39

2K 98 4
                                    

Shin Chi còn tính hỏi lại, hoặc là để Park Huyn Suk hỏi thì Chaeyoung đã lên tiếng, đánh gãy ý định, nói: "Gần trưa rồi."

"Nên nấu cơm."

Lời chưa ra khỏi miệng đã bị chặn lại, bà quay đầu bất mãn nhìn Chaeyoung, nhưng chẳng biết tại sao, lại không giống như trước, không thể trực tiếp mắng nàng. Park Huyn Suk vội vàng nói: "Đúng, gần trưa rồi, bà. . bà đi mua đồ ăn."

Ông phân phó Shin Chi.

Thường ngày đều là ông đi mua, thuận tiện để dành chút quỹ đen mua bao thuốc hút cho đỡ ghiền.

"Được, tôi đi mua đồ ăn, Chaeyoung, con đi lên sắp xếp phòng cho Lisa, căn phòng ở đầu cầu thang có cái cửa sổ lớn, còn phải quét dọn. . ." Shin Chi chần chừ một lúc, mắt nhìn Han, muốn gọi Han giúp một chút, nhưng không bỏ được suy nghĩ vốn có, cuối cùng cũng không mở miệng, nhưng Han đã đứng dậy nói: "Con sẽ dọn dẹp phòng ở cho chị rể."

Xưng hô rất có quy củ.

Lisa nhíu mày, nhìn Chaeyoung một cái.

Chaeyoung đương nhiên không để ý, nàng đứng lên, nói với Lisa: "Chị cầm hành lý lên đi."

Lisa đứng dậy, dáng người cao ráo, so với Park Huyn Suk còn cao hơn nửa cái đầu, chiếc kính mắt viền bạc tạo cảm giác nhã nhặn, cô xách túi hành lý lên.

"Bác trai, bác gái, cháu xin phép lên lầu."

Vừa lễ phép lại có giáo dưỡng.

Park Huyn Suk cùng Shin Chi vô thức đứng lên, gật đầu.

Chaeyoung kéo cánh cửa chống muỗi ra, đi vào. Lisa đuổi theo, đầu ngón tay đẩy kính mắt lên lộ ra chiếc mũi cao, Chaeyoung lấy một đôi dép lê dành cho nam vẫn còn mới ở trên kệ giày xuống, để dưới đất, nói: "Của chị."

Lisa thay dép.

Chaeyoung dựa vào vách tường, hỏi: "Chuẩn bị khi nào thì đi?"

Lisa sửa lại gấu quần, đứng thẳng người, cánh tay sát bên người nàng, cười nhẹ một tiếng: "Chị đi cùng với em."

Mùi hương thanh mát của quanh quẩn bên chóp mũi, Chaeyoung khoanh cánh tay nhàn nhạt nói: "Tôi đã mua vé máy bay rồi."

"Đổi."

Cô nhìn nàng.

Ngữ khí bá đạo.

Chaeyoung chậc cười một tiếng, "Không đổi."

Lisa trầm mặc một giây, sau cười nhẹ, "Được, em không đổi thì chị có cách để ngồi cùng chuyến bay với em."

"Tùy chị." Chaeyoung đáp.

Môi đỏ mọng, bả vai hơi lộ ra khiến đôi mắt Lisa càng sâu, cúi đầu xuống, chóp mũi cọ lên xương quai xanh của nàng, mùi hương hoa anh đào nhàn nhạt liền quẩn quanh đầu chóp mũi.

Nàng luôn yêu thích cái nhãn hiệu nước hoa và sữa tắm này.

"Tránh ra." Chaeyoung đưa tay, đẩy bả vai cô lên, "Lên lầu."

Trên lầu vang lên tiếng động, xem ra là Han đang dọn dẹp, nhưng Chaeyoung không tin năng lực của nó, thằng nhóc này ở nhà không hề làm gì, đoán chừng chỉ có thể làm trở ngại chứ không giúp gì.

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ