9

2.5K 105 1
                                    

Chaeyoung: Chị không phải là đi công tác sao?

Lisa: Ừ, đang ở trên xe.

Cô trả lời tin nhắn của nàng, hơn nữa còn rep rất nhanh. Chaeyoung ngẩng đầu, nhìn mình trong gương, đột nhiên nở nụ cười, tối hôm qua ánh mắt đó của cô không phải là ảo giác.

"Đi thôi." Sana đỡ Chaeyoung xuống, Chaeyoung cất điện thoại, Sana nhìn nàng, "Cười chuyện gì mà vui vẻ như vậy?"

Chaeyoung mỉm cười không nói, đi ra ngoài, lúc đi ngang qua gian phòng của Nancy, nghe được tiếng nói chuyện bên trong rất lớn. Sana chậc một tiếng, cười nói: "Khẳng định là bởi vì bị em đoạt được hợp đồng quảng cáo, ha ha."

Chaeyoung không lên tiếng bởi vì tâm tư không ở đây. Trực tiếp đi đến chỗ chụp ảnh.

Chaeyoung chụp xong ảnh tạp chí là có hai ngày nghỉ, không mấy khi Sana thả nàng nghỉ ngơi thật tốt mà không đến quấy rầy. Chaeyoung ở nhà một mình, đơn giản là đọc kịch bản, lướt Weibo, xuống bếp nấu cơm, nàng làm chút bánh ngọt các loại, tự làm cà phê bằng tay, an nhàn tự tại, sau đó đem thành quả đăng lên Weibo.

Chaeyoung v: Khó có khi được nghỉ hai ngày.

[Hình ảnh / hình ảnh]

Fan hâm mộ lập tức dưới phần bình luận gào tru lên, hầu hết là khen ngợi tài nấu nướng của nàng, có người còn nói nàng đăng lên khiến bọn họ chỉ có thể liếm màn hình không thể ăn. Sau đó lại có fan hâm mộ giúp nàng @Top.

Top bấm like, lại qua wechat nhắn tin với nàng.

Top: Em rảnh rỗi như vậy, anh bận muốn chết đây.

Chaeyoung tựa ở bệ cửa sổ, cười cùng anh nói chuyện phiếm. Chỉ chốc lát sau, điện thoại di động vang lên, là Lisa.

Chaeyoung sửng sốt một chút, mấy giây sau mới nhận, nhẹ giọng trả lời.

Đầu kia, thanh âm trầm thấp truyền đến, mấy phần trêu chọc: "Được nghỉ ngơi rồi sao?"

"Ừm."

"Lát chị qua."

Mỗi một câu của cô như chạm vào tim nàng. Chaeyoung lộp bộp đáp lời, "Vâng"".

Đầu kia lại cười một tiếng.

Chaeyoung cũng không biết mình tắt máy như thế nào, cúp điện thoại xong về sau, nàng thất thần mấy giây, sau đó để điện thoại xuống, bước nhanh vào phòng quần áo, đứng trước tủ quần áo đổi tới đổi lui, cuối cùng vì không để cho mình quá nổi bật, chọn một cái váy buộc eo màu lam, sau đó trang điểm, nàng vốn đang để mặt mộc.

Làn da nàng trắng nõn, vẽ một chút lông mày, lên chút son môi, đã rất đẹp. Lúc buông xuống son môi, nhìn thấy bút kẻ mắt một bên.

Nàng nhìn một lát, đưa tay, cầm lấy bút kẻ mắt kia, hất cằm lên, bắt đầu vẽ.

Cô thích nàng kẻ mắt dài một chút.

Hôm qua bởi vì mấy tấm ảnh kia nên cô mới rep wechat nhanh như vậy.

Rất nhanh, kẻ mắt xong, khóe mắt rất dài, nàng híp mắt xuống, quả thật có chút yêu diễm.

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ