26

2.1K 96 0
                                    

Xem cái giọng điệu này.

Chỉ sợ là còn không ấn mở xem hình ảnh.

Lisa đứng lên, dùng sức đặt ly rượu lên mặt bàn, cầm lấy chìa khóa xe và điện thoại, xoay người rời đi. Minnie và Wendy sửng sốt hai giây, đang định mở miệng thì thấy kính mắt mà cô để lại, hai người liếc nhau, thái độ kia của Lisa, rất ít khi xuất hiện, đây còn là lần đầu tiên hai người mới được tận mắt chứng kiến.

Bọn họ vội vàng đứng dậy, đuổi theo.

Khu ghế VIP lập tức chỉ còn lại một mình Yujin ngồi trơ trọi, cô ta chống cằm, giống như có ngọn gió thổi qua một mảnh hoang vu làm tăng thêm sự hứng thú của những ánh mắt xung quanh đang xem kịch vui.

Trên mặt cô ta vẫn giữ nét tươi cười nhưng gượng gạo.

Trên mặt bàn vẫn còn ba cái cốc yên vị giống như đang cười nhạo cô ta.

Kính mắt của Lisa cũng bị Wendy cầm đi.

*

Minnie và Wendy đuổi tới cửa, Lisa không lái xe, lên một chiếc taxi, hai người bọn họ nhanh chóng kêu người lái xe thuê, đuổi theo chiếc taxi kia.

Đường phố ban đêm ở Jin thành ngựa xe như nước, những bông hoa ở hai bên đường đua nhau tỏa hương thanh mát, ánh đèn từ những cửa hàng ánh đèn sáng rực rỡ, người đến người đi tấp nập như một thành phố không ngủ.

Taxi màu đỏ dừng ở cửa tiểu khu Seong.

Theo sát phía sau là Mercedes màu đen đang chở hai người họ, nhìn thấy Lisa đóng sầm cửa xe, chân dài sải bước về phía tiểu khu. Bóng dáng vừa khuất đi, Wendy chậc một tiếng nói: "Tôi cảm thấy lo giùm Chaeyoung."

Minnie xoa cằm, "Thật đúng là lần đầu tiên nhìn thấy được bộ dạng này của câụ ta, lúc trước. . . ."

Lúc trước Yuna kết hôn cô ta cũng chưa từng như vậy.

Một thân ảnh màu đen rất nhanh biến mất ở cửa lớn tiểu khu, tiến vào đại sảnh. Trực tiếp lên lầu, đến lầu 18, cửa thang máy vừa mở, Lisa mở thêm một cái nút áo, cổ áo rộng mở, có thể thấy được xương quai xanh, cô nhấn chuông cửa.

Chaeyoung đã ngủ rồi, ngủ được khoảng một tiếng, đang ở trong trạng thái ngủ say, lại bị một trận tiếng chuông đánh thức, nàng đè nén sự bực bội, mới vén chăn lên, mang dép ra khỏi phòng, tiếng chuông do nàng cài đặt là một ca khúc yêu thích, càng không ngừng hát đi hát lại.

Nàng vén mái tóc dài, đi tới cửa, đạp một cái vào cánh cửa.

"Đừng ấn nữa."

Tiếng chuông ngừng lại, đôi mắt mang theo cơn buồn ngủ nhìn vào mắt mèo, bên ngoài, người phụ nữ trầm mặt nhìn nàng, Chaeyoung đã hơi tỉnh táo, lui lại một bước, mở cửa.

Trong lòng suy nghĩ, chuẩn bị làm bánh tart cho Jennie? Hay chị ấy làm. . . .

Còn chưa có nghĩ xong.

Người nào đó đẩy nàng vào tủ giày ở bên cạnh, ngay tức khắc cúi đầu liền hôn lên môi của nàng, cửa thuận thế cạch —— một tiếng đóng lại.

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ