18

2.6K 112 3
                                    

Cảnh tiếp theo là đoạn nữ tứ Nayun chạm mặt nữ chính Yuri, nữ chính đang chạy trốn, đụng vào Nayun vừa mới đánh xong một con ruồi bị biến dị, lúc ấy Nayun đã bốn năm ngày không nhìn thấy con người bình thường mà lúc này lại kéo đến tận ba người, trừ Yuri thì còn có hai người nam, là lực lượng người biến dị, đuổi theo Yuri là bởi vì cô ấy có chút nhan sắc nên muốn bắt người về.

Bởi vì lúc này nữ nhân quá ít, nhưng bọn họ vẫn chưa phát hiện Yuri là trường hợp đặc biệt lại còn đụng phải Nayun, liền nảy ra ý đồ bắt cả nàng đi.

Ai biết được Nayun không những là người biến dị mà còn thuộc loại rất mạnh, cuối cùng hai người bị đánh chạy không thấy dép.

Chaeyoung ngồi dựa vào ghế nằm, lật kịch bản.

*

Đạo diễn Won nhìn thấy Lisa nên đi tới chào hỏi, Lisa nhàn nhạt hàn huyên hai ba câu thì điện thoại vang lên, cô cúi đầu nhìn điện thoại, một thân áo sơmi và quần đen cầm máy ảnh xoay người rời đi, gân xanh trên mu bàn tay nổi lên, trợ lý ở cách đó không xa chạy tới đón lấy camera trong tay cô, hỏi: "Cô chụp gì vậy La tổng?"

"Chụp linh tinh thôi." Cô giọng nói trầm thấp.

Trợ lý ồ một tiếng.

Không dám hỏi nhiều.

Bởi vì thời gian giải lao chỉ có một chút, sau khi Chaeyoung nhớ lời thoại thì dựa vào ghế nhắm mắt nghỉ ngơi. Bởi vì đã được nghỉ ngơi một năm nên tâm tình vẫn luôn trong trạng thái bình thản mà diễn xuất lại phải mang toàn bộ cảm xúc ra kết hợp với ngôn ngữ hình thể nên quả thật có chút mệt, Yuqi cầm quạt điện nhỏ ở bên cạnh thổi vào người nàng.

Ngủ không được bao lâu thì nghe được tiếng loảng xoảng bên cạnh, một lần hai lần lại tiếp tục đến lần thứ ba. Yuqi nhìn Chaeyoung đang ngủ rồi nhìn về khu nghỉ ngơi bên cạnh.

Trợ lý của Hani cầm đồ gõ một cái hai cái, thấy Yuqi nhìn qua, nàng trợ lý còn quay đầu liếc Yuqi một cái, sau đó cố ý cười một tiếng lại tiếp tục gõ, động tác càng ngày càng hăng, Hani nằm gác chân trên ghế, nói: "Gõ nữa đi. "

Sắc mặt Yuqi tối đen, người này đang cố ý.

Nàng lại thấy Chaeyoung nằm trên ghế hơi nhíu mày xoay người, nhịn không được đứng lên, đi qua, nói: "Có thể giảm âm thanh đi được không ạ?"

"Cô là ai?" Hani giương mắt, khinh thường hỏi.

Mặt Yuqi xanh ngắt, trợ lý Hani càng dùng sức gõ, Yuqi tức giận đến mức muốn đánh người, nàng đang chuẩn bị nói thì giọng Chaeyoung từ phía sau truyền đến, mềm mại, mang theo một chút buồn ngủ: "Yuqi, về đây."

Yuqi hung hăng trừng mắt nhìn trợ lý và Hani, quay người đi về.

Chaeyoung đã ngồi thẳng người, tay khoác lên trên đầu gối, nhìn về phía bên cạnh, đối mặt với Hani, người đối diện hất cằm lên làm dáng vẻ khiêu khích.

Cô ta nhớ tới Lisa vừa mới đứng ở nơi đó cầm máy ảnh.

Lúc ấy chỉ có Chaeyoung đang diễn, cô đang quay ai? Cô ta thực sự không dám suy nghĩ nhiều.

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ