm thật chặt như muốn nhập hai làm một.
Chaeyoung lại sờ lưng của cô, phía sau lưng ướt cả, áo sơ mi dán da thịt của cô.
"Chị đi tắm đi, ướt hết rồi."
Tay của nàng tiếp tục đi xuống, sờ bên hông của cô khiến Lisa nóng trong người, nghiêng đầu, hôn gò má của nàng, tiếng nói trầm thấp, "Đừng sờ xuống dưới nữa."
Có chút kích tình.
Gương mặt Chaeyoung vùi vào bả vai cô, "Không sờ nữa, vậy chị đi tắm rửa."
Nàng thực sự dịu dàng đến mức khiến cô muốn điên rồi.
Lisa nhịn không được mở một bóng đèn khác, toàn bộ đèn trong phòng đèn đã được bật, sáng cực kì, cô nâng cằm nàng lên dần thu ngắn khoảng cách.
Bởi vì ánh đèn sáng quá, Chaeyoung nhíu lấy đôi mi thanh tú, có hơi tránh cô. Lisa cúi đầu hôn lên môi của nàng, Chaeyoung sửng sốt hai giây, ngửa đầu, khéo léo đáp lại.
Môi lưỡi quấn giao.
Lúc tay cô đi xuống, Chaeyoung kéo áo sơ mi của cô, "Tắm rửa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...