62

1.9K 116 0
                                    

"Không được." Chaeyoung nhìn bộ dạng thiếu đòn của cô, nhịn không được đáp.

Mặt Lisa xụ lại, cô nghiến răng, xích lại gần nàng, Chaeyoung lại đột nhiên rút tay về, lui lại hai bước, nói: "Tôi phải đi học, chị về nghỉ ngơi đi."

Nói xong không nhìn cô nữa mà xoay người đi qua đường lớn, trợ lý Juno đã lái xe tới, dừng ở cửa, Chaeyoung đi qua, bởi vì không xe nên nàng tăng tốc như chạy bộ, trực tiếp mở cửa xe rồi ngồi vào, Juno ngồi ở ghế phụ lái, nhìn chiếc màu đen bên kia đường, tối hôm qua ông rất lo lắng.

Nhưng nhìn thấy xe của Lisa từ cửa sổ, có ánh đèn màu quýt nhàn nhạt trong xe, ông đột nhiên cảm thấy yên tâm hơn.

Lisa cùng một giuộc với Minnie, nên biết một số kĩ năng dùng súng, ở chỗ này, sở hữu súng là hợp pháp, chủ yếu là sự tự chủ, Lisa là người có sự tự chủ rất mạnh, căn bản không cần lo lắng.

Nhưng nhìn cái dạng này, là nhịn một đêm?

Juno quay đầu nhìn Chaeyoung một chút.

Chaeyoung gật đầu với Juno.

Juno cười.

Nghĩ thầm.

Chaeyoung vẫn là thật đặc biệt, nếu đổi lại là cô gái khác, sớm cảm động lấy thân báo đáp.

Ông cúi đầu nhắn tin.

Juno: Cô cứ như thế ngồi trông cả đêm sao, có muốn con bé làm gì không?

Lisa: Cô ấy chặn Wechat của tôi hơn hai năm.

Juno nhìn thấy, suy tư một lát, mấy giây sau, ông kịp phản ứng, đây là muốn người ta bỏ chặn Wechat.

Juno: ". . . . ."

Juno: . . . Chỉ có vậy?

*

Đầu kia.

. . . Chỉ có vậy?

Lisa nhíu mày, sau đó, Juno trả lời một câu: Cô cũng quá hèn mọn đi! ! !

Lisa: ". . ."

Cô dứt khoát tắt điện thoại, nổ máy xe, lái ra đường lớn, nhưng vẫn chú ý động tĩnh ở bên kia đường, chiếc xe đang đậu bên kia, mơ hồ có thể thấy được sườn mặt của Chaeyoung, cô cầm điện thoại, cầm tới trước mặt, lướt đến khung chat của hai người, nhấn vào, thu âm gọi: "Chaeyoung."

Khung chat trống không, chí có vài ba tin nhắn gửi đi.

Vốn cho rằng tin nhắn không thể gửi đi được.

Không ngờ.

Đã gửi đi thành công.

Đột nhiên.

Chiếc xe đen phanh gấp ngừng lại.

Lisa nhìn khung chat, mấy giây sau, cô chửi thề một tiếng, cúi đầu xoa bờ môi, bật cười.

Sau đó.

Cô lập tức nhắn tin.

Lisa: Chiếc váy sáng nay rất hợp với em, xinh đẹp.

Gửi xong, vừa lòng thỏa ý, nhưng mấy phút sau, nụ cười của cô dần nhạt đi, nếu biết trước em đã sớm bỏ chặn chị, thì đã ước điều khác rồi! !

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ