Sau khi vào nhà, Chaeyoung tìm cái cốc dùng một lần, rót cho cô cốc nước ấm, nàng không quan tâm cô thật sự muốn uống nước hay chỉ giả vờ, Chaeyoung xem là thật.
Đổ gần đầy cốc, đi ra, người ở bên ngoài đang hút thuốc nhướng mày nhìn nàng. Chaeyoung đưa cốc nước cho cô, Lisa không lấy, cũng không nhìn cốc nước, chỉ nhìn nàng, "Em nói xem, đây mà gọi là yêu đương?"
Chaeyoung khẽ cong khóe môi, cười lên, nàng đi lên trước mấy bước, Lisa đứng yên cầm điếu thuốc trên miệng xuống, hai tay hơi mở ra, giống như là chừa chỗ để nàng nhào tới.
Hương thơm mát trên người cô vấn vương trước mũi nàng, Chaeyoung gần đến mức có thể hôn vào cổ của cô.
Trong hơi thở, tất cả đều là mùi hương của nàng không khỏi khiến cô nghĩ về hình ảnh quen thuộc trước kia, hầu kết Lisa nhấp nhô, cô đưa tay chạm nhẹ vào vòng eo nhỏ nhắn của Chaeyoung, hơi nghiêng đầu, cái mũi cao chạm vào má nàng, bên trong đôi mắt Lisa hiện lên dục vọng mãnh liệt, đôi môi mỏng muốn hôn, Chaeyoung cũng nhẹ nhàng đặt lên sườn mặt của cô một nụ hôn, bên sườn mặt kia cũng một nụ hôn phớt qua, Lisa dùng sức ôm eo nàng, đem người trong ngực sát lại gần cô hơn, môi mỏng nhếch.
Đôi môi Chaeyoung đỏ mọng dán lỗ tai cô, nói khẽ: "Cút. . . Bây giờ tôi không có tâm tư nói nhảm."
Nói xong, đẩy cốc nước về phía người cô.
Nhanh chóng đẩy cô ra, quay người kéo cửa. Rầm ——
Cửa lần nữa đóng lại.
Lisa bóp cái cốc.
Cốc nước bị bóp, nước ấm đều bị văng ra khiến người cô ướt một mảng nhỏ.
Cô nhìn về phía cửa lớn đóng chặt.
Lisa nhấc chân đạp cửa, cô đi lên trước, bàn tay chống lên cửa: "Chaeyoung."
Không có lời đáp lại.
Cô chờ một lát, nói: "Em ra đây, chị vẫn còn muốn uống nước."
Vẫn như cũ không phản ứng chút nào.
*
Hôm nay phỏng vấn trực tiếp còn có video đều giữ vị trí top hot search trên weibo trong nhiều giờ, các loại suy đoán đều có, rất nhiều fan hâm mộ đứng về phía Chaeyoung.
Cộng với sự ủng hộ của Top, cũng kéo thêm nhiều sự đồng tình.
Chỉ là một hai năm này Yuna rất biết cách tương tác trên weibo nên mặc dù rất nhiều người mắng cô ta, nhưng cũng không ít người nảy ra nghi vấn, vì sao Chaeyoung và Yuna lại đánh nhau, cùng với việc weibo của Hoa Ảnh ủng hộ, rất nhiều người suy đoán Chaeyoung được La tổng thầm mến, mà Yuna lại đắc tội người của La tổng, cho nên bị weibo của công ty nhà mình vạch mặt.
Lúc này.
Tác giả « song bào thai » Huyna, đăng lên weibo một dòng trạng thái có ẩn ý.
Huyna V: Tôi vẫn cho rằng Hani thích hợp với vai Sun Hee hơn, đáng tiếc.
Sun Hee chính là nữ chính « song bào thai ».
Tác giả Huyna cũng là một người gây nên tranh cãi rất nhiều, hành văn tốt, tư duy tốt, chỉ có một điều không tốt lắm chính là kịch bản của cô ta hay làm người đọc cảm thấy uất ức không chịu được, khó chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...