47

1.9K 94 1
                                    


Hôm sau là ba mươi tết, thật ra vào ngày hai mươi chín đã có một chút không khí rộn ràng của ngày Tết, đến ba mươi tết thì càng rõ ràng hơn, Chaeyoung ngủ đến hơn chín giờ, việc đầu tiên nàng làm là luyện yoga, sau đó ăn sáng, trong lúc đó nhận được tin nhắn của Sana, Wang tổng, còn có Yujin.

Không nghĩ tới Yujin lại nhắn tin rủ nàng đi ăn cơm tất niên.

Yujin nói mình còn vướng một số lịch trình, nên đành phải ăn Tết ở Jin thành, nàng nghĩ Chaeyoung cũng chỉ có một mình nên nàng hi vọng hai người nàng đơn nên ăn cơm với nhau cho đỡ nàng đơn.

Tính ra « song bào thai » đóng máy cũng đã được một thời gian rồi, quan hệ giữa nàng và Yujin cũng không tệ lắm, hai người thường xuyên có nói chuyện phiếm, tính cách Yujin hoạt bát, có một lần Chaeyoung không cho nói tới Lisa, cô nàng cũng rất biết điều không đề cập đến nửa chữ.

Ngoài ra còn có Sana và Wang tổng mời nàng đến ăn cơm tất niên, rất hiển nhiên bởi vì hai người họ sợ nàng sẽ cô đơn trong những ngày Tết.

Với lại Jennie đã nói là sẽ về ăn Tết cùng nàng.

Chaeyoung từ chối Sana cùng Wang tổng đầu tiên, dù sao bọn họ đều có gia đình.

Đến nhà người ta ăn tết không tốt lắm.

Đến buổi chiều, Jennie nhắn tin, nói đã đến Jin thành, nhưng là. . .

Jennie: Không ăn Tết với em được rồi, chỉ phải về nhà chồng, vì chuyện này mà chồng chị năn nỉ thiếu điều muốn quỳ xuống luôn đó.

Jennie: Để chị đặt cho em một phần ăn sang chảnh nha.

Chaeyoung: Không cần, em lo được mà, có điều, Yujin cũng giống em đang ở một mình nên rủ em đi ăn.

Jennie: Hả? Được đó, người này mặc dù có tham vọng, nhưng còn tốt hơn những kẻ đâm sau lưng.

Chaeyoung: Vậy chị ăn tết vui vẻ.

Jennie: Ừ. . . được, mà La tiểu thư đâu? Không có động tĩnh gì à?

Chaeyoung: Chậc, chị ấy cũng có cha mẹ.

Jennie: Aida, dứt khoát chia tay đi thôi.

Chaeyoung: Tạm thời vẫn còn chỗ dùng tốt.

Jennie: Ha ha ha ha, hiểu rồi, đừng nói nữa.

Chaeyoung: Hì hì.

Hai người hàn huyên một hồi, lại thấy Yujin gửi tin nhắn qua.

Yujin: Em nhìn trúng một nhà hàng đồ Nhật, chị thích không? Nếu không thích thì chị chọn chỗ khác cũng được, có một nhà hàng Buck rất nổi tiếng, muốn ăn phải đặt trước phòng bao.

Yujin: Em không muốn ăn ở nhà đâu, nấu cơm quá phiền toái, em mời khách, đi mà chị nha nha.

Lúc đầu Chaeyoung nói muốn tự mình làm cơm.

Cuối cùng Yujin gửi tin nhắn tới, đánh gãy suy nghĩ của nàng, được thôi, vậy thì đi ăn ngoài.

Nàng suy nghĩ một chút.

Trả lời.

Chaeyoung: Được, đi ăn ngoài đi, em đặt trước phòng ăn, chị ăn cái gì cũng được.

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ