Ngủ đến nửa đêm, Chaeyoung bị tiếng kèn xe ở ngoài đường đánh thức, nàng theo phản xạ ngồi dậy, trong phòng tối om, chỉ có vài tia sáng ở ngoài cửa sổ hắt vào.
Nàng để đầu tóc rối bù ngồi thất thần một lúc mới xuống giường, nàng vừa ngáp vừa mở cửa đi ra, đi đến phòng vệ sinh, lúc đi ngang qua phòng khách, liền thấy một nguồn sáng nhỏ.
Nàng tập trung nhìn kỹ hơn.
Thấy Lisa ngồi trên ghế sa lon, laptop đặt ở trên bàn trà, cô cúi người, kính mắt phản chiếu che đi đôi mắt đào hoa, tay cầm con chuột, chuyên chú nhìn màn hình.
Ánh sáng từ màn hình hắt lên sườn mặt lạnh lùng.
Đồ ngủ màu đen càng làm nổi bật làn da trắng.
Ngày bình thường chỉ cần cô xuất hiện là mang đến cảm giác áp lực vô hình.
Không ai kịp chú ý đến màu da của cô.
Lúc này mới có thể nhìn thấy rõ ràng.
Lúc mặc quần áo trông có vẻ gầy, khi cởi lại có da có thịt, vòng eo rõ ràng.
A.
Chaeyoung dời ánh mắt đi chỗ khác, đi tới phòng vệ sinh.
Ở thị trấn, mỗi tầng lầu sẽ có một nhà vệ sinh, tất cả mọi người đều có thể dùng.
Nàng từ nhà vệ sinh đi ra, rồi bước chân đến phòng khách, khom lưng rót nước.
Phòng khách rất yên tĩnh, tiếng động của nàng càng trở nên rõ ràng, Lisa ngẩng đầu, đôi mắt hướng về người đang đứng cách đó không xa.
Tóc rất dài.
Che phủ bờ vai, chỗ cổ có một dấu hôn màu đỏ.
Do lúc nãy cô cố ý lưu lại.
Vừa uống xong, Chaeyoung xoay người, chạm mắt với người đang ngồi trên ghế sa lon, nàng nhìn cô, ngáp một cái rồi bỏ đi.
Lisa đột nhiên đẩy laptop ra, cười.
Cô nghiêng đầu, nói: "Ngày mai về Jin thành?"
"Ừ."
Chaeyoung miễn cưỡng đáp.
Sau đó, khép cửa phòng lại.
Cạch —— một tiếng.
Lisa tựa vào ghế sa lon, lại cất tiếng cười dịu dàng.
Chốc lát sau, mới cúi người, tiếp tục xử lý văn kiện.
Nhân viên của các công ty lớn ở Jin thành đều đang ở trong kỳ nghỉ Tết, nhưng thân là boss nên có rất nhiều việc cần phải xử lý, thậm chí còn có rất nhiều cuộc xã giao đang chờ.
Ngày hôm sau, trên bàn ăn sáng, Chaeyoung nói rằng buổi trưa sẽ lên máy bay về Jin thành, Shin Chi sửng sốt, việc đầu tiên là nổi giận, nhưng bởi vì có Lisa ở đây, bà chần chừ một lúc, hỏi Lisa: "Cháu cũng vậy?"
"Chúng cháu cùng đi." Lisa để bát sứ trắng xuống, nói.
"Cái này. . . ." Shin Chi còn muốn nói, nhưng vừa nghĩ tới Chaeyoung đi cùng Lisa, có thể là một dịp tốt để gặp người nhà bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...