Trên đường về khách sạn, bầu không khí trong xe vẫn không khá lên được, Lisa lái xe, Lin Nam ngồi ghế phụ lái, Chaeyoung cùng Bon Suk ngồi ở phía sau, Bon Suk che miệng, chớp mắt với Chaeyoung, bĩu môi ý là Lisa tức giận, Chaeyoung nhìn người bên cạnh nghịch ngợm như trẻ con thì nhịn không được buồn cười.
Bon Suk nắm thật chặt tay Chaeyoung, bà rất thích cô gái ôn như hiền lành như Chaeyoung.
Bà thấp giọng nói: "Lisa quá cường thế, dì với cha nó không quản được."
Bởi vì bà hạ giọng, xem như có chút bất lực, Chaeyoung cúi đầu nghe, nàng không nói nhưng nàng luôn cảm giác Lisa không phải là người dễ chung đụng.
Người này tuy là ngoài mặt hay cười nhìn khá thân thiện nhưng tâm tư sâu khó dò, cộng với cảm giác xa cách cùng thái độ lạnh nhạt, đúng thực là tính tình cường thế.
Bon Suk lại lén nhìn con gái đang tập trung lái xe, trong lòng vẫn là rất kinh ngạc, đây là lần đầu bà thấy con mình có bộ dạng này, không nói đến vẻ mặt thiếu chút nữa là khóc của nó, còn có thể nhìn ra được một sự bồn chồn trong ánh mắt, luống cuống, chỉ là nó che giấu khá tốt, không nhìn kĩ chắc chắn là nhìn không ra.
Bà vô thức nắm chặt tay Chaeyoung.
Lisa rốt cục có thể dùng trái tim của nó đối đãi chân thành với người con gái mà nó thích, trải nghiệm được hỉ nộ ái ố, bà cầm điện thoại di động lên, lặng lẽ gửi tin nhắn.
Bon Suk: Anh thấy bộ dáng của con không?
Bon Suk: Em vui quá đi.
Lin Nam: Nhìn thấy.
Lin Nam: Ừ.
Lin Nam: Nhưng em cũng nên kiềm chế lại một chút.
Cái gì cũng có giới hạn của nó, hai người bọn họ sợ sẽ bị Lisa đóng gói ném về nước. Lin Nam khá hiểu con mình, Bon Suk bĩu môi, soạn tin.
Bon Suk: Có Chaeyoung ở đây mà anh lo gì, nếu con bé không đồng ý thì nó dám đuổi chúng ta về nước à?
Lin Nam: Cũng có lý.
*
Lisa có nhà ở Geneva, nhưng cô nhất quyết không ở cùng một không gian ở bố mẹ cô, ở Jin thành cũng vậy, Bon Suk và Lin Nam cũng không thích ở cùng con, cho nên ngủ lại ở khách sạn dưới trướng La thị ở Geneva, hành lý đã đưa về phòng từ trước, lúc này xe đến nơi.
Lisa xuống xe, ném chìa khóa cho nhân viên rồi mở cửa xe, Chaeyoung đi xuống, sau đó là Bon Suk, nhìn vẻ mặt của Lisa, môi mỏng mím chặt, đường cong xương hàm lộ rõ, xem ra còn chưa nguôi giận, nhưng bàn tay cô vẫn khoác hờ lên eo Chaeyoung giữ cho nàng đứng vững, Bon Suk sau khi đứng thẳng lại liền kéo Chaeyoung nói, "Đi, để dì dắt con đi xem khách sạn nhà dì."
Khách sạn này còn có chút lịch sử, cũng là lấy kiến trúc thời La Mã cổ đại làm chủ đạo, đã trải qua mấy đời, trước đây ông bà tổ tiên có chỗ bất động sản này nhưng không biết dùng để làm cái gì, về sau chỉ có thể bất đắc dĩ trang trí làm khách sạn, chỉ là không nghĩ tới sau này vậy mà làm ăn phát đạt, đa số phòng ở đây đều lấy phong cách quê nhà để trang trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...