7

2.5K 118 1
                                    

Bên kia truyền đến tiếng người, nàng không muốn để cho người khác thấy được tâm trạng nàng lúc này, càng sợ Sana chạy đi tìm, sau khi khóc một hồi, Chaeyoung liền đưa tay lau sạch hết nước mắt, hít thở sâu, đứng tại chỗ một lát ổn định xong cảm xúc nàng mới quay người chuẩn bị rời đi, vừa ngước mắt lên liền dừng lại.

Top một thân trường bào màu đen, ôm cánh tay, tựa ở trên cây cột, đôi mắt sâu thẳm nhìn nàng.

Tim Chaeyoung bỗng nhiên nhảy một cái, cố nặn ra vẻ mặt tươi cười: "Choi lão sư "

Top không nhúc nhích.

Chỉ thấy nàng.

Đôi mắt nàng đỏ bừng, cái mũi cũng hồng lên, bả vai tinh tế, lại nắm lấy tay áo, đứng ở dưới hiên, điềm đạm đáng yêu cực kì. Chaeyoung cảm thấy xấu hổ, nàng lại dùng sức lau khóe mắt, cười cười, hướng Top lần nữa gật đầu, sau đó nhấc váy xoay người rời đi.

"Chaeyoung." Âm thanh trầm thấp của Top vang lên ở phía sau.

Chaeyoung dừng lại.

Liền nghe giọng của anh lần nữa truyền đến: "Là ai làm cho em phải khóc như vậy?"

Chỉ là một câu hỏi làm trái tim Chaeyoung suýt chút nữa nhảy ra, nàng không quay đầu cũng không dám quay đầu, chỉ đáp lại: "Không phải đâu lão sư, chỉ là chuyện trong nhà."

Nói xong, nàng cũng không ở lại nữa, nhanh chân chạy đi.

Váy bay lên cùng tóc đen dài theo nhịp bước chân nàng. Top nhìn bóng lưng mảnh khảnh kia đến khi khuất dần, nhíu mày.

Nàng dùng tình cảm của chính mình trong lúc diễn, là có đối tượng.

Cúp điện thoại, Lisa tựa ở bên cạnh bàn, nhìn chằm chằm kính mắt. Minnie ở trên ghế salon chân dài duỗi thẳng, cười nói: "Mày xem lại mày đi, thực sự chính là một kẻ bạc tình."

Lisa nhếch môi, dời tầm mắt qua cây bút trên mặt bàn.

Trong màn hình điện thoại, chính là hotsearch, cũng là ảnh chụp của Chaeyoung với Top, một truyền mười mười truyền trăm, tất cả đều là ảnh của bọn họ. Nam anh tuấn nữ xinh đẹp, mười phần xứng đôi, ánh mắt của cô rơi ở tấm ảnh hai bóng lưng đang cầm tay nhau, cặp mắt đào hoa lẳng lặng nhìn lưng của nàng, nhìn mấy giây.

Sau đó, mặt không cảm xúc ấn thoát màn hình, đóng lại nắp bút. Lisa đứng thẳng người, đi tới, đá xuống bắp chân Minnie.

"Đi."

Minnie cười, nói: "Tìm Wendy đi?"

"Tùy."

"Ha ha, vị kia còn nói Chaeyoung đi theo mày sẽ vô cùng xui xẻo, mày nói xem có phải điềm hay không?" Minnie cười lớn đi ra ngoài, đi đến thang máy lại nói: "Kết quả còn có nhiều nhà thiên kim muốn gả cho mày chậc chậc."

"Có cưới không? Gần đây nhà mày không phải sắp xếp mọi chuyện rồi sao?"

Tiến vào thang máy, Lisa bỏ tay vào túi quần, cười trầm thấp một tiếng, "Mày muốn đi?"

Minnie quét cô một chút, "Tao mới không đi."

Lisa: "Vậy không được."

Minnie ách một tiếng, cũng cười lên.

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ