51

1.9K 94 9
                                    

Chuông gió lay động nhẹ nhàng tạo âm thanh đinh đinh đang đang như góp vào câu chuyện. Tiffany đứng dậy đi lấy ít đồ thì trông thấy một chiếc xe màu đen dừng bên ngoài trước cửa thủy tinh cách đó không xa, cửa sổ xe không đóng, có thể thấy được ánh sáng màu quýt trong xe, còn có khuôn mặt nghiêng mơ hồ của một người phụ nữ.

Buổi tối ở thị trấn lá phong vô cùng yên tĩnh, người ở thưa thớt. Dù cho có người dạo chơi, cũng chỉ là đi dạo ở bên hồ, có rất ít xe như vậy, giống như một cá thể lạc loài.

Cô nhìn lướt qua rồi xoay người lại, ngồi xuống ghế sa lon, xé gói khăn giấy đưa cho Chaeyoung.

Vốn cho rằng chuyện tình cảm của Krystal là đã khiến người ta cảm thương, không ngờ câu chuyện của Chaeyoung càng khiến cho người ta đau lòng hơn, ống kính bao quát một khung cảnh tĩnh lặng, Bon Suk thân là người lớn, ôm vai Chaeyoung, "Không sao cả rồi, mọi chuyện đều đã qua."

Vừa uống rượu rồi khơi lại vết thương lòng khiến hốc mắt Chaeyoung có hơi đỏ, nhưng nàng cố nén nước mắt, cứ như vậy ôm đầu gối, cười lắc đầu.

Chắc chắn là rất khổ tâm.

Từ khoảng thời gian đơn phương, rồi được đáp lại tình cảm nhưng không thể công khai, bởi vì không hề biết mình là thế thân nên cứ tự mình đa tình, cuối cùng phát hiện ra mọi chuyện, cảm thấy bản thân cứ như một con ngốc tự nhảy nhót một mình.

Cuối cùng, Chaeyoung nói một câu: "Thật ra đau khổ nhất, không phải làm thế thân, mà là cho dù nỗ lực bao nhiêu cũng không được đáp lại."

"Cô ta không yêu em, đó mới chính là lỗi lớn nhất."

Yujin hít một hơi thật mạnh: "Không sai! Đây mới là lỗi lớn nhất, cô ta không có tâm! Cô ta không xứng!"

"Chị hiểu ý em." Krystal nói, "Không yêu thật là đáng sợ."

Trong tình yêu, lo được lo mất, cuối cùng bởi vì một chữ yêu, kết quả cô không chỉ xem nàng là thế thân, còn không yêu nàng, khiến nàng vô cùng tổn thương tự tôn.

Tiffany không nói gì, chỉ lẳng lặng đưa khăn tay cho Chaeyoung, nàng vẫn đẹp, tóc dài xõa vai, làn da dưới ánh đèn vừa trắng lại mỏng như tờ giấy, bởi vì uống rượu nên mặt có chút ửng hồng, nàng gái như vậy, lại có người không yêu!

"Thật ra. . . . Có thể không phải là không yêu thì sao? Có lẽ là yêu mà không biết?" Bon Suk chần chừ một lúc, hỏi, vừa nói xong, lại khoát tay, "Không phải, chính xác là cặn bã."

Bà nói rất nhỏ.

Nhìn Chaeyoung với ánh mắt vô cùng áy náy, bà đẩy La Lin Nam một cái.La Lin Nam cầm điện thoại, soạn tin.

La Lin Nam: Thật không phải con người!

Lisa: Hai người ở « hưu nhàn thời gian »?

La Lin Nam: Đừng hòng tôi nói cho chị.

Lisa: Con thấy rồi.

La Lin Nam: Mẹ chị bảo chị cút.

Lisa: Đã nói cái gì rồi?

La Lin Nam: Đừng hòng lôi kéo tôi.

Lisa: Hai người phải nghe con nói đã chứ.

Nói xong, Lisa vươn tay ra ngoài cửa sổ, đầu ngón tay cầm điếu thuốc, làn khói phiêu tán.

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ