Lễ trao giải nhanh chóng bắt đầu, MC bước lên sân khấu, âm nhạc vang lên. Chaeyoung không cùng Top trò chuyện nữa, ngồi thẳng người, yên tĩnh nhìn lên sân khấu.
Trong hơi thở luôn có hương cỏ bay thoảng qua, giống như từ cổ áo cô truyền tới, lại giống như cố ý truyền tới. Nàng không quay đầu lại nhìn Lisa.
Chỉ nghe Hani thấp giọng nói đùa, cô trầm thấp trả lời.
Trong lúc nhất thời, trong đầu Chaeyoung, nhớ tới rất nhiều chuyện, bao gồm tin nhắn hôm nay đã gửi đi nhưng vẫn bặt vô âm tín kia.
Nàng cũng không phải là không nghĩ đến việc từ bỏ, nhưng nghĩ đến sự nỗ lực từ đầu đến cuối kia nên không cam tâm, đã không cam tâm, vậy cứ tiếp tục thôi, chỉ cần cô không nói chia tay. Thì nàng sẽ không buông.
Đầu ngón tay nàng nhéo nhéo lỗ tai, bông tai thít quá chặt, lại còn cứng nên có chút ngứa, bởi vì động tác này, cùi chỏ của nàng không thể không đụng vào Top, tóc đi theo động tác của nàng nhẹ nhàng bay qua, Top lùi ra sau, cười cười, nhìn nàng.
Nhìn một thoáng phía sau nàng, đôi mắt Top khẽ nâng, đụng vào một cặp mắt đào hoa lạnh lùng. Anh sửng sốt một chút, người phụ nữ kia chống cằm, cứ như vậy nhìn tới.
Mấy phần hờ hững, mấy phần bạc tình bạc nghĩa.
Top nhíu mày, vô ý thức ngồi thẳng người.
Tay anh cầm lấy lọn tóc nàng vướng trên bả vai để xuống. Ánh mắt người kia rơi vào cái tay anh đang nắm lấy tóc Chaeyoung, sau đó cười như không cười, hạ lông mày, liền dời ánh mắt.
Chỉ có đối mặt mấy giây.
Vậy mà Top lại cảm nhận được sự uy hiếp vô hình nào đó .
Anh nhìn lướt qua tên đối phương phía sau lưng ghế.
Không có tên.
Đây là ai?
Lisa thu tầm mắt lại, miễn cưỡng tựa lưng vào ghế ngồi, một tay nghịch điện thoại, mặt không cảm xúc nhìn lên sân khấu.
Hani nghiêng đầu nhìn cô, nhất thời cũng không dám nói chuyện với cô, vừa mới định mở miệng, lại có cảm giác hơi đáng sợ.
Cô ta thật sự nhìn không thấu người này.
Nhưng cô ta vẫn không cho rằng Lisa sẽ có nhiều hơn một tia cảm xúc khác với Chaeyoung, dù sao, lúc này Top cùng Chaeyoung thân thiết như vậy, Lisa cũng không có biểu hiện gì khác thường.
Cô ta liền buông lỏng tâm tình.
Lúc lễ trao giải kết thúc đã là mười giờ hơn, Chaeyoung có hơi buồn ngủ, ở buổi lễ tuy là rất nhiều người, nhưng thân là nghệ sĩ, mọi cử động đều phải rất cẩn thẩn, nên cho dù mệt như thế nào cũng đều cố gắng kiên trì. Cho nên tại thời điểm kết thúc, không ít người đều mang vẻ mệt mỏi, Chaeyoung cũng thế, nàng đứng lên, nhấc váy, nhìn qua chỗ ngồi bên phải kia.
Lisa không có xem hết tiết mục, lúc còn nữa buổi lễ liền rời đi.
Sana ở cửa ra hướng nàng vẫy gọi, Chaeyoung hoàn hồn, cười cười, nhấc váy hướng Sana đi đến, nửa đường nhìn thấy Jennie, Jennie ôm nàng một chút, hôn lên mặt nàng cười nói: "Sáng mai chị phải bay đi Paris, khi nào chị về thì đi hẹn hò nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - THẾ THÂN
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Vì trót rơi vào lưới tình của người, nguyện làm thế thân, thấp kém tới cực điểm. Thấy được cô gái mà người ngày đêm mong nhớ, Chaeyoung mới phát hiện mình chỉ là một thế thân thấp kém. C...