45

2K 114 1
                                    

Cơm nước xong xuôi, Chaeyoung rửa sạch bát, chuẩn bị dọn dẹp phòng ốc một chút, Jennie gọi facetime đến, nàng đi qua bắt máy, vừa kết nối nàng đã nghe Jennie cười, tiếng cười rất dễ nghe, nhưng Chaeyoung không hiểu vì sao nàng cười, Chaeyoung yên lặng đợi nàng cười xong, Jennie mới nói: "Chị nói thật, mặc dù chị không quen biết Lisa, nhưng ít nhất trong nhiều năm qua chị còn chưa thấy cô ta gấp như thế bao giờ, thậm chí. . . . . À náo loạn trên weibo."

"Đại tiểu thư Jin thành có ba người nổi bật nhất, chính là Lisa, Minnie và Wendy, nhưng đa số chỉ nghe danh mà không thấy hình, cái người mở weibo tám năm, số bài đăng weibo còn đếm không hết một bàn tay, nhưng mỗi ngày lại có mỹ nhân kiên trì tag cô ta, bình luận, tương tác đủ cả."

"Bây giờ, cô ta lại bởi vì em, suốt ngày dùng tài khoản weibo có dấu tích để gây chú ý, Chaeyoung, lúc trước chị cảm thấy em ngốc, bây giờ chị lại phát hiện em lợi hại, quá lợi hại, có thể bức Lisa, bức đến dạng này." Jennie chưa bao giờ cảm thấy sảng khoái như vậy, nàng đã từng chứng kiến Chaeyoung bị tổn thương, nhưng ngoại trừ mắng chửi Lisa cho đã cái nư thì nàng không thể làm gì khác được.

Bây giờ, nàng đã cảm thấy vô cùng thoải mái rồi.

Jennie nói liền tù tì không ngớt.

Một lát sau, Chaeyoung mới ấn mở weibo.

Thấy được hai cái hot search mới nhất, mà bắt mắt nhất là.

# boss Hoa Ảnh chụp ảnh show bằng chứng #

Để thuyết phục hơn, Lisa còn dùng tài khoản weibo có dấu tích. Nàng không có ấn xem, chỉ hỏi Jennie, "Khi nào thì chị về?"

Jennie xuất ngoại đi tham gia một show thời trang.

Jennie cười, "Sắp trở về rồi, hẳn là có thể ăn tết cùng em đó."

"Được, chồng chị cũng về sao?"

"Về, nhưng về nhà bên kia, chị không có đi."

Hai người hàn huyên vài câu, Jennie cũng không hỏi tình huống của Chaeyoung và Lisa bây giờ như thế nào, vì chỉ cần xem weibo là biết, Chaeyoung đang chiếm thế thượng phong trong trận chiến tình yêu này, cho nên căn bản không cần hỏi.

Sau khi cúp điện thoại.

Chaeyoung mới xem cái hot search kia.

Weibo Hoa Ảnh V: [Hình ảnh]

Chỉ có một bức hình.

Một cánh tay đẹp mắt để trên mặt bàn màu xám, áo sơ mi được xắn lên đến khuỷu tay, để lộ ra cánh tay đeo một chiếc đồng hồ màu đen, đồng hồ làm nổi bật cánh tay trắng, thon dài nhất là khớp xương rõ ràng ở ngón tay, đẹp mắt đến không chịu được.

Là tay khống thì đều chịu không được.

*tay khống là chỉ những người có đam mê với những bàn tay đẹp.

Mà bức hình này chủ yếu chụp cái đồng hồ đeo trên tay kia, cư dân mạng lập tức liền hiểu được.

"Ơi là trời, tay gì mà đẹp quá z trời! ! Đây đích thị là một soái ca! !"

"Boss Hoa Ảnh còn trẻ như vậy sao? Oppaaaaa."

"Mọi người không hiểu hả? Chị ấy đang show bằng chứng, chứng minh người đi cùng với Chaeyoung ở sân bay là chị ta đó! !"

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ