Hốc mắt cô đỏ lên, cắn chặt răng, giống như một con sói bị thương, phong lưu bạc tình bạc nghĩa của ngày xưa đã không thấy, cô không biết nên giữ người trước mặt này như thế nào, nói là chân tay luống cuống nhưng lại mang theo một thân bá đạo, khí thế cường thịnh, cầm tay Chaeyoung rất chặt đến mức gân xanh nổi lên.
Đầu ngón tay lại hơi run rẩy.
Người chung quanh ngạc nhiên, nhìn một màn này, vừa đi vừa hóng hớt.
"Tôi bức tử chị?" Chaeyoung nhẹ nhàng rút tay lại, nhưng rút không ra, nàng gằn giọng, "Ai bức tử ai? Lisa, tôi không tính với chị, thật, hai mươi tuổi thi lên đại học, mặc dù vất vả nhưng tương lai tươi sáng, tôi gặp chị một lần liền không thể quên được, thầm mến chị gần sáu năm, thời gian trôi qua, tình cảm của tôi như quả bóng được bơm hơi cứ ngày một lớn dần, cho đến khi đạt đến đỉnh điểm rồi nổ tung, cùng chị kết giao, tình cảm của tôi dành cho chị không ai sánh được, lúc đó thậm chí ngay cả mạng sống tôi đều có thể cho chị, nhưng chị đáp lại tôi cái gì đây?"
"Đáp lại tôi là sự lừa gạt, chị có thể không yêu tôi, có thể coi tôi là thế thân, có một đoạn thời gian rất dài tôi hoài nghi mình, hoài nghi đời này cứ như vậy, sẽ không có người yêu mình, chỉ có thể làm thế thân, chỉ có thể làm cái thế thân mới có thể chiếm được một vị trí trong tim chị. Chị nói xem là ai bức tử ai?" Những ngày đầu tôi ở núi Phật Đà, vẫn luôn nghi ngờ bản thân. Nàng càng nói càng bình tĩnh, đuôi mắt được vẽ thật đậm thật dài, yêu diễm vô cùng, đầu lưỡi Lisa chảy máu, đôi mắt vẫn quật cường nhìn nàng.
Hốc mắt đỏ rực.
"Chị. . . . ."
Ngay lúc này, Chaeyoung dùng sức rút tay lại, kéo khẩu trang lên, hời hợt nhìn chị rồi xoay người rời đi. Sana cùng Sunny đuổi theo sát, muốn cản Lisa lại, nhưng cô không phản ứng hai người bọn họ, chỉ là nhìn Mino vừa đi tới.
Mino đi qua không biết nói cái gì.
Chaeyoung đột nhiên bị kẹt lại, không có cách nào thông qua kiểm an.
Nàng xoay người, tay nắm thật chặt hộ chiếu và vé máy bay, lạnh lùng nhìn Lisa, sau đó giẫm lên giày cao gót, quay trở lại, dùng sức nắm lấy áo sơ mi Lisa, sau đó một bàn tay đánh qua, Chaeyoung nghiến răng nghiến lợi, cười lạnh nói: "Làm sao? Còn muốn giữ tôi lại Jin thành? Hoặc là làm một cái phòng rồi nhốt vào?"
Khóe môi Lisa rướm máu, cô quệt đi, nói: "Chị cũng nghĩ vậy."
Ánh mắt cô hiện lên vẻ ngoan cố.
"Chị nghĩ? Rất lợi hại, cô chủ La." Chaeyoung nhếch miệng trào phúng, Sana cùng Sunny nhìn tình huống này, hoảng hốt vô cùng, Sana nhanh chóng đi vào nói vài câu với nhân viên kiểm an, nhưng là người ta lại không để ý, thời gian không còn kịp rồi. Sana gấp đến độ đầu đầy là mồ hôi.
Lisa gật đầu, "Ừ, cũng được."
Chaeyoung đột nhiên nhón chân, kề bên tai cô nói: "Chị muốn gian thi sao? Tôi chiều chị."
Lisa biến sắc.
Cô lại bắt lấy tay Chaeyoung, cúi đầu xuống nói, "Trước hết em hãy nghe chị nói, chị. . . Chị yêu em, chúng ta không chia tay, đi. . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...