Cô cầm tay đối phương, kéo ra một khoảng cách rồi đẩy sang một bên.
Quay đầu, đã thấy Chaeyoung cầm túi xách, hòa vào dòng người đi ra bên ngoài, làn váy chập chờn theo bước chân, bên cạnh nàng còn có Emma, hai người đang trò chuyện.
Lisa đứng phắt dậy, cũng không liếc Soyeon lấy một cái mà nhanh chân đuổi theo.
Soyeon nhíu mày, chộp lấy cánh tay của cô, "Lisa!"
Cô ta lo lắng, giọng nói cũng cao hơn bình thường.
"Cô là ai?" Lisa rút tay về, vẻ mặt vô cùng lạnh lùng.
Soyeon sửng sốt một giây.
"Em, em là Dawn gia, không phải hôm nay chị tới đón em sao?" Soyeon mở to mắt, có chút hoang mang, Lisa híp mắt, "A? Dawn gia, ngày mai tôi sẽ cho lái xe đến đón cô, không phải hôm nay, cha mẹ tôi ngày mai sẽ ở nhà chờ cô, chúc mừng năm mới, Dawn tiểu thư."
Nói xong.
Lisa rảo bước đuổi theo bóng dáng màu đen đang dần cách xa.
Chaeyoung chỉ nhìn cô gái trên người Lisa một cái, dáng dấp hết sức xinh đẹp, gương mặt kia rất có độ nhận diện cao, liếc mắt liền nhìn ra là đây vị người mẫu đứng vị trí center trong bộ sưu tập thêu kia, lúc này show diễn đã kết thúc, có người nán lại tán gẫu vài câu, có người rời đi, Chaeyoung liền thu tầm mắt lại, cũng cầm túi rời đi.
Vừa bước đến cửa, Emma nhẹ nhàng gọi nàng một tiếng, Chaeyoung ngẩng đầu cười rồi chào hỏi đối phương, vừa nói xong.
Một cái tay từ phía sau bắt lấy cánh tay của nàng, một giây sau, Chaeyoung lảo đảo, cả người bất ngờ bị đẩy trở lại khu vực sân khấu, lưng tựa trên vách tường.
Người đó vây nàng lại, hung bạo bóp cằm của nàng nâng lên đối diện với tầm mắt của mình.
Ánh mắt hai người giao nhau.
Có thể thấy rõ sự tức giận trong ánh mắt của Lisa, "Đi nhanh vậy? Không phải đã nói là cùng đi sao?"
Dường như cô đã rất kiềm nén để có thể bình tĩnh hỏi nàng.
Khuôn mặt mỹ lệ đường cong kiên cường, khí thế đè người.
Cô đang nổi giận.
Chaeyoung hoàn hồn mới đẩy bả vai cô ra, "Hết show rồi, không về còn ở lại làm gì?"
Cổ họng Lisa bỗng chuyển động lên xuống, cô suýt mở miệng hỏi nàng rốt cuộc có để tâm hay không, cuối cùng cắn răng hỏi lại: "Em về một mình?"
"Lúc đến một mình, thì về cũng vậy."
Nói còn chưa dứt lời, môi Lisa liền chặn lại, bờ môi chạm nhau, sau lưng liền truyền đến tiếng thét chói tai, Chaeyoung mở mắt nhìn qua bả vai Lisa.
Cô người mẫu kia đứng ở cách đó không xa, vẻ mặt kinh ngạc, không dám tin.
Chaeyoung dùng sức đẩy Lisa.
Đôi mắt Lisa trầm xuống, đưa tay giữ lấy mặt nàng, hung hăng hôn nàng sâu hơn, Chaeyoung vùng vẫy một hồi, cuối cùng từ bỏ, nghiêng đầu, có chút trốn tránh sự tấn công của cô, người này hôn ác như vậy làm gì, nàng níu lấy cổ áo sơ mi của cô, á một tiếng, vừa phát ra âm thanh, cô liền cắn đầu lưỡi của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...