63.1

2K 104 0
                                    

Cô đứng tại đầu bậc thang, nhìn bóng dáng nàng vội biến mất tại góc rẽ, khóe môi bất giác cong lên, cả khuôn mặt đều nhuộm ý cười, cô đi ra xe, nhìn vết thương đỏ ửng trên mu bàn tay, cô ngậm lấy vết thương rồi ngồi vào vị trí lái.

Chân dài duỗi thẳng, cả người nhẹ nhõm như trút được ưu sầu.

Điện thoại ở ghế lái phụ bên cạnh tích tích hai tiếng.

Kara: La tổng, bộ khuyên tai chị tìm có tin tức rồi.

Lisa cầm lên, nhìn lướt qua rồi trả lời.

Lisa: Tốt.

Kara: Còn đang ở dưới lầu Park tiểu thư sao.

Kara: Lâu như vậy cũng không có tiến triển. . .

Lisa: Hả, không tiến triển?

A.

Khinh thường khoe khoang.

Sau đó, Minnie cũng nhắn tin tới.

Minnie: Lạy chúa, mày muốn ngâm mình ở Geneva bao lâu nữa đây? Chaeyoung đi nửa năm mày cũng đi nửa năm?

Minnie: Không hổ là cô chủ La, đi đâu cũng chả phải lo.

Gần đây, tập đoàn nhà Minnie xảy ra nội chiến đến sứt đầu mẻ trán, Minnie đành tạm gác dự án khoa học kỹ thuật quân sự lại để lên kế sách, chuẩn bị đánh một trận ác liệt với mấy lão quỷ kia.

Trong ba người, chỉ có Kang gia được xem là ổn định nhất, lúc trước Wendy kéo cha Seojun xuống đài, chỉ vì cha con bất hòa, không cùng chiến tuyến, quan niệm kinh doanh khác biệt, sau khi kéo xuống, Kang gia vậy mà không có bất kỳ tổn thất gì, lại còn ổn định, vững chãi hơn rất nhiều, Seojun thân là tổng giám đốc, cũng không thể đi giết con gái của mình.

Thế là nói dễ nghe thì cũng chỉ có thể thoái vị.

Vận hạn của La gia đến sớm nhất, lúc Lisa đang học đại học đã đánh đến rất lợi hại, Lin Nam nhã nhặn nho nhã, bị chèn ép phải liên tục nhún nhường, Lisa lúc ấy không thể không từ bỏ việc đi du học, ở lại "tiếp chiêu" với mấy kẻ không an phận, cũng may cô xuất chiêu sấm rền gió cuốn, thủ đoạn tàn nhẫn, chuyên đánh vào nhược điểm, mặc dù cuộc chiến này kéo dài hơn nửa năm, nhưng cũng coi như bật được cả gốc và rễ.

Kim gia mấy năm trước rất ổn, bởi vì vậy mà Minnie không quá quan tâm đến chuyện nhà mình lắm, thế là thông qua quan hệ đại viện làm khoa học kỹ thuật quân nàngng, rồi cùng hợp tác với Chính phủ, không ngờ trong lúc dự án đang phát triển ổn định, tập đoàn lại xảy ra chuyện, Minnie không thể không ra tay bảo vệ những thứ vốn thuộc về mình, đành phải tự mình xuất chinh dẹp loạn, còn không có cả thời gian để tâm đến bạn gái.

Lisa: Chưa biết.

Minnie: Không có tiến triển gì sao?

Lisa: Có.

Minnie: Tiến triển thế nào?

Lisa liếm khóe môi, đáp: Cơ hội theo đuổi cô ấy.

Minnie: . . . .

Minnie: Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha, cám ơn, mày làm tao chết cười rồi này.

Lisa: Cút.

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ