40

2.5K 101 1
                                    

Lisa thấy được toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện của hai người, cô trầm mặt, sau đó đột nhiên cười lạnh một tiếng rồi ghé vào lỗ tai Chaeyoung nói: "Vậy tốt nhất em nên để chị cản cả một đời, cmn chứ chị đây rất vui lòng."

Ngón tay đang gõ chữ trên màn hình dừng lại.

Mấy giây sau, nàng lại thoải mái tiếp tục gõ, nói chuyện phiếm với Jennie.

Lisa thích xem thì để chị ta xem.

Cô cũng không khách khí, vừa trò chuyện cùng Park Huyn Suk, vừa theo dõi cuộc trò chuyện của Chaeyoung và Jennie, sau đó lướt weibo.

Mà cửa lớn rộng mở.

Không ít người đi ngang qua, có vài người còn tò mò nhìn vào trong nhà, mà vừa nhìn vào là thấy một người phụ nữ, vóc dáng cao đang ôm eo Chaeyoung, cúi đầu nhìn nàng, thỉnh thoảng còn nói gì đó, cô đeo kính mắt viền bạc, chân dài bắt tréo, khí chất xuất chúng.

"Đúng thật, đúng là người yêu Chaeyoung."

"Đẹp quá đi, sao có thể đẹp như thế chứ."

"Mun Hi còn không biết xấu hổ nói con rể bà ta là tốt nhất, tôi thấy người yêu Chaeyoung còn bỏ xa con rể bà ta cả mấy con phố."

"Nancy chắc tức lắm, dáng dấp đã không bằng Chaeyoung, ngay cả chồng mình cũng không đẹp bằng người ta." ( đúng là miệng lưỡi thiên hạ mà)

"Nghe nói chồng của Nancy có một căn hộ ở thủ đô, còn có một chiếc xe Benz."

"Benz? Ha, cười muốn rớt hàm, xe đó thì tính là gì, cô biết xe của người yêu Chaeyoung là hiệu gì không? Tôi về tra trên mạng rồi, là Maybach, gần 600 vạn đó."

"Gì chứ? Thật hay giả?"

"Nói nhảm, cô đi xem logo là biết. . ."

"Mấy người đứng trước cửa nhà người ta làm gì vậy?" Nancy từ trong nhà ra, khuôn mặt tức giận rống lên một tiếng, trong ngõ hẻm bốn người đang líu ríu đồng loạt quay đầu, sau đó ngại ngùng mỗi người tản ra một hướng, Nancy tức giận đến thổ huyết, hai ngôi nhà ở gần nhau, những người này nói chuyện lại không biết giới hạn, cô ta giả vờ không nghe thấy cũng không được, nhưng cô ta không tin người yêu Chaeyoung đẹp đến như vậy.

Ánh mắt hướng đến nhà Chaeyoung.

Người đó vừa lúc ngẩng đầu, cặp mắt đào hoa nhẹ nhàng thoáng nhìn ra bên ngoài.

Nancy ngây người mà nhìn tuyệt tác trời ban kia. . .

Nửa ngày không có cách nào hoàn hồn.

*

Một lát sau, Shin Chi đã làm cơm xong, mọi người đi đến phòng ăn, ngồi xuống, hôm nay bà xuất chiêu, làm bảy món mặn một món ccô, vừa lúc hợp lại tám món ăn, dùng để chiêu đãi khách quý có ngụ ý rất tốt.

Park Huyn Suk muốn uống chút rượu cùng Lisa, nhưng sức khỏe không cho phép nên thành thật không dám uống.

Chaeyoung thì không có thói quen uống rượu, thành ra chỉ có Han uống cùng Lisa, thằng bé không nén được nỗi vui mừng, một tiếng gọi chị rể, hai tiếng cũng gọi chị rể.

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ