Bầu không khí trong nháy mắt ngưng tụ.
Chaeyoung nén lại nhịp tim đang tăng tốc, đang chuẩn bị nói gì đó. Lisa lại buông bài nàng xuống, nhìn quanh một lượt, nhíu mày, một cái tay khác bóp thuốc lá, nói: "Mọi người cứ từ từ đánh, chơi vui vẻ lên chút."
Đã không có nói chuyện với Chaeyoung, cũng không cùng Chaeyoung chào hỏi, càng không đợi Chaeyoung mở miệng, nói xong cũng ra ngoài.
Mọi người đều huyên náo đoán mò, mấy giây sau mới phản ứng được, một trận thổn thức.
"Cô ấy là ai? Trông quen quen."
"Xinh đẹp như vậy nếu tôi đã gặp qua sẽ có ấn tượng, không bao giờ quên."
"Quá đẹp rồi, a a a, tôi nhất định đã gặp qua, để tôi suy nghĩ một chút, để tôi suy nghĩ một chút "
"Tiểu Chaeng, em biết cô ta sao?"
Chaeyoung lấy lại tinh thần, lắc đầu: "Không biết."
"A? Tiếc ghê, còn tưởng rằng em quen."
"Tôi nhất định gặp rồi, để tôi suy nghĩ một chút."
Một đám người đều đang suy đoán, tổng giám đốc công ty thần sắc khó lường, phỏng chừng biết rồi. May là cô ta cũng không có nghi ngờ Chaeyoung với Lisa có gian tình.
Bởi vì nhìn thế nào, Chaeyoung đều không giống như là sẽ quen La tiểu thư này.
Trở về chỗ của mình, Lisa không lập tức đi đánh, dựa vào tường hút thuốc, cách một bức tường bên kia cũng chính là chỗ Chaeyoung đang ngồi, tiếng cười lần nữa truyền đến, xen lẫn bên trong là tiếng cười của Chaeyoung, nàng van nài người ta đừng có lại cười nàng, xa xa, truyền đến, ôn nhu cực kì. Đôi mắt lạnh lẽo của Lisa bất tri bất giác phai nhạt rất nhiều.
Chính cô cũng không biết.
Đêm nay tâm tình của cô buông lỏng một ít.
Chaeyoung rất ít khi cùng một đám người tụ hội nên cảm giác rất thú vị. Ra khỏi câu lạc bộ Bum, nàng lại quay đầu lại nhìn thoáng qua lầu ba, không biết bây giờ tâm tình Lisa như thế nào.
Nàng đi xuống bậc thang, lên xe.
Sana ngáp một cái, khởi động xe, chở Chaeyoung về nhà.
Chaeyoung còn chưa có tắm rửa, thật mệt mỏi, sau khi về, ngay lập tức đi tắm rửa, tắm rửa xong định làm chút việc này nọ thì nghe thấy chuông cửa vang lên.
Nàng sửng sốt một chút, cầm di động đi lên trước, chuông cửa lại vang, nàng mở mắt mèo, nhìn ra phía ngoài, liền thấy Lisa kéo cổ áo, tay chống lên cánh cửa.
Chaeyoung dừng lại, nhanh tay kéo cửa ra.
Ngoài cửa gió lùa thổi qua, mang đến mùi rượu nồng đậm, Lisa uống rượu. Chaeyoung lập tức đỡ cô, Lisa nhìn nàng một cái, cười nhẹ một tiếng, một bên mở cổ áo một bên vào cửa, đổi giày. Cô khoác lên bả vai nàng tay hướng lên nắm lấy cằm, mùi rượu cùng mùi thuốc lá đập vào mặt, cô mỉm cười nhìn nàng.
Chaeyoung nhấc lên cái cằm, bất đắc dĩ: "Sao lại uống nhiều như vậy?"
"Ừm." Cô đáp, sờ cằm nàng, cặp mắt đào hoa như chìm trong rượu, nặng nề chìm chìm, có chút say lòng người. Chaeyoung nhìn một chút liền chịu không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...