49

1.8K 91 1
                                    

Krystal vẫn luôn thích hỏi một vài vấn đề ngoài lề, trực giác rất linh nên ở « hưu nhàn thời gian » nhất là tiết mục đại mạo hiểm, cô ta rất được hoan nghênh.

Máy quay phim tập trung tả cận mặt bốn người trong căn phòng.

Còn có một người phụ nữ ở đầu dây bên kia.

Krystal kịp phản ứng, ung dung nói: "Hóa ra cô còn đang theo đuổi Chaeyoung."

Đầu kia.

Cô trầm mặc thật lâu, mới đáp lại: "Ừm."

"Hi vọng hai người sớm thành đôi, tôi có cảm nhận cô là một người tốt."

Người tốt.

Lisa trầm mặc.

Sau khi cúp điện thoại, bầu không khí rơi vào tĩnh lặng, Krystal đưa di động cho Chaeyoung, cũng thuận tiện quan sát thái độ của nàng, ống kính cũng tập trung vào nàng nhiều hơn.

Chaeyoung nhận lại điện thoại, hỏi Krystal: "Làm sao chị biết là người tốt?"

Chỉ một cuộc điện thoại đã nhìn thấy được?

Tự tin như vậy?

"Trực giác." Krystal nhìn Chaeyoung không có cảm xúc gì gay gắt, cô ta mới đáp lại, Chaeyoung chỉ cười, nàng lùi ra sau, nói: "Đẹp mắt nhất cũng bạc tình bạc nghĩa nhất, bởi vì hoa đào của chị ta quá nhiều, đủ các hình dáng, đặc biệt là mỹ nữ eo nhỏ chân dài nhiều không đếm xuể, chỉ cần ngoắc ngón tay là có một hàng dài được xếp sẵn để được lên giường của hắn, cho nên loại người này khó có thể làm một người tốt."

"Ây da, theo như em nói, người ở đầu dây bên kia chắc hẳn rất đẹp?" Krystal bắt trọng điểm, lần đầu nàng cảm thấy Chaeyoung có chút ý tứ.

Mặc dù không có tiếp xúc qua, nhưng Chaeyoung ít nhiều cho người ta cảm giác không dễ chia sẻ chuyện riêng tư, bởi vì tư liệu của nàng hầu như đều rất kín tiếng, chí ít trong giới này rất ít khi thấy nàng lui tới nhiều với ai.

"Rất đẹp, nếu không dễ nhìn em giữ lại số làm gì?" Chaeyoung rất hào phóng, camera đang quay, nếu muốn đào chuyện tình cảm, phải zoom cận mặt.

"Thẳng thắn vậy sao?" Yujin bị bất ngờ.

". . ." Tiffany vô thức chỉnh lại trang phục của mình.

Krystal cười dưới, chỉ Chaeyoung: "Cảnh này của em rất đáng giá, mà cũng không giống với các nữ khách mời khác."

Quá không giống nhau.

Trước đó không thiếu nữ khách quý, nói tới vấn đề tình cảm cơ bản đều là chân thiện mỹ, hoặc là miêu tả mẫu người đại chúng, thỉnh thoảng cũng gọi trúng người theo đuổi, đa số sẽ nói đối phương rất tốt, nhưng tạm thời chỉ là đang cân nhắc, không có giống Chaeyoung, trực tiếp nêu ra quan niệm một cách thẳng thắn như vậy.

Chaeyoung cầm lấy nước trái cây uống một ngụm, mỉm cười.

Krystal lại hỏi: "Cho nên em thừa nhận em là nhan khống?"

"Đúng vậy, chẳng lẽ mọi người không phải?" Chaeyoung quét mắt nhìn qua Yujin Tiffany, hai người bọn họ đồng thời ngồi thẳng lưng, nhao nhao nhỏ bé gật đầu.

[CHAELICE] - THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ