30

2.5K 97 0
                                    

Trở lại khách sạn không bao lâu thì trời mưa, tiếng mưa rơi làm tăng thêm cảm giác mệt mỏi, Chaeyoung tắm rửa xong thì sấy khô tóc, vừa nằm xuống liền ngủ, trong mơ màng, nghe được tiếng điện thoại di động reo, nàng sờ đến điện thoại, bắt máy nhưng mặt vẫn vùi vào gối, cất giọng đang ngái ngủ, có chút khàn khàn,

"Tôi đang ngủ. . . ." Nàng cũng không xem ai gọi đến, ngữ điệu có chút nũng nịu.

Đầu kia dừng lại, lông mày đang nhíu vì tức giận giãn ra. Giọng nói cũng vô thức nhẹ nhàng hơn: "Ngủ sớm như vậy?"

"Đang ở cửa phòng của em."

"Không mở, tôi rất mệt." Chaeyoung còn mơ hồ, nhẹ nhàng đáp lại, âm thanh kia thật sự rất câu người. Đầu kia, Lisa lại hạ thấp giọng hơn chút, "Vậy chị không vào, em ngủ đi, nhưng khoan cúp máy. . ."

"Ừ, nói đi, có chuyện gì?" Chaeyoung chỉ nghe giọng nữ, mà lại là giọng nữ trầm ấm du dương khiến nàng càng không thể tỉnh táo. Ngữ điệu so với bình thường cũng mềm mại hơn.

Lisa thấp giọng hỏi: "Em cảm thấy chị xứng với em không?"

"Chị ? Ai vậy."

Mi tâm Lisa liền nhíu lại.

"Li. . Sa." Chị cắn chặt răng.

Chaeyoung hình như đã tỉnh táo hơn, nàng đưa điện thoại ra trước tầm mắt rồi đưa trở về, nói: "Không xứng. . ."

"Tôi ngủ đây." Nói xong. Chaeyoung cúp điện thoại.

Lisa: ". . ."

*

Ngày hôm sau đến trường quay, Chaeyoung đi qua phòng riêng của đạo diễn Jun liền nghe được tiếng nói giận dữ của ông ta, tiếng quát tháo rất đáng sợ, người xung quanh cũng không dám tới gần cửa, Chaeyoung nhíu mày, đi thẳng về phòng riêng của mình, ngồi xuống, bắt đầu hóa trang.

Sana cầm bình nước ấm vào phòng, để lên bàn sau đó xích lại gần hỏi thợ trang điểm: "Có chuyện gì vậy?"

"Yujin đắc tội La tổng, bị La tổng đuổi đi, đạo diễn Jun gọi điện thoại mắng cô ta, ông ấy và Yujin thật ra là họ hàng, cái quan hệ này. . . ." Thợ trang điểm rất nhỏ giọng nói.

Sana kinh ngạc, nàng nhìn về phía Chaeyoung, Chaeyoung cũng mở mắt ra, nhìn qua thợ trang điểm.

Thợ trang điểm nói: "Cho nên đêm hôm đó Yujin đánh nhau với Huyna mà đạo diễn Jun lại đích thân ra mặt làm sứ giả hòa bình, chính là vì nguyên nhân này."

"Khó trách. . . ." Sana giật mình, "Tôi nói sao đạo diễn nhà ai lại tốt như vậy, còn đi làm sứ giả hòa bình..."

Chaeyoung lần nữa nhắm mắt lại.

Có thể đoán ra tối hôm qua Yujin đi quấy rối Lisa mới gây nên chuyện như vậy.

Nữ diễn viên này, cũng rất lớn mật.

Hóa trang xong, đi đến phim trường, sắc mặt đạo diễn Jun vẫn rất kém, cơn giận còn chưa nguôi, đứng sau ống kính khua tay, nói: "Nữ phụ tạm thời trống chỗ, chờ thêm hai ngày nữa sắp xếp người mới nên bây giờ quay trước cảnh của mọi người."

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ