Nàng đặt ly nước xuống, nếu đây không phải nhà cha mẹ nàng thì nàng đã tẩn cho cô một trận rồi.
Chaeyoung dùng sức đẩy cô ra, ngẩng đầu lại thấy Shin Chi và Mun Hi đứng tại cửa, ngẩn người nhìn hai người bọn nàng, chính xác hơn là nhìn Lisa, cô vậy mà ung dung sửa lại cổ áo sơ mi, hào hoa phong nhã, thu liễm khí thế.
"Chào bác gái."
Dù đã thu bớt khí thế, nhưng bộ dáng như vậy vẫn không ai dám chọc vào. Mun Hi trước giờ chưa từng nhìn thấy người có khí thế mạnh mẽ đến vậy, nhìn cao quý không tả nổi nên nhất thời sửng sốt, miệng cũng không mở được.
Bà ta vừa mới thổi phồng con rể của mình vậy mà chỉ trong nháy mắt đã biến thành quả bóng bị xẹp.
"Chào." Shin Chi phản ứng chậm nửa nhịp, "Cái kia. . . Xe của cô, bên ngoài. . Là của cô chứ? Chiếm đường, nhà tôi có một chỗ để xe, gọi. . . Gọi Chaeyoung dẫn cô tađi, đỗ xe."
Bà vốn dĩ ăn nói ngang ngược không để ai vào trong mắt.
Lúc này lại ngập ngừng mãi mới nói xong một câu.
Lisa nghiêng đầu nhìn về phía Chaeyoung.
Đôi mắt cong cong trông giống như đang cười.
Chaeyoung mím chặt môi, tặng cô một cái liếc mắt, nói: "Đi thôi, tết đến nên đường xá đông đúc, không thể đậu xe ở đó được."
Con đường ở trước nhà nàng.
Chỉ có thể đủ để chứa một chiếc xe, Chaeyoung nói xong, đi ra cửa, Lisa đuổi theo, từ phía sau ôm eo của nàng đi ra ngoài dưới ánh mắt không thể tin nổi của Mun Hi.
Xuống bậc thang.
Mun Hi chống lên cửa, hỏi Shin Chi: "Con rể?"
"Thật sự là con rể nhà bà hả?"
Shin Chi tức tối, "Tại sao không thể là con rể nhà tôi? Không thấy ôm nhau sao? Vừa mới vào cửa đã dính nhau như sam nhé!"
"Đó là xe gì vậy? Sao tôi không biết." Mun Hi chưa từ bỏ ý định, nhìn chiếc xe màu đen cách đó không xa, hình như không phải là những hãng xe thường thấy.
Shin Chi: "Không biết, nhưng khẳng định là xe đắt tiền, bảo con rể nhà bà tới nhà tôi chơi."
Mun Hi sượng mặt, vung tay muốn đi, nhưng mà suy đi nghĩ lại vẫn muốn thám thính chút tin tức, thế là mặt dày mày dạn nán lại.
Cứ như vậy mất một lúc.
Bên ngoài đã có ba chiếc xe ô tô đang chờ để đi qua con đường này, xung quanh còn có không ít người thò đầu ra miệt mài nghiên cứu chiếc xe đang ngáng đường.
"Cảm giác giống Volvo. . ."
"Không phải Volvo, là Cayenne."
"Không không không, hẳn là Rolls-Royce, không đúng, Rolls-Royce thì dài hơn một chút."
"Chiếc xe này đẹp ghê."
"Xe đẹp, chủ xe cũng đẹp, là minh tinh sao? Đến tìm Chaeyoung, khẳng định là minh tinh."
"Bọn họ có quan hệ gì vậy? Trời ơi, người ta ôm eo cô ấy kìa, người yêu đó! ! !"
"Không phải Chaeyoung nói là chưa có người yêu sao? Người này. . . đẹp như vậy, trời ơi, thật sự rất xinh đẹp, cô ta tôi đeo kính trông như mọt sách í, làm sao cô ta có thể đeo kính đẹp như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...