"Tôi. . . Tôi có thể giải thích, mấy ngày trước dì gửi tin nhắn cho tôi, nói cần một tấm ảnh chụp để giới thiệu bạn gái cho tôi, tôi thấy cũng không có vấn đề gì, nên liền cho." Kara càng nói mặt Lisa càng trầm, Kara nuốt nước miếng, sao lại có cảm giác càng tô càng đen thế này, cô cũng đâu có ngờ người mà dì ấy giới thiệu lại là cô gái mà boss của mình đang ngày đêm theo đuổi chứ.
Lisa nhếch miệng, muốn trả lời Bonsuk, nhưng thấy màn hình vẫn khóa
Cô đưa di động cho Chaeyoung, nhướng mày: "Mật khẩu."
Chaeyoung chống cằm, nhận lấy, nhưng không bấm mật khẩu, mà là cất di động đặt vào lại túi, cười híp mắt nhìn Kara, "Tôi thấy chị cũng không tệ lắm nha."
Kara nhảy dựng lên, "Không, tôi rất tệ."
Nói rồi chạy mất hút, mặt của Lisa căng cứng, đầu ngón tay gõ lên mặt bàn, nhìn Chaeyoung.
Bầu không khí nhất thời lúng túng.
Sau đó, cô nhìn Minji một vòng, Minji khoanh cánh tay, cũng đối mặt với cô, mấy giây sau, Minji nghiêm mặt đứng dậy, bất đắc dĩ nhường lại chỗ ngồi của mình.
Lisa ngồi xuống, sát bên Chaeyoung.
Đối diện là Juno, Daesung và Hanni, ba người nhìn một lúc lâu, nhìn cô ngồi xuống, Juno cười cười, hai người còn lại đồng loạt dời mắt.
Tâm trạng tiểu thư La gia không tốt, không nên trêu vào.
Hanni dời ánh mắt, lại không nhịn được mà nhìn cô thêm vài lần.
Cô ặc áo sơ mi đen, quần dài, nhưng lúc này cổ áo đã được gài nút, gài không sót một viên nào, không đeo kính, nhìn vừa soái vừa gợi cảm.
Hanni lại đưa mắt nhìn người bên cạnh, sau đó, khoác lên cánh tay hắn, dọa Daesung bất ngờ lùi ra sau, hai người kéo kéo đẩy đẩy.
Lisa khoác tay lên lưng ghế của Chaeyoung, nhìn chằm chằm nàng.
Chaeyoung chống cằm, coi cô là không khí.
Lisa cầm điện thoại di động lên, ấn mở khung chat với Bon Suk, soạn tin nhắn.
Lisa: Con cũng đang ở Geneva.
Bon Suk: Oa, trùng hợp vậy sao.
Lisa: Đừng giả vờ nữa.
Bon Suk: Hả giả vờ cái gì?
Lisa: Chaeyoung là của con.
Bon Suk: Mẹ cảm thấy Kara rất khá.
Nhìn thấy dòng chữ này, Lisa dứt khoát tắt điện thoại, để lên bàn, không để ý nữa.
Bởi vì đã gọi thức ăn từ trước, cho nên đồ ăn cũng lần lượt được dọn ra, một bàn đồ ăn Hàn Quốc, có canh xương bò, có mì lạnh, cá hầm.
Lisa dùng thìa múc một muỗng thịt băm vào chén Chaeyoung, nàng cúi đầu, nhìn đồ ăn, sau đó, im lặng tiếp tục ăn, Juno vừa gắp thức ăn, vừa hỏi Lisa: "Ngành công nghiệp khoa học kỹ thuật quân sự là do Minnie đang phụ trách sao?"
"Ừ." Lisa thấy Chaeyoung ăn đồ cô gắp, tâm tình cũng dịu lại, rồi gắp tiếp một miếng cá lớn cho nàng, Juno thấy thế, nói: "Cô gắp cá mà không gỡ xương à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...