Hani và Joy cùng nhau rời đi, cô ta lái xe chở Joy về, sau đó mới quay ngược đầu xe về nhà, ném túi xách sang bên cạnh, cô ta liền lên lầu tìm người, nhưng Yuna không có trong phòng, cô ta quay người đi xuống, hỏi người giúp việc đang dọn dẹp, "Chị tôi đâu?"
Người giúp việc đang sắp xếp tủ rượu, nói "Cô ấy cầm kịch bản đi ra ngoài rồi."
Hani dừng lại, nhanh chóng đi đến ghế sô pha, mò vào túi xách, lấy điện thoại từ bên trong ra, bấm gọi Yuna. Rất nhanh, đầu kia bắt máy còn mang theo tiếng gió, "Sao vậy Hani?"
"Muộn như vậy mà chị còn đi đâu?" Hani hỏi.
"Chị đi tới ..." Yuna dừng lại, không nói tiếp, chỉ nói "Chị sắp trở về rồi."
"Chị." Hàn nói, "Hiện tại chị và chị Lisa là như thế nào vậy? Rốt cuộc thì chị ấy có ý gì? Đợi chị nhiều năm như vậy, bây giờ lại không có một chút biểu hiện nào cả?"
Đầu kia.
Bước chân Yuna hơi dừng một chút, nàng cầm theo kịch bản nặng nề, nói ". Hani, chị cũng không biết."
Mặc dù là sau khi sinh non rồi sau một năm này, từ đầu đến cuối cô không có biểu hiện gì đặc biệt, quanh đi quẩn lại trở về, nàng mới biết được Lisa là người đối tốt với nàng nhất.
Kết hôn năm đó, cô đưa tới đồ cưới, cho nàng một chỗ dựa lớn.
Chỉ là tâm tư cô thật khó đoán. Nàng cảm thấy cô không thay đổi, nhưng lại cảm thấy cô không giống như trước đây. Nancy bắt chéo chân "Chị phải thêm chút sức đi, thế thân kia trở về rồi, tuy em cảm thấy là cô ta không tạo sự uy hiếp, nhưng chị vẫn là phải đổ tâm tư nhiều vào."
Yuna dừng lại, vô thức siết chặt kịch bản "Ừm."
Nhưng thực tế là quá khó, nàng quen với một Lisa chủ động, lúc này để nàng chủ động, nàng phải làm thế nào đây.
Sáng sớm hôm sau Chaeyoung nhận điên thoại của Sana, nói là đến đón nàng đi ký hợp đồng « Psycho », trong điện thoại Sana dùng sức ngáp một cái thật dài, xem ra là đã giằng có với « Psycho » đầu kia suốt đêm, Chaeyoung cúp điện thoại, đi rửa mặt, thay một thân váy áo sơ mi trắng, thuận tiện đeo một cái thắt lưng màu đen, sau đó cầm theo túi nhỏ xuống lầu.
Xe thương vụ màu đen dừng ở cửa ra vào, Chaeyoung khom người lên xe, Sana ngồi ở phía sau đưa bữa sáng cho nàng. Chaeyoung nhận lấy, uống xong collagen trong tay trước rồi mới bắt đầu ăn điểm tâm. Sana dựa vào trên ghế, nói "Từ đây đến chỗ kí hợp đồng, em vẫn còn có cơ hội đổi ý, em đổi ý thì chúng ta liền quay đầu về công ty."
Chaeyoung cười cười, không nói gì, tiếp tục ăn bữa sáng.
Shuhua đã từ chức nửa năm trước, người lái xe hiện tại là trợ lý mới gọi là Sunny, phong cách lái xe thuộc loại bình ổn.
So với tốc độ chạy của các xe khác ở khu trung tâm này thì không khác gì lão rùa đang dạo bước, Sana nhịn không được, nói: "Sunny à, em có rảnh thì luyện lái xe đi, đừng chờ sau này lúc bị phóng viên đuổi theo, với cái tốc độ này mà nói thì chẳng mấy chốc bốn bề thọ địch cho mà xem. " (Bốn bề thọ địch: dùng để ví cảnh ngộ bị bao vây, không có lối thoát.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...