Hôm nay không có nắng, sắc trời nhuốm màu âm u.
Thời gian cứ như ngưng đọng lại trong khoảnh khắc này, Lin Nam quay đầu nhìn Lisa, Bon Suk cũng chỉ ngơ ngác nhìn lại, bà thậm chí nghĩ đến, nếu Chaeyoung không nói gì, đứa con này của bà hẳn là sẽ khóc ngay tại chỗ?
Mà đây là lần đầu tiên Lin Nam cảm thấy trên người con gái có một khí chất khác, thành thục hơn, không còn tùy hứng như lúc trước, một người khi nhận ra thời khắc đau lòng, sợ hãi, chứng tỏ nó có người cần bảo vệ. .
Chaeyoung đưa tay, nắm chặt tay Lisa, sờ đến chiếc đồng hồ màu đen, nàng ngẩng đầu nói: "Em không về cùng ai hết, mà là mẹ em ngã bệnh, cần phẫu thuật nên em sớm trở về, vé máy bay mua rất gấp, quên nói với chị."
Nàng cầm điện thoại đến mức nóng lên, trên đường đi đúng là bởi vì nói chuyện với Bon Suk mà quên báo cho Lisa, cô rũ mắt nhìn nàng, cà vạt bởi vì bị giật mạnh, lộ ra một vùng da thịt ở cổ, cô trở tay nắm chặt tay nàng, trái tim đang nhấc lên cũng dần yên trở lại, nhất thời cảm giác mẹ của Chaeyoung bệnh cũng thật đúng lúc
Nhưng suy nghĩ này quá phận âm u, cô che giấu đi, chỉ hỏi nói: "Ở bệnh viện nào? Jin thành?"
"Ừ, ở bệnh viện ung bướu."
"Để chị gọi điện thoại, mời viện trưởng Jung chấp đao." Lisa cầm điện thoại di động lên, gọi điện thoại, vừa gọi, vừa kéo Chaeyoung từ trong xe ra, Chaeyoung bất đắc dĩ phải xuống xe, Bon Suk cùng Lin Nam cũng đi theo, Lin Nam đi qua giúp Chaeyoung lấy hành lý từ trong xe xuống, Lisa thuận tay nhận lấy.
Cô quay đầu nhìn Lin Nam cùng Bon Suk: "Cha, mẹ, hai người về trước đi, để con đưa cô ấy."
"Không, mẹ cũng muốn đưa." Bon Suk từ chối thẳng thừng, kéo cánh tay Lin Nam, lúc đầu bọn họ cũng mua vé máy bay về cùng lúc với Chaeyoung, là ngày mai, bây giờ lại xảy ra chuyện khiến Chaeyoung một thân một mình đi về, làm sao yên lòng cho được.
Lisa nhìn mẹ mình, không có lên tiếng nữa, chỉ chuyên tâm gọi điện thoại, một đoàn người đi vào sân bay, Chaeyoung đi gửi vận chuyển, Lisa cũng gọi xong.
Nắm tay nàng, một đường đưa đến cửa kiểm an, bởi vì mua vé máy bay rất gấp, Chaeyoung chỉ mua được khoang thương gia, Lisa nhìn vé máy bay, giọng điệu không tốt lắm: "Về sau có chuyện gì em phải nói sớm với chị, để chị sắp xếp."
Thời gian quá gấp, bây giờ muốn đổi cũng không kịp.
Chaeyoung nói: "Em cũng không phải là chưa bao giờ ngồi khoang thương gia."
"Được rồi, em đi đây." Cửa kiểm an đã bắt đầu mở, Chaeyoung nói muốn đi, Lisa đột nhiên níu tay nàng, kéo người vào trong lòng, tay vẫn để lên eo nàng, nhanh chóng cầm xuống kính mắt, cúi đầu hôn nàng.
Giày cao gót xoay một vòng, chưa kịp đứng vững, đã bị cô hôn xuống, bả vai nàng rụt lại, hơi đẩy.
Hai người phụ nữ xing đẹp hôn nhau thu hút không ít sự chú ý.
Bon Suk nhịn không được đẩy Lin Nam: "Sao hồi bé ông không lãng mạn được như thế hả?"
"Em có gặp anh lúc bé sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...