48

1.8K 96 0
                                    

Mùng một đầu năm ở La gia.

Một chiếc Hummer màu đen dừng ở cửa, cô cất bước xuống xe, áo sơ mi xắn lên khuỷu tay trên tay còn vắt một chiếc áo khoác, cầm kính mắt xuống, đi lên bậc thang, gió lạnh lạnh thấu xương, cổ áo sơ mi hơi mở, cô vào cửa đã nở một nụ cười.

Trên ghế salon La Lin Nam và Bon Suk liếc nhau, Bon Suk đưa di động lên trước mặt, đứng lên, nói: "Con gái, tối hôm qua đi đâu? Điện thoại gọi mấy cuộc cũng không nghe."

Nói, bà đi tới, muốn giúp sửa cổ áo Lisa, đột nhiên, nhìn thấy vết cào hồng hồng trên cổ, không phải một cái, là rất nhiều cái.

Ngón tay Bon Suk hơi run lên rồi hạ xuống.

Sau đó bụm mặt, quay người, nhìn La Lin Nam chỉ chỉ về phía sau lưng mình.

La Lin Nam một mặt ngơ ngác.

Bon Suk chỉ vào cổ.

La Lin Nam tập trung nhìn vào, trong giây lát đã hiểu.

Bừng tỉnh đại ngộ.

Hai vợ chồng nhìn nhau một hồi lâu, Lisa rót ly nước đá uống, nhìn quyển tạp chí trên mặt bàn, tạp chí lật đến bài phỏng vấn của Chaeyoung.

Cô nhíu mày, nhưng cũng không nghĩ nhiều.

Bon Suk ho một tiếng, vươn tay đóng tạp chí lại, nói: "Ừm, mẹ đã đưa Soyeon ra sân bay, mẹ cũng đã nói chuyện với Dawn gia bên kia theo ý con."

"Tốt, cám ơn mẹ." Lisa cười cười.

Bon Suk còn nhìn chằm chằm cổ cô.

Nghĩ thầm.

Ai nha.

Tiểu thư Dawn gia đi là tốt.

*

Qua hết kỳ nghỉ Tết sẽ bắt đầu quay « hưu nhàn thời gian », địa điểm quay là khách sạn ở một thị trấn nhỏ có lá phong đỏ, thời tiết rét lạnh, nhưng trấn nhỏ này ở vị thế đặc biệt, cũng bởi vì khí hậu mà lá phong đỏ ở đây thường sẽ duy trì đến ba tháng, lần này trong dàn khách mời, còn có Yujin nên hai người hẹn nhau cùng đi.

Trước khi lên máy bay, Chaeyoung nhận được tin nhắn của Top.

Top: Chúc mừng năm mới, biết em đang đi quay « hưu nhàn thời gian », cho nên anh nói ngắn gọn thôi, anh có một người thầy, ông ấy lên kế hoạch sẽ đi vòng quanh thế giới trong vòng tám năm, nhưng trước khi đi, thầy anh muốn mở một khóa học nửa năm dành cho các diễn viên, bởi vì lịch trình của anh đều kín hết rồi, muốn nhường lại một suất, em muốn không?

Tiếp viên hàng không nhắc nhở tắt điện thoại di động.

Chaeyoung không có chút gì do dự, trả lời lại.

Chaeyoung: Em muốn.

Sau đó, nàng tắt máy.

Bởi vì cách không xa nên chừng hai giờ bay là đã đến nơi, Chaeyoung cùng Yujin tắt máy, lần này không được mang theo bất kỳ trợ lý hay người đại diện, bởi vì các nàng tham gia chương trình thực tế trải nghiệm cuộc sống. Yujin cảm thán, nói: "Ông trời ơi, không khí ở đây thật tốt."

Chaeyoung nhìn nàng một cái, cười nói: "Cô cảm thấy tốt chỗ nào?"

Yujin cười một tiếng, tiến lên khoác tay nàng, nói: "So với Jin thành tốt hơn, ở đó cái gì cũng toát ra mùi tiền."

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ