Trong phòng ánh sáng lờ mờ, ở chung cư kiểu cũ này đa số ánh đèn đều có màu quýt, ánh sáng phủ lên bàn trà, trên mặt đất có bóng người, có tiếng sột soạt do quần áo ma sát vào nhau, bóng người cao lớn đứng dậy, tay chống lên thành ghế, đầu lưỡi không khách khí thăm dò vào, Chaeyoung bất đắc dĩ lùi ra sau, trong hơi thở ngoại trừ mùi bạc hà mát lạnh thì có một chút mùi thuốc.
Trong bóng tối, chỉ nghe trái tim đập liên hồi, cô thu hẹp khoảng cách giữa hai người, hô hấp quấn giao, mặt Chaeyoung vừa nóng vừa đỏ, bàn tay sờ đến gò má của cô, đầu ngón tay tinh tế trắng nõn phác họa xương quai hàm sắc bén như lưỡi dao của cô, Chaeyoung hơi né tránh, Lisa càng áp đảo.
Trong phòng yên tĩnh chỉ nghe tiếng quần áo sột soạt, áo sơ mi của Chaeyoung đã mở được một nửa, đầu ngón tay Lisa lướt vào bên trong.
Nàng nghiêng đầu, cắn cắn môi.
Ngay sau đó, lại bị cô ngậm lấy bờ môi, trằn trọc hôn.
Nàng đưa tay.
Đẩy bờ vai của cô.
Cô không những không tách ra mà còn chuyển hướng khẽ hôn tai nàng, Chaeyoung nghiêng đầu, phát ra một âm thanh mềm mại: "Chị muốn bắt đầu như vậy sao?"
Lisa dừng động tác lại một chút rồi tiếp tục tổng tấn công. .
Mấy phút sau.
Màn cửa bị gió thổi phần phật, ánh sáng đèn bàn lóe lên một cái, dường như còn sáng hơn vừa nãy, ánh sáng mềm mại bao phủ lên mặt bàn, lên thân người Lisa.
Cô quỳ một gối xuống, ngước mắt nhìn nàng.
Đôi mắt còn chưa tan đi hết dục vọng, quần áo của hai người đều rất lộn xộn, kín kín hở hở, càng thêm vài phần mập mờ, Lisa đưa tay, giúp nàng cài cúc áo.
Tiếng nói trầm thấp: "Vậy ý em thế nào?"
Chaeyoung ngồi ở trên ghế sa lon, chống hai tay lên ghế, tròng mắt nhìn cô.
Bờ môi hơi sưng.
Nàng nhìn ngón tay thon dài của cô, một đường hướng xuống, cài đến viên thứ ba, cũng nhìn thấy áo sơ mi của cô bị gió thổi loạn, có thể thấy bờ ngực, xương quai xcô rõ ràng.
"Hửm?" Lisa ngẩng đầu, cô còn quỳ.
Chaeyoung bặm môi, đối mặt với cô, đôi mắt đào hoa đẹp đẽ không bị gọng kính che đi rất chuyên chú, có vài phần chờ mong.
Chaeyoung cúi người rút ngắn khoảng cách với cô, bàn chân nhỏ nhắn trắng nõn đặt lên cái chân đang quỳ của cô, nói: "Được, em đồng ý."
Lisa sửng sốt.
Dường như không nghĩ tới nàng sẽ đồng ý.
Không phản ứng kịp.
Gió rất lớn, thổi loạn tóc Chaeyoung, nàng hừ hừ một tiếng, Lisa hoàn hồn, một giây sau, cô cúi đầu chửi thề một tiếng, sau đó ngẩng đầu, chặn môi Chaeyoung.
Chaeyoung cúi đầu, mặt đỏ tai đỏ.
Mà lúc này, điện thoại của Chaeyoung reng reng reng vang lên, Lisa vẫn cố chấp giữ nguyên tư thế hôn nàng, đưa tay vồ tới, muốn cúp máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...