84

2.1K 103 0
                                    

Nửa đêm, các fan còn đang mở tiệc chống mắt lên chờ Lisa có động thái mới.

La thị tập đoàn Lisa V: Hình ảnh

Không có chú thích gì thêm, hình ảnh mặt đất trải đầy cánh hoa hồng, ở trên là những quả bóng bay lơ lửng, còn có rất nhiều nến, ánh sáng từ ngọn nến khiến khung cảnh càng thêm lãng mạn.

Fan hâm mộ: "..."

Đa số là nữ nhân, trông thấy hình ảnh như vậy, không xiêu lòng mới là lạ.

"Mị còn phóng to ra, phát hiện còn có bóng hai người phản chiếu lên tường kìa, chời ơi...."

"Xem đi, lại ngoi lên khiêu khích chúng ta đó, hừ, tui tuyệt đối sẽ không thừa nhận là cũng không tệ lắm đâu, hứ."

"Đó, phải vậy chứ, vậy tui mới chịu."

"Còn phải để nhắc nhở mới chịu làm, mà thôi, tôi cũng rung rinh trước khung cảnh này luôn á."

Thế là Lisa tạm thời được xem là qua cửa ải của fan Chaeyoung.

Sáng sớm hôm sau, Chaeyoung đưa tiễn Lisa, cải cúc áo cho cô, Lisa nhận điện thoại, đầu kia là Mino, hỏi thăm hôm nay có sắp xếp máy bay tư nhân không, Lisa nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, nói: "Sắp xếp đi."

Mino: "Vâng."

Lisa nâng cằm Chaeyoung, hôn một cái, nói: "Chị phải đi công tác một ngày, ngày mai mới về, không kịp xem suất chiếu đầu tiên của em, không sao chứ?"


"Không sao, tối nay em cũng muốn ở công ty, ngày mai chị về rồi nói sau." Chaeyoung mặc váy dài, chỉnh cổ áo cho cô.

Lấy áo khoác âu phục đưa cho cô, Lisa nhận lấy, khoác lên trên cánh tay, khom lưng hôn nàng một cái rồi quay người đi ra ngoài.

Chaeyoung đóng cửa, trở lại, ánh mắt bị thu hút bởi một tia ánh sáng xanh lóe lên bên cửa sổ, nàng sửng sốt một chút, đi đến, cầm chiếc nhẫn lên, lại nhặt hộp gấm bị rơi trong góc, cả người ngơ ngẩn.

Cái gì đây? Không phải nó ở trong túi quần Lisa sao?

Đột nhiên, nhớ tới một vài khung cảnh nóng bỏng tối qua khiến mặt và bên tai nàng không kiềm được mà đỏ lên, sau đó nhanh chóng bỏ chiếc nhẫn vào trong hộp gấm rồi đứng lên, đi vào trong phòng.

Đặt ở trong hòm sắt nhỏ, chờ khi Lisa trở về, đưa lại cho cô.

Không giờ tối nay là buổi khởi chiếu đầu tiên trên cả nước, buổi sáng Chaeyoung còn đi chụp tạp chí, buổi chiều và buổi tối thì ở lại công ty, bởi vì nội dung phim cũng khá nhạy cảm.

Đề tài là thế thân, mà trước đó ở « hưu nhàn thời gian » Chaeyoung đã nói về chuyện nàng đã từng trải qua, đến nay còn ảnh hưởng rất nhiều, bởi vậy người trong nội bộ công ty không ai muốn xem suất đầu nên đều đưa vé ra ngoài, chuẩn bị tinh thần hai ngày nữa đến rạp chiếu phim ủng hộ Chaeyoung cũng không muộn.

Cả ngày nay, Chaeyoung không có hồi hộp như hai ngày trước, càng đến giờ, nàng càng tỉnh táo, phòng quan hệ công chúng của công ty cũng đang ở tư thế chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu.

Mà các loại số liệu cũng đã bắt đầu chuẩn bị chạy.

Các đồ thị lên xuống không ngừng.

Chỉ chờ đợi một giây phút đáng nhớ này.

Toàn bộ công ty, những người làm việc cho Chaeyoung cũng chưa tan tầm, tất cả đều tình nguyện ở lại công ty, đặt rất nhiều đồ ăn, chuẩn bị tác chiến một đêm ở công ty.

Chaeyoung tự nhiên cũng rộn ràng khấp khởi không hề cảm thấy buồn ngủ, nên ở lại trong công ty với mọi người.

Nhiều người khiến nàng càng an tâm.

*

Mà lúc này giờ phút này,ở rạp chiếu phim trên cả nước, khán giả tay cầm vé, xếp thành một hàng dài, fan Chaeyoung còn cầm theo bảng biểu, đi theo từng nhóm, không khí rất rộn ràng tưng bừng, sau khi được xét vé xong thì lần lượt vào chỗ, cho dù quá khứ ra sao, lúc này rất nhiều người vì Chaeyoung mà tới.

Vì bộ tiểu thuyết này mà tới.

Đồng hồ điểm 0 giờ.

Rạp phim tắt đèn tối om, sau khi phát quảng cáo xong, từng thước phim nhanh chóng hiện ra.

Đây là bộ phim tình cảm khá nặng nề, các nhân vật đều mang trong mình một câu chuyện riêng, một nỗi buồn riêng, cho dù là người em gái Da Eun bị mất tích, hay vị cảnh sát tài ba nhưng phải biến thành thế thân Sun Hee, hay nhân vật Ji Won vì không chấp nhận việc người yêu mất tích nên đã mơ hồ tìm thế thân, ngay cả tên tội phạm giết người cũng vậy, hắn có giao tình với Da Eun, lại dùng thủ pháp cực kỳ tàn nhẫn sát hại một cô gái ở gần biệt thự Ji Won, sau đó vu oan giá họa cho Ji Won, cuối cùng lộ ra khuôn mặt thật là Ji Hoon, sư huynh của Sun Hee, các vụ án liên quan đều do hắn chi phối dẫn đường dẫn đến những phán đoán sai lầm khiến mọi người đi lầm đường trong đó có cả Sun Hee, suýt chút nữa biến Ji Won trở thành hung thủ thật sự.

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ