85

2.5K 102 4
                                    

Tất cả cửa sổ trong phòng đều đóng, nhưng độ ẩm vẫn khiến người ta cảm thấy dính dáp khó chịu.

Trước mặt còn có một người phụ nữ ướt sũng từ đầu đến chân, Chaeyoung nhìn xuống cái ván giặt đồ gồ ghề kia, quỳ bình thường đã đau huống hồ gì là phải quỳ lên chiếc ván giặt đồ hõm sâu như vậy.

Nàng không dùng mấy thứ này, chỉ có mẹ nàng hay dùng giặt quần áo theo thói quen, Shin Chi vẫn duy trì cách giặt quần áo thời xưa, quần áo đổ đầy trong bồn tắm, bên thành bồn là chiếc ván giặt đồ, bà ngồi ghế đẩu nhỏ, ra sức chà thật mạnh quần áo lên chiếc ván, nào là cổ áo, tay áo, bà cảm thấy giặt như vậy sẽ sạch hơn rất nhiều.

Vì vậy, cái ván này hẳn là do Shin Chi mua.

Chỉ là tại sao nó lại xuất hiện dưới bàn trà, vẫn là một câu hỏi chưa có lời đáp.

Đầu gối của cô hẳn là rất đau, chân còn lại của Lisa cũng quỳ hẳn xuống, cô nhéo mi tâm một cái, xác nhận đau.

Thế nhưng cô vẫn quỳ.

Tình yêu vẫn luôn là sự tương hỗ lẫn nhau, trong hôn nhân cũng cần nỗ lực giúp đỡ ủng hộ nhau, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia, làm tri kỷ của nhau.

Một người đau, thì người còn lại cũng sẽ đau.

Chaeyoung không cười nữa, nàng đưa tay, sờ lên cổ áo sơ mi của Lisa, cô đã mở hai cúc áo, cả chiếc áo đều thấm đẫm nước mưa.

Cả người cô căng cứng..

Không phải là bởi vì đau, mà từ khi xuống xe đã căng thẳng lo lắng.

Lúc hôn cũng thế.

Cô đang hoảng loạn, đang sợ.

Rõ ràng, chỉ là đang cố gắng che giấu. Chaeyoung tiến tới, hôn đôi môi mỏng lạnh buốt, Lisa há mồm, đầu lưỡi hai người quấn giao, cô ôm lấy bờ vai của nàng, hôn đến mức không thể thở nổi, Chaeyoung sờ lên thái dương của cô, nói: "Em cũng hi vọng cho đến khi tóc mai của chị bạc trắng, chị vẫn đang nắm tay em."

Lời này.

Ẩn ý là Chaeyoung đang chờ mong vào tương lai.

Không từ nào có thể diễn tả cảm xúc Lisa lúc này, cuối cùng, cô chỉ biết ôm nàng thật chặt, vùi đầu ôm hôn.

Cô nói: "Chị nhất định sẽ nắm tay em."

"Vậy thì nhanh tắm rửa đi." Chaeyoung kéo cổ áo của cô, Lisa đứng dậy, mi tâm hơi nhíu lại, Chaeyoung dắt cô vào phòng tắm, một tay kéo cửa ra, đẩy cô đi vào, Lisa vòng tay ôm nàng vào theo, sau đó thuận tay đóng cửa lại, nhiệt độ trong phòng tắm cao hơn so với bên ngoài, Lisa mở vòi hoa sen, nước ấm nóng vừa phải trút xuống, Chaeyoung bị xối cả người, cô cúi đầu trực tiếp chặn môi của nàng.

Từ trong phòng tắm ra, Chaeyoung nằm lỳ ở trên giường, không nhúc nhích, ngón tay Lisa vuốt ve bờ vai của nàng, vuốt một hồi cô mới đứng dậy đi rót một ly nước, thuận tay lấy điện thoại ra giúp nàng, đặt ở trên tủ đầu giường, sau đó cô ngồi bên giường, ôm lấy bờ vai của nàng, Chaeyoung nghiêng đầu, Lisa đưa ống hút cho nàng.

Chaeyoung cắn, hút rất nhiều nước.

Làn nước mát khiến cổ họng thoải mái hơn, sau khi uống đủ nàng đẩy tay cô ra, Lisa lấy cái ống hút ra rồi uống hết số nước còn lại, khi uống hầu kết cô nhấp nhô, có giọt nước tràn ra chảy dọc từ cằm đến cổ của cô.

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ